chap 9

328 22 0
                                    

Sáng hôm sau, như thường lệ, Fourth phải đến công ty. Bước chân của anh vẫn kiên định trên con đường quen thuộc, ánh sáng ban mai mở ra một ngày mới. Trong trạng thái bình dị này, bức tranh của cuộc sống hàng ngày và trách nhiệm công việc bắt đầu lấp đầy khung cảnh, tạo nên một sự chuyển động liên tục trong cuộc sống của Fourth.

Gemini tỉnh giấc khi không có Fourth bên cạnh, cảm nhận sự trống vắng và nhớ nhung trong không gian quen thuộc. Anh ta nhận ra mình đã phải lòng Fourth, và trong khoảnh khắc tỉnh giấc, những cảm xúc đó trỗi dậy mạnh mẽ. Nó là một hiểu biết mới về tình cảm, mở ra một chương mới trong mối quan hệ phức tạp của họ.

-" haiz..."

* Rầm*

Fourth đi làm, còn Gemini ở trong phòng. Bỗng nhiên, bố của Fourth lại xuất hiện tại nhà. Sự xuất hiện đột ngột của bố có thể tạo ra một tình thế hết sức bất ngờ và đầy kịch tính, khi mối quan hệ và cuộc sống cá nhân của Fourth bắt đầu gặp phải những thách thức mới từ bên ngoài.

Bố của Fourth xông vào và kêu người hầu lôi những ai là tình nhân của Fourth ra khỏi nhà. Tuy nhiên, trong nhà chỉ có Gemini nên mọi người chỉ dám im lặng, tạo ra một không khí căng thẳng và bí ẩn. Cảnh này đặt ra những thách thức mới cho mối quan hệ của Fourth và Gemini, khi họ phải đối mặt với những rắc rối và áp lực từ bên ngoài.

Một người hầu đi vào phòng Gemini, cho câuh mặc bộ quần áo và đưa anh ra ngoài gặp bố của Fourth. Trước sự xuất hiện của bố Fourth, không gian trở nên căng thẳng và lo lắng. Mọi người hầu có lẽ đang cố gắng làm mọi thứ trở nên bình thường nhất có thể trong tình huống khó khăn này.

-" dạ..con chào chú..."

Bố của Fourth tát Gemini một cái, tạo ra một cú shock đau lòng và khiến Gemini kinh tởm. Trong sự bất ngờ và đau đớn, mối quan hệ giữa họ trở nên phức tạp hơn. Sự hiểu lầm và cảm xúc tiêu cực đang góp phần làm nổi bật những khía cạnh khó khăn trong mối liên kết giữa Fourth và Gemini.

-" cút!"

Trong bối cảnh đau đớn và căng thẳng, Gemini rơi lệ, những giọt nước mắt thể hiện sự đau buồn và tuyệt vọng. Cảnh này là một hình ảnh của sự đau khổ và tình cảm đổ vỡ trong mối quan hệ phức tạp giữa Gemini và bố của Fourth.

-" hức...hức..."

Bố của Fourth ném cho Gemini một cái vali tiền và đuổi anh ta ra khỏi nhà. Hành động này là một cú sốc và một kết quả không lường trước được trong cuộc xung đột gia đình. Bức tranh này tạo nên một tình thế khó khăn và đầy kích thích, khi mối quan hệ và cuộc sống của Fourth và Gemini đang phải đối mặt với những thách thức lớn.

Gemini đành phải đi về nhà mình, bước chân nhẹ nhàng dưới gánh nặng của sự thất vọng và buồn bã. Cuộc hành trình về nhà trở thành một chặng đường cô đơn, nơi anh ta phải đối mặt với những suy nghĩ và cảm xúc khó khăn từ những sự kiện gần đây. Bức tranh cuối cùng này là sự chia ly, tạm biệt một phần cuộc sống mà Gemini từng nghĩ sẽ là của cậu

-" thật là...hức...c.."

Bố của Fourth không thể ngờ rằng con trai mình lại yêu đương với người như vậy, điều này làm ông cảm thấy kinh tởm. Trong sự sốc và phẫn nộ, ông đang phải đối mặt với sự thay đổi đột ngột trong quan niệm và giá trị gia đình của mình,

Fourth về nhà, anh vui vẻ mở cửa phòng Gemini. Tưởng người ta đang ngủ, anh liền chạy lại ôm, nhưng thay vào đó, anh nhận lại một cây gậy đánh vào đầu.

Khi nhận được cú đánh không mong muốn, Fourth ngất đi. hình ảnh đau lòng và đầy ám ảnh, khi sự mất mát và xung đột đang làm đảo lộn không khí trong căn phòng. Thế giới xung quanh Fourth dường như chìm vào một bóng tối, khi cảm xúc đau buồn và sự tổn thương biến thành một trạng thái vô thức.

1 tháng sau.

Sau một khoảng thời gian nằm viện, Fourth tỉnh dậy và nhìn thấy cô Nous. Bức tranh này là một sự xuất hiện đầy bất ngờ, tạo ra những câu hỏi và dấu hiệu về những diễn biến tiếp theo của câu chuyện. Mọi sự hiện diện của Nous có thể đánh dấu một bước quay mới trong cuộc sống của Fourth sau những biến động và khó khăn.

Anh bị trấn thương sọ não nên đã quên hết tất cả về Gemini. Anh liền hỏi Nous là ai, thì Nous nói là người yêu anh. Tình huống này tạo ra một sự kết hợp giữa bất ngờ và khó khăn, khi Fourth phải đối mặt với việc không nhớ được mối quan hệ quan trọng nhất trong cuộc đời anh. Mọi chi tiết sẽ còn tiếp tục phát triển và tạo ra những thách thức mới cho họ.

-" cô là người yêu tôi?"...

-" vâng anh yêu.."

Sau đó, Fourth nhìn chầm chậm vào cô Nous, những ánh mắt mơ mộng dần dần lấp đầy sự hiểu biết và tình cảm mới nảy nở. Bức tranh này là một hình ảnh của sự chấp nhận và hy sinh, khi Fourth quyết định kí hợp đồng và chính thức cam kết tổ chức đám cưới với Nous. Trong bóng tối của quên lãng, họ đang bắt đầu một hành trình mới, nơi những dấu hiệu lạc quan và hy vọng mọc lên từ những khía cạnh đen tối của quá khứ.

Còn tiếp..

TÊN ĐIÊN🔞[FOURTHGEMINI]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ