Chương 5: Lần đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ

45 6 0
                                    

Hắn định trao cho cô nụ hôn. Mà đó lại là nụ hôn đầu của cô, khiến cô hoảng hốt và chạy loạn ra ngoài. Bỏ lại phía sau là Hoắc Niệm Sơ đang còn đứng ngơ ngẩn sau khi hôn cô. Tưởng như bao người phụ nữ khác hắn cũng sẽ không khách sáo mà quen thuộc. Không ngờ Niệm Sơ lại có cảm giác như vậy hoàn toàn mới lạ khiến cho hắn thích thú. Còn cô chạy đến về nhà, bối rối nhận được nụ hôn cô ôm chầm đầu mình xấu hổ. [Ngại ngùng quá đi!!!] Như thường lệ em trai cô ôm chặt lấy cô. [ Chặt quá! Giờ biết cảm giác của nguyên chủ rồi.] Em trai cô ngẩng đầu nhìn cô có vẻ lạ lùng.

[ Giờ chỉ cần cậu ta hào cảm lên đến 100% nguyên chủ vốn có 80% độ hào cảm nên giờ chỉ cần 20% nữa thooiii] Trên đầu em trai hiển thị giảm xuống 40% độ hào cảm.[W*f!! Tại sao độ hào cảm của cậu ta lại giảm xuống nhanh chóng vậy?!] Lại giảm xuống 20% nữa. Thái độ của em trai cô bỗng trầm xuống.
- Lạc Thần Oanh em sa..sao vậy?- Cô nhẹ nhàng đặt tay lên đầu xoa xoa đầu Thần Oanh.
- Không ạ, em không bị sao hết!- Sắc mặt Thần Oanh dần vui vẻ lại. Nhưng lại cảm thấy có chút lạ thường. Bố mẹ cô gọi cô đến ăn cơm, bố mẹ của cô lấy những thức ăn mà Lạc Tử Khương thích. Nhưng cô lại dị ứng với những món đó.

[Giờ sao bây giờ mình lại bị dị ứng với những món đó. Nếu không ăn chắc họ sẽ buồn lắm đây.] Thần Oanh đột nhiên giựt chén cơm đang được bố mẹ lấy thức ăn cho vào.
- Lạc Thần Oanh! Sao con lại đi giựt chén cơm của chị. Con thiếu gì đồ ăn? - mẹ cô tức giận nói.
- Thôi không sao ạ, con ăn cái khác cũng được.- Cô dịu dàng nói [ May quá, hên mình không ăn, nếu không....] Bất ngờ hào cảm của Thần Oanh tụt dốc không phanh đến 0%
[Đinh]
[Ký chủ đã hoàn thành nhiệm vụ khó. Chúc mừng và ký chủ sẽ được 1000 vạn trong tài khoản]


( Vote iiii ⭐ ạ, cảm thấy chương này viết hơi ít với lại không hay cho lắm:)) )

XUYÊN KHÔNG NHỮNG NAM CHÍNH ĐỀU NGHE ĐƯỢC TIẾNG LÒNG CỦA TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ