Fourth đặt điện thoại xuống, nhấc lên chìa khóa và bước ra khỏi nhà. Anh nhẹ nhàng đóng cửa, ánh sáng trăng soi bóng đường phố trống vắng. Không khí đêm se lạnh, .
Anh mở cửa xe, ngồi vào và chờ tài xế khởi động. Đèn pha vang lên, ánh sáng lung linh dọc theo con đường. Fourth cảm nhận được gió lạnh vỗ mặt, nhưng mỗi cơn gió đều giúp anh giải toả một phần nào đó trong lòng.
Fourth gằng giọng với tài xế, truyền đạt sự tức giận của mình khiến không khí trong xe trở nên căng thẳng.
-" đi đến công ty XXX mau, tôi đang vội"
Tài xế cảm nhận sự tức giận từ Fourth và bắt đầu cảm thấy sợ hãi, nhìn chằm chằm vào gương chiếu hậu, lo lắng về những gì có thể xảy ra tiếp theo.
-" à..vâng..vâng"
-" đụ má!, chạy nhanh con thằng lồn"
Tài xế, sợ hãi, liền lái xe nhanh chóng đến công ty XXX của bố Fourth, cố gắng chấm dứt tình huống khó khăn và giảm bớt áp lực trên đường.
Trên con đường vắng vẻ, ánh đèn xe tạo nên những bản nhạc vàng trên mặt đường. Tài xế hướng xe về công ty , nhìn chằm chằm vào đèn đường, trong đầu đang nghĩ về cách giải quyết mọi thách thức một cách khôn ngoan.
Fourth bước nhanh vào công ty, khích lệ bản thân để đối mặt với mọi tình huống. Ngay khi anh chạm đến cánh cửa, anh đã quyết định cần có những biện pháp quyết liệt. Tài xế vội chạy xe về vì sợ anh sẽ làm liều.
Fourth bước nhanh vào phòng chủ tịch, đã thấy bố anh cùng một ai đó. Hình như là bóng dáng của phụ nữ khiến anh hơi sốc nhẹ nhưng cũng cố bình tĩnh mà cất tiếng nói.
-" Bố? Ai đây? Gọi con tới đây làm cái đéo gì?"
Bố Fourth chỉ về người phụ nữ đang đứng trước mặt anh
-"Đây là Nous, con gái của một đối tác kinh doanh. Ông ta nghĩ cô ấy là một sự lựa chọn tốt cho một đối thủ đời. Bố muốn mày cùng cô ấy hiểu rõ hơn và xem liệu có thể phát triển mối quan hệ nào đó hay không."
-" thì sao?"
-"Bố muốn mày lấy vợ,"
bố Fourth nói, giọng điệu thoải mái nhưng chứa đựng sự quan tâm. Fourth, mặc dù có chút bất ngờ, nhưng không thể giấu đi vẻ tức giận đang sôi sục trong anh.
Fourth cảm thấy tức giận bồn chồn trong lòng, những cảm xúc lẫn lộn. Anh cảm thấy như mình đang bị ép buộc vào một quyết định lớn mà anh chưa sẵn sàng đối mặt. Tâm trạng của anh đầy căng thẳng, và ánh mắt đầy tức giận chứa đựng sự phản kháng.
-"Bố không nên quyết định về cuộc sống cá nhân của con như vậy," Fourth thốt lên, giọng điệu bùng nổ một cách không kiểm soát. Tình huống này đưa anh vào một trạng thái đối đầu với ý muốn và quyền tự quyết của mình.
Bố Fourth thở dài, ánh mắt nhìn chằm chằm vào fourth
-"Bố hiểu, nhưng bố muốn mọi thứ tốt đẹp cho con," bố fourth nói, giọng điệu chứa đựng sự lo lắng và lời thở dài phản ánh sự khó khăn trong quyết định của anh.
-" Ơ cái đéo gì đấy? "
Fourth nhìn thẳng vào bố và nói.
-"Xin lỗi, nhưng con đã có người thương." Câu trả lời của Fourth chứa đựng sự chắc chắn và quyết đoán về quyền tự quyết của mình trong việc chọn đối tác.-" MÀY SUỐT NGÀY CHƠI GÁI MÀ CÓ NGƯỜI THƯƠNG HẢ?"
-" bố!?"
-" anh fourth?"
- "Còn cô, hãy tránh xa tôi đi. Chúng ta nên giữ khoảng cách và tập trung vào công việc." Lời nói của anh chứa đựng sự phản kháng và quyết tâm duy trì sự chuyên nghiệp trong môi trường công việc.
Nous, sau khi bị Fourth từ chối một cách rõ ràng, thể hiện sự bực tức và không chịu chấp nhận. Cô ăn vạ bố Fourth, nói, "nếu mà không thay đổi quyết định thì hợp đồng coi như bỏ nhé!"
Fourth, với khuôn mặt nhăn mặt kinh tởm, thể hiện rõ sự không hài lòng và căm phẫn trước hành động của Nous. Anh không đồng ý với cách Nous đã ứng xử và cảm thấy bị xâm phạm trong không gian cá nhân và quyết định của mình. Cảnh này thêm vào sự căng thẳng và phức tạp trong mối quan hệ giữa họ.
Nous, để ý đến sự phản kháng của Fourth, nói một cách quyết đoán, "Nếu Fourth không đồng ý, tôi sẽ không ký hợp đồng. Tôi không muốn làm việc trong môi trường không thoải mái và căng thẳng."
Bố Fourth, nhìn con trai đang đối diện với một tình huống căng thẳng, cảm thấy bất lực nhưng vẫn cố gắng thuyết phục.
-"Fourth! Đồng ý đi dù gì mày cũng đến tuổi lấy vợ mà?"
Bố Fourth bắt đầu nói về cái đẹp của Nous, cố gắng mô tả những đặc điểm tích cực.
-"Nous thật sự là một người phụ nữ tài năng và rất xinh đẹp. Bố tin rằng mối quan hệ giữa con và cô ấy có thể mang lại nhiều điều tích cực cho cả hai."
Bố Fourth cố gắng sử dụng lý do tích cực để thuyết phục con trai, tập trung vào những khía cạnh tích lợi của mối quan hệ này. Tuy nhiên, liệu Fourth có thay đổi quan điểm hay không là một câu chuyện khác.
Fourth vẫn giữ vững quyết định của mình và lắc đầu, biểu hiện sự đồng ý hoặc không đồng ý một cách rõ ràng. Bất chấp những lời thuyết phục từ bố và bất chấp mô tả về cái đẹp của Nous, Fourth vẫn giữ vững tư duy riêng và quyết định của mình về mối quan hệ cá nhân.
Nous, đầy áp lực và không chấp nhận thất bại, nói rõ điều kiện của mình, "Fourth, nếu cậu cưới tôi, tôi mới chịu kí hợp đồng. Đó là điều duy nhất tôi muốn." Câu nói của Nous thể hiện sự quyết đoán và đưa ra điều kiện rõ ràng, đặt ra một lựa chọn lớn đối với Fourth và cả môi trường làm việc của họ.
Bố Fourth, chắc chắn cảm nhận được áp lực và tình huống căng thẳng, hùa theo với lời nói, "Đúng vậy, Fourth. Đôi khi, để đạt được mục tiêu, chúng ta phải đưa ra những quyết định lớn. Hôn nhân và sự nghiệp có thể gắn kết với nhau, hãy xem xét một cách chín chắn."
-" vậy á hả? Thế bố cưới con lồn đó đi, con đi đây"
Fourth, với quyết định mạnh mẽ, rời khỏi công ty, để lại Nous đang tức giận và bố anh có thể đang thất vọng. Hành động này có thể phản ánh sự không hài lòng và sự phản kháng của Fourth đối với áp lực và yêu cầu từ bên ngoài.
Còn tiếp...
______
Chap sau có vẻ darma..
BẠN ĐANG ĐỌC
TÊN ĐIÊN🔞[FOURTHGEMINI]
Romance|hông có liên quan đến ngoài đời thực và đều do trí tượng tượng của t.| |TAG|: ngược vcl; 4G ;fourthgemini :)) đây sẽ là địa ngục của tao.