Chương ba

282 26 2
                                    

"Ngài lại ngủ quên nữa rồi..."
"... Ừ."
"Ngài có mơ không?"
"... Không, tất cả đều là màu đen."
"Vậy sao? Tiếc thật đấy."
"... Ý ngươi là..."
"Nếu như có thể mơ—"

[Trong giấc mơ đó ngài có thể quên đi gánh nặng mình đang mang.]

********************

Dan Heng từ từ mở mắt ra, anh cảm nhận được sự phập phồng của hơi thở, một thân nhiệt xa lạ và mùi hương xa lạ, tiếp theo là đường nét của một gương mặt lạ...

"Ưm... Hn..." Caelus nhăn mày một chút, hơi hơi dịch người một chút rồi tiếp tục ngủ say, Dan Heng chờ thêm một lúc mới nhẹ nhàng chống tay xuống chỗ trống để dời cơ thể tránh ra khỏi người đối phương.

[Đêm qua hình như... Phải rồi, là do mình...]

Dan Heng xoa cần cổ, trên người không có chút khó chịu nào nghĩa là cả đêm qua Caelus đã làm đệm dựa cho anh.

[... Lát nữa dậy nhất định cơ thể của cậu ta sẽ nhức mỏi đây.]

Dan Heng vịn vai Caelus cẩn thận đỡ cậu ấy nằm xuống nệm rồi phủ chăn lên người sau đó anh đứng dậy cầm theo áo khoác đi ra khỏi phòng.

"Hành khách Dan Heng, tối qua cậu ngủ có ngon không?"

"Chào đoàn trưởng, tôi ngủ rất ngon, không cần lo." Dan Heng lục tìm menu thức uống trong ngăn kéo, xem qua một lượt mới hỏi: "Đoàn trưởng, trên đội tàu không có trà thảo mộc chữa chứng đau lưng à?"

"Trà thảo mộc?"

Pom Pom nghiêng đầu thắc mắc: "Thức uống như thế chắc chỉ có hành khách Welt mới có thôi, Pom Pom không có chuẩn bị riêng. Hành khách Dan Heng cần nhiều không? Nếu cần số lượng lớn có thể thêm vào danh sách vật tư, Pom Pom sẽ bổ sung sau."

"Không phải, tôi không cần nhiều vậy đâu." Dan Heng suy nghĩ một chút rồi nói: "Tôi xuống tàu hỏi thử những người trong Trạm Herta sẵn giúp đỡ họ việc kiểm tra các Rãnh Nứt Xâm Thực đây."

Pom Pom vẫy tay: "Hành khách Dan Heng đi cẩn thận~"

.......

..............

.......

"Oáp~ Người oải quá đi~~~"

Caelus ngáp dài một cái muốn chảy nước mắt, vừa đi vừa đấm đấm hông và vai của bản thân cho đỡ nhức mỏi, trùng hợp gặp được March7 đang dùng bữa sáng tại bàn.

March7 cười tươi: "Chào buổi sáng, đêm qua cậu ngủ ngon chứ~?"

"Cũng ổn..." Caelus đi đến ngồi xuống đối diện với cô, Pom Pom không biết từ đâu ló ra đặt vào bàn thêm một dĩa trứng rán kèm bánh mì và một cốc nước màu xanh ngọc.

"Đây là bữa sáng của hành khách Caelus, chúc cậu ngon miệng."

"Ah, cảm ơn đoàn trưởng. Ngại quá, đáng lẽ phải để tôi tự lấy mới đúng."

Pom Pom lắc đầu: "Không sao, đây là dịch vụ quan trọng, phải đích thân đoàn trưởng làm mới yên tâm, hành khách Caelus ăn thấy ngon miệng là Pom Pom vui rồi~"

Caelus gật lia lịa: "Nhất định sẽ ngon! Nhất định!"

Pom Pom đi khỏi thì hai người cũng tiếp tục cuộc trò chuyện trong khi dùng bữa sáng của mình, Caelus được ăn ngon tâm trạng nhức mỏi lúc mới dậy cũng vơi bớt nhưng động tác đấm bóp vai và hông không bỏ được, thỉnh thoảng vẫn phải đấm vài cái cho đỡ ê.

[BL/HonkaiStarRail] Ngược Dòng Tái SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ