chap 3

628 43 4
                                    

Gemini run rẩy, cậu ôm lấy vai fourth bám chặt vào áo anh khi fourth đang điên cùng nhấn nút mạnh nhất của máy rung.

-" sướng chứ! Haha" nụ cười của fourth đã dần mất nhân tính, anh không ngờ làm tình với một người con trai tuyệt đến cở này.

-" đ-đau hức...! A"  gemini khóc lóc khi fourth tăng đến mạnh nhất, máy rung thì cứ ở bên trong cậu, khấy đảo cậu đến mức khóc lóc van xin fourth.

-" ...." Fourth cười rồi nhẹ nhàng tắt máy rung đi, anh dùng tay lấy nó ra ôm lấy gemini đè tay cậu xuống giường

* tách*

Căn phòng trở nên đối đen như mực, gemini cố nhìn xung quanh nhưng chỉ nhìn thấy một màu đen sâu thẳm kia. Một cánh tay ôm lấy mông gemini kéo về phía mình, ôm chặt lấy eo cậu rồi cười mãn nguyện

-" thấy gì không?" Fourth nở nụ cười quỷ dị trong bống tối mù mịt.

-" mau mở đèn lên đi" gemini cự quậy dù không thấy fourth nhưng gemini lại lo sợ có thể fourth sẽ tấn công cậu mọi lúc.

-" không!" Fourth mờ mẫn trong bóng tối ôm lấy gemini đè xuống giường hôn lấy môi gemini đắm say. Đằng khác, gemini đang cố cào nát cái lưng của fourth vì anh sắp nghẹt thở mất rồi. Fourth liếm môi gemini rồi buông cậu ra, anh dùng tay tách hai chân gemini ra cho cậu ôm trọn thằng nhỏ của anh. Anh tóm lấy mông gemini cạ vào thằng nhỏ đã cương cứng như đá của anh.

-" cái gì vậy!" Gemini hét toáng lên, cảm giác nó lạ lẫm khiến gemini sợ hãi tuột độ.

-" im đi" Fourth hâm hực tóc lấy tóc gemini giật mạnh lại phía mình rồi đút cái thứ to kia vào lối vào của gemini. Anh thì cứ như đang phát điên mà đập liên tục vào tuyến liệt của gemini mà cậu cũng không phản kháng mà cứ nhìn anh hành hạ thân thể của cậu qua từng giây.

-" ưm..hức..a.." gemini run rẩy, gần như cậu đã gần đạt đến đỉnh điểm.

-" hả?"

-" x-xin cậu dừng lại ah..hức  "

-"không~ t- tôi sắp bắn rồi!" Ngay khi gemini giải phóng hạt giống của mình, fourth cũng vậy. Anh lau đi những thứ màu trắng nóng sệt ấy khỏi mặt gemini rồi bật đèn lên ngắm nhìn cái thân thể mà mình đã hành hạ lúc này.

Gemini mệt lả, nằm xuống. Cảm giác cứ như chết đi sống lại, cậu gục mặt xuống mà khóc nức nở. Fourth thấy thì cũng chả quan tâm mà đi lại chỗ túi đồ của gemini lấy điện thoại cậu ra. Điện thoại gemini không có mật khẩu nên fourth dễ dàng mở lên và vào danh bạ. Anh nhấn nút điện cho bố mẹ gemini.

* tút tút*

📞-" Alo"

📞-" ủa ai vậy, có phải gemini không?

📞-" không! Mà tôi điện để thông báo cho ông một việc."

📞-" việc gì cơ"

📞-" con trai của ông sẽ ở nhà tôi làm việc và tôi sẽ chuyển tiền cho gia đình ông mỗi tháng"

📞-" mức lương thế nào?

📞-" rất cao haha"

📞-" à vậy thì cho gemini làm ở đó đi tôi tắt mấy đây"

Fourth liếc sang nhìn gemini với vẻ mặt thỏa mãn. Giơ chiếc điện thoại lên chụp cho gemini một bức hình rồi đi lại gần gemini nhìn gemini với ánh mắt ham muốn.

Anh nằm gần cậu, ôm lấy cậu rồi chìm vào giấc ngủ khi gemini vẫn còn thức vì căn bệnh mất ngủ của cậu.

7:00am

Sáng sớm.ban mai chiếu vào khung cửa sổ, fourth dụi mắt rồi đi vệ sinh cá nhân cũng lôi gemini vào làm cùng. Hai người cứ trần truồng mà nhìn nhau tới khi fourth mặc xong quần áo hàng hiệu, anh cũng kéo gemini lại mà lựa quần áo cho cậu.
-"về nhà!"
fourth kéo gemini lại gần mặc cho cậu một cái áo sơ mi mỏng và một chiếc quần đùi. Khoác lên cho cậu một cái áo ấm rồi đưa anh ra khỏi khách sạn cùng đàn em hộ tống đến nhà.

Về đến nhà fourth, gemini hơi bất ngờ vì nó đẹp và to hơn anh tưởng tượng. Bước vô trong đã có quản gia, người hầu chào lia lịa.

Fourth dẫn gemini vào một phòng nhỏ, anh  cẩn thận đặt gemini xuống giường ngủ. Rồi quay mặt đi ra khỏi nhà, bỏ lại gemini ở căn nhà không một bóng người quen.

Được một lúc, thì một cô hầu đi lên phòng cậu, cô ta làm cho cậu những món ngon đặt lên bàn rồi đi lại dắt cậu ngồi vào ghế. Cô ta đút từng miếng cho gemini ăn nhưng gemini chả chịu ăn, cô ta chỉ biết làm đủ trò con bò để cậu ăn.

Hai người cũng từ nói chuyện được một hồi thì áo gemini bị gió thổi làm lộ ra viết cắn của fourth đã in vào da thịt của cậu khiến cô hầu kia cũng tắt nắng.

-" anh đã quan hệ với cậu chủ của tôi ư?" Mặt cô ta lo lắng nhìn gemini.

-" ừ.."

-" ôi thật á, đây là lần đầu tiên tôi thấy cậu chủ quan hệ với con trai ấy"

-" ý cô là sao?"

-" thì mấy người mà cậu chủ từng quan hệ điều là con gái chỉ có cậu là con trai thôi đấy"

-" ... tôi chỉ quan hệ vì tiền thôi"

-" ...H-hả?"

-" tôi mong anh sẽ không giống mấy bạn gái cũ của cậu chủ..haizz"

-" tại sao?"

-" cậu chủ của tôi rất biến thái... cậu ta thường chơi sex toy với các cô gái để thoả mãn con cái ấy mà thôi thường khi cậu ta đã chơi xong là sẽ rời đi nhưng một khi cậu ta nhắm đến một ai thì cậu ta sẽ dẫn vào nhà, mỗi ngày sẽ bị giam trong phòng  được ăn uống đầy đủ nhưng buổi tối sẽ bị cậu ta làm tình đến khi mệt mà ngất thì thôi... tôi đã chứng kiến nhiều lần nên tôi cũng quen rồi"

Gemini nghe xong nụ cười anh dần chuyển sang vẻ ngạc nhiên.

-" ôi.."

Còn tiếppp...

__________

😔 sầu qa mấy ní oi.

TÊN ĐIÊN🔞[FOURTHGEMINI]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ