Chap 1: Đời

345 18 0
                                    

Trong một câu chuyện cổ tích : Hoàng tử đã không ngần ngại mà vượt qua bao nhiêu thử thách để đến với công chúa. Những nỗ lực ấy, và rồi đã được đáp trả bởi một cái kết có hậu, cái kết chỉ có hai người hạnh phúc mãi về sau.
___________________________________________

Đến với nhân vật chính của chúng ta. Cậu tên là Dunknatachai, năm nay cậu đã bước đến với tuổi 18 của mình rồi. Một độ tuổi đẹp nhất ở cuộc đời mỗi con người. Nhưng cả đời này cậu chưa bao giờ thấy "đẹp" cả.

Quá khứ của cậu cũng chẳng tốt đẹp gì là mấy : 4 tuổi đã phải chứng kiến cảnh bố bạo hành gia đình, chứng kiến hình ảnh cái chết của người mẹ kinh hoàng đến nhường nào khi chính hung thủ là bố cậu. Lớn lên một chút, thì cậu cũng chẳng khá mấy là bao khi phải chịu bị bạo lực học đường suốt cấp 1, cấp 2, thậm chí lên cấp 3 cái việc tồi tệ ấy vẫn diễn ra.

Có lúc cậu tuyệt vọng mà đã luôn nghĩ đến việc tự kết liễu bản thân, nhưng rồi một lẫn nữa, một lần "hắn" đã cứu sống cuộc đời cậu.

Từ khi cậu biết đến Joong Archen, ca sĩ nổi tiếng với hàng loạt album nhạc được xuất bản với hàng triệu người mua, fan của hắn cũng chả thể đếm được là bao nhiêu người. Thời bấy giờ không ai là không biết đến hắn cả. Hắn chính là người chồng quốc dân của chị em cả nước lẫn ngoài nước. Với khuôn mặt điển trai, ngoại hình rắn chắc, gu ăn mặc của hắn cứ phải nói là 10 điểm không có nhưng.
___________________________________________

Cuộc sống của cậu đầy đau thương, với một quá khứ khi mà nhớ lại cũng phải cảm thấy ghê tởm khi mà phải nhắc về nó.

Khi cái chết cận kề với cậu thì một "giọng nói", một giọng nói trong trẻo làm say đắm lòng người phát ra từ chiếc điện thoại kia, đã cứu vớt cuộc đời cậu!

Thú thật hắn còn chưa biết đến sự tồn tại của cậu, chỉ đơn thuần cậu là fan cuồng của hắn, biết hắn qua màng hình điện thoại.
-Nhưng sao lại tha thiết đến thế?

Mỗi lúc buồn, mỗi lúc cậu tuyệt vọng, chính âm nhạc của hắn, chính những giọng nói luôn vang vọng trong tâm trí cậu đã chữa lành bao nhiêu vết thương còn đang tan nát kia. Lời hát của hắn như một hơi ấm, như một tia nắng giúp cậu có niềm tin và hy vọng hơn trong cuộc sống tồi tệ này.

Cậu khao khát mong muốn được bày tỏ lòng yêu thương của mình đối với hắn, nhưng khoảng cách của cậu và hắn quá xa vời.

Hắn là người của công chúng, bao nhiêu người ngoài kia mong muốn có được hắn chứ không riêng gì cậu. Cậu chỉ là một thằng rác rưởi, ăn hại, hết sức bình thường. Nói đến chuyện sánh vai với hắn quá là chuyện hoang đường.

Nhưng cho dù sự thật có trớ trêu như vậy thì cậu vẫn "mơ" mơ về một giấc mơ chỉ có cậu và hắn, được hắn nâng niu, được hắn che trở...
-Đó chỉ là "giấc mơ" mà thôi..

Ngày 04/09/2023

Chính là ngày mà giấc mơ ấy đã dập tắt khi đài truyền hình nước thái đưa tin: "Ca sĩ nổi tiếng - Joong Archen Aydin giờ đây đã bước trên lễ đường cùng với nữ diễn viên - Benyapa Jeenprasom"

Cho dù đã trải qua bao nhiêu chuyện nào đi chăng nữa, thì nỗi đau này chẳng thể nào tả nỗi được.

Chỉ vì cậu quá lắng sâu vào hắn, yêu hắn quá nhiều nên phải chịu những niềm đau như muốn xé nát thành trăm mảnh ấy.

Cậu biết phải nói ra cảm xúc đau đớn này cho ai đây? Cậu vẫn một mình chịu hết mọi đau thương mà không ai có thể chữa lành được.

Cậu đã quyết định gieo mình với làn nước lạnh lẽo kia, nhưng đối với cậu làn nước kia không hề lạnh mà nó thật sự ấm áp,khi đã đưa hết những nỗi đau ấy cuốn theo làn nước mà trôi đi xa..

Đó là lựa chọn đúng của cậu. Khi chết đi cậu chẳng phải chịu những niềm đau ấy nữa, cậu sẽ thảnh thơi mà tìm đến người mẹ hơn 20 năm chưa gặp lấy một lần.

Tạm biệt cuộc sống này, tạm biệt tất cả....
___________________________________________

"Dunk Dunk, vợ yêu của anh dậy đi nào, trời sáng rồi đấy!"

Một giọng nói ấm áp đến lạ thường được cất lên.

"Ưm.."

Khi cậu mở mắt ra..Cái gì chứ đó là Joong Archen Aydin. Cậu không tin vào mặt mình đó chứ? Cái gì vậy hắn ta đang gọi mình dậy ư?

"Hã.."

"Sao em ngạc nhiên vậy chứ? Anh chỉ gọi vợ của anh dậy thôi mà?"

......

___________________________________________

Hí tớ là Chaya nè! Đây là bộ fic JD đầu tay của tớ (có lẽ không đúng cho lắm tại tớ có viết fic về JD nhm nó kiểu như fic ngắn ý) nên có vài từ ngữ còn chưa chuẩn mực, mong mn thông cảm và bản thân tớ sẽ cố gắng hơn ạ.

Thì thật sự tớ muốn thử sức với bộ fic này nên mong các cậu ủng hộ tớ, giúp dỡ và góp ý cho tớ ạ, tớ xin cảm ơn nhiều ạ
___________________________________________

Mọi người nhớ fl và vote cho tớ nhé🥺 tớ cảm ơn ạ

Còn đoạn đầu mn thấy vô lí và không liên quan đk, nhm kết rồi sẽ liên quan ná🤭

[Joong Dunk] Giấc MơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ