"bé con dậy đi nào, anh sắp phải đi làm rồi đấy, đồ ăn sáng anh đã chuẩn bị sẵn ở ngoài rồi kìa, mau ra ăn thôi!"
"Dạ!"
Cậu mở to mắt ra, có vẻ em khá thích thú khi hắn hôm nay lại nấu cho cậu ăn, không biết hôm nay sẽ ăn gì nhỉ?, cậu tò mò mà bật dậy ra khỏi chiếc giường rồi xuống bếp xem hôm nay có gì.
"Wow"
Trước mắt cậu chính là một bàn đồ ăn thịnh soạn, với các món cậu yêu thích, à thì ra hắn đã dậy từ rất sớm để có thể nấu đồ ăn sáng cho bé cưng của hắn ăn.
"Ây, khoan đã! Em phải đi đánh răng nữa chứ!"
"Dạ em biết rồi"
Cậu hớn ha hớn hở chạy vào nhà tắm mà hoáng hức đón chờ những món ăn đầy hấp dẫn ấy.
Còn anh thì vội chạy vào phòng ngủ để sắp xếp chăn ga cho gọn gàng lại.
-ôi người gì đâu mà tuyệt vời thế không biết..Cậu vệ sinh cá nhân cũng đã xong.
"Nè! Em đánh răng sạch sẽ rồi đấy, thế giờ ăn được chưa?"
"Được rồi ạaaa!"
Hắn 3 phần bất lực 7 phần nuông chiều trước bé mèo con bướng bỉnh của hắn.
"Sao? Có ngon không nè!"
"Chồng em nấu sao không ngon được ạ! Ủa sao anh không ăn vậy!"
"Anh ăn rồi, chỉ là anh muốn ngắm nhìn người vợ xinh đẹp của anh thôi!"
"Thôi thôi đi, mau mà đi làm dùm tôi cái!"
"Anh muốn vợ anh hôn anh trước khi đi làm!"
"Haiz, đợi em ăn xong được không mà đòi!"
"Anh đợi em cả đời này cũng được chứ nói gì với mấy tiếng cỏn con này!"
"Thôi được rồi!"
___________________________________________"Anh đi làm nhá!"
Mắt em rưng rưng không muốn cho anh rời xa mình một giây một phút nào.
"Trời ơi bé cưng khóc đấy à!"
"Làm gì coá đouu"
Nếu hắn không hỏi thì chắc cậu cũng lau nước mắt mà thôi ai ngờ ảnh lại hỏi em Như vậy làm sao mà bé chịu nỗi được chứ! Hồi nãy còn bảo hắn đi làm nhanh lên giờ thì đã nức nở rồi.
"Aa, em muốn ở bên anh thôi, không chịu đâuu"
Hắn thở dài và đành phải dỗ bé con 24 tuổi mà y chang em bé 4 tuổi này rồi chứ sao nữa
"Thôi nín nhá! Hồi nữa tan làm anh ghé quán kem mua cho em một hộp kem vị em yêu thích ná?"
Hắn lấy bàn tay nhẹ nhàng mà gạt những giọi nước mắt còn đang đọng lại trên gò má bánh bao của bé sang một bên rồi khẽ hôn lên mái tóc bồng bềnh với hương thơm dịu nhẹ ấy.
"Nín nè, à hôm nay em không đi làm nhỉ?"
Hắn cố chuyển sang chủ đề khác để bé mau nín khóc.
"Bé hôm nay không có cảnh diễn mà, anh cũng biết mà!"
Cậu ta vẫn còn nức lên thành tiếng và còn chưa nguôi giận được nữa.
"Ừ anh biết mà!"
Hắn ta nghĩ trong đầu rằng, tại sao bé con của mình đã là một diễn viên nổi tiếng mà còn mít ướt như thế này nhỉ, nếu fan mà biết được thì sẽ trêu chọc cậu cho xem.
Trong tiềm thức hắn mỉm cười lên
"Anh cười cái gì hã?"
"Ơ đâuuu!"
Cũng đã muộn rồi, hắn vội thơm vào má cậu mà hít lấy hít để hương thơm dịu nhẹ ấy mà chẳng nỡ rời xa.
"Baii bé con của anh!"
Hắn vẫy tay chào cậu rồi dần dần bóng lưng hắn cũng dần tan mất đi
Cậu chỉ đành thở dài mà tận hưởng với một ngày dài nhàm chán này khi không có "chồng yêu" của cậu bên cạnh mà thôi!
...
___________________________________________
Hii mn tớ là Chaya đâyy, thì thật ra tớ không biết vt ngọt cho lắm nên mong mn thông cảm ạ, tất nhiên tớ sẽ cố gắng phát triển hơn rồi ạ.
Nhớ fl và vote cho tớ ná, tớ xin cảm ơn ạ.
Chap này hơn 100 lượt xem tớ ra tiếp nhá
BẠN ĐANG ĐỌC
[Joong Dunk] Giấc Mơ
FanficFic có vài từ ngữ chưa được chuẩn mực hay còn chưa được hợp lý mong mọi cân nhắc trước khi đọc. Chứa nội dung 18+, lưu ý trước khi đọc