chap 4

454 37 3
                                    

-" hả? Sao ư haha.."

-"..."

-" cậu nên trốn đi, tối nay không ổn đâu"
Vẻ mặt cô ta trầm ngâm nhìn cậu một lúc lâu rồi cũng bương đồ ra ngoài còn khồn quên nhắc nhở cậu lần cuối rồi mới đi ra ngoài .

Gemini nhìn theo bóng lưng của cô ta, cảm giác sợ hãi cứ bao quanh anh dù hơi lo lắng nhưng cậu vẫn ngồi trên giường đọc các cuốn sách về những thứ tình tình dục mà fourth để cho cậu, đọc xong chỉ thấy nó kinh tởm làm sao. Gemini chỉ muốn ói mà thôi thật sự là quá sức chịu đựng của cậu.

-" trốn ở đâu đây..."

Gemini mãi suy nghĩ mà ngủ quên mất. Đến 17:00 giờ chiều, cậu mới tỉnh giấc do cô người hầu kêu dậy. Cậu dụi dụi mắt rồi nhìn cô trong sự vô tri chỉ khiến cô ta bật cười.

-" ơ? Lại là cô à.."

-" ừ! Mau dậy đi tắm rửa đi, cậu chủ sắp về rồi đó" cô ta kéo gemini dậy, nhẹ nhàng đưa anh vào phòng tắm.

-" ơ! Tôi tự tắm được đừng có mà chạm vào tôi!?"

Cô ta lắc đầu cởi quần áo cho tôi chỉ để cho tôi có một chiếc khăn tấm quấn quanh eo, kéo tôi ngồi xuống bồn tắm rồi nhẹ nhàng thoa sữa tắm lên ngực, vai của tôi rồi xoa nhẹ. Cô ta chả ngại ngùng mà còn thuần thuật mấy cái thứ mà mát xa mặt, gần như cô ta có thể mát xa tất cả mọi nơi cơ.

-" cần gì mà phải làm như tôi đang đi spa vậy!"

-" cậu chủ nói gì thì tôi làm vậy thôi, im lặng  đi"

Gemini im lặng, anh cứ để cho cổ làm gì thì làm. Cứ tưởng nó sẽ lâu cơ nhưng rồi cậu lại thõa mãn tận hưởng rồi được cô cho mặc một cái áo mà cậu nhìn thôi đã sợ rồi.

Là một cái áo mỏng, chỉ toàn là họa tiết tên fourth. Cái quần thì lại ngắn ơi là ngắn. Sau khi mặc xong gemini chỉ biết lấy khăn che lại. Cô lại dắt anh vào phòng.

-" nằm im đi" sau khi xong việc cô ta rời đi trong khi gemini thì khó chịu với bộ đồ. Cậu quyết định trốn theo như cô ta nói mà không phải bỏ trốn vì cái villa to cở này chắc phải có nhiều camera quan sát lắm nên cậu đã mở toang cửa sổ ném một cái khăn xuống rồi cậu đi lại nhìn đồng hồ đã điểm gần 18:30

Nhận ra rằng sự nguy hiểm đang ngày càng gia tăng, Gemini nhanh chóng quyết định trốn trong tủ. Cậu  mở cánh cửa cẩn thận và lẹ nhẹ bước vào bóng tối bên trong, đó là nơi cậu có thể tìm thấy sự ẩn náu và an toàn tạm thời.

Khi cánh cửa tủ đóng lại, Gemini cảm thấy một cảm giác nhẹ nhàng của sự bảo vệ và che chở. Tất nhiên là có thể nghe tiếng thở của cậu như một nhịp nhàng trong sự im lặng, mỗi hơi thở là một lời cầu chúc rằng sự đen tối sẽ không tìm thấy anh.

-" hy vọng tôi sẽ an toàn..."

Khi Fourth trở về nhà và nhận ra Gemini không ở trong phòng, sự tức giận của anh như một cơn bão bắt đầu cuộc tìm kiếm. Ánh đèn mờ bên trong căn nhà hắn hiện lên như đám lửa đỏ bùng cháy, phản ánh sự nổi giận bên trong trái tim Fourth.

Anh đi lang thang qua từng góc phòng, gọi tên Gemini với giọng điều khiển và đầy đe dọa. Bước chân của anh mỗi bước, là như những bước ánh sáng vào bóng tối, để lại một dấu vết đen đậm. Mọi thứ xung quanh đều rung chuyển trước sự phẫn nộ của Fourth.

Gemini, trong sự hoảng loạn, cậu trốn trong tủ mà nín thở quan xát xung quanh chỉ với các khe hỡ của tủ. Tim cậu đập nhanh hơn tay chân run cầy cập chỉ biết ngồi trong đó mà giữ im lặng.

" GEMINI? ANH ĐÂU RỒI"

"...."

Fourth gần như sôi máu, một con mồi ngon như gemini có thể chạy trốn trong căn villa của anh ư?, fourth cầm điện thoại lên. Vẻ mặt của anh đã càng đỏ hơn, chỉ thấy anh gọi cho ai đó rồi vừa nói vừa hút thuốc trong khi các người hầu chạy toán loạn tìm gemini vì nếu không tìm được có lẽ họ sẽ trở thành một trong những nạn nhân bị giết không thương tiếc.

-" ngu ngốc..."

Tiếng gọi tên của Fourth vang lên như một bản hòa nhạc ác liệt, vang dội qua từng góc nhỏ của căn nhà rộng lớn. Sự ham muốn truy tìm và sự nổi giận đều nằm sâu trong giọng điệu của anh ta, tạo nên một không khí đầy căng thẳng và nguy hiểm.

Gemini, ở trong tủ, nghe thấy tiếng bước chân và tiếng lạch cạch của Fourth đi qua từng phòng. Ánh mắt đen của Fourth phát sáng trong bóng tối, tìm kiếm mục tiêu của anh với sự ánh sáng đầy hung dữ.

Trong khi Gemini giữ im lặng, lòng cậu đập nhanh từng nhịp, cảm nhận rõ sự  hoảng loạn và sợ hãi.Còn khi Fourth ngày càng nổi giận và ham muốn tìm kiếm cậu trở nên mạnh mẽ hơn.

Fourth bước vào phòng của Gemini và ngay lập tức phát hiện ra cửa sổ mở toang. Nghĩa là Gemini đã trèo xuống từ cửa sổ này.

-" ôi? Trèo xuống luôn cơ à? Nhưng nó không hợp lí nhỉ?"

Fourth nhanh chóng băng qua phòng, ngửi thấy mùi quen thuộc của Gemini nằm trong không khí, đặc trưng bởi hương thơm nhẹ nhàng và một chút cảm giác gì đó hiểm hóc.

Một nụ cười cay đắng trải dài trên khuôn mặt.
-"... haizzz..."

-" Hả!"

Tiếng giật mình của Gemini vang lên khi Fourth đột ngột đứng gần tủ. Ánh mắt đen xẫm của anh ta sáng lên trong bóng tối, chiếm lấy không gian với sự quyết đoán và quyền lực. Fourth cười như hoa nở lặng lẽ nắm lấy cửa tủ.

Fourth lôi Gemini ra khỏi tủ. Trong sự hứng thú và ham muốn không lường trước, hít thở sâu, ngửi mùi hương cơ thể của Gemini. Mọi cảm xúc và sự căng thẳng trong không gian trở nên rõ ràng, gemini vùng vẫy không muốn ôm lấy tên biến thái này vô cùng, gemini cố né những nụ hôn cùa fourth chỉ làm cho fourth trở nên hứng tình hơn mà thôi.

Fourth tát Gemini một cú, âm thanh của cú đánh vang lên trong không gian căng thẳng. Mọi thứ tưởng chừng như đang dần trở nên không thể kiểm soát, khi sự giận dữ và ham muốn gặp nhau trong một cuộc đối đầu đầy xô bồ.

"Còn vùng vẫy không??" Fourth nói, giọng của anh đầy sự ham muốn và chiếm hữu mãnh liệt với gemini.

Còn tiếpp..

_________

Thank kiu bạn đã đọc truyện của mapoo nheee mãi iuuu:)) cốt truyện bị lỗi và mapo đang sửa lại nhaa.

TÊN ĐIÊN🔞[FOURTHGEMINI]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ