Đạo diễn cất lời thì cô và Ngụy Dạ Nhiệm đã đến,chuẩn bị tư thế. Cảnh này thì sẽ kể về Ngụy Dạ Nhiệm tát cô ,trong cốt truyện Ngụy Dạ Nhiệm sẽ tranh thủ tát cô thật mạnh khiến cô diễn không đạt và đạo diễn bắt cô phải làm lại và cứ tiếp tục ăn tát thôi. [ Chết mẹ! Cú này hơi đau á nha nhưng vì nhiệm vụ! Vì nhiệm vụ! ] Ngụy Dạ Nhiệm lại ngẩng đầu nhìn cô thật nghi hoặc [ Anh ta nhìn mình làm gì? Không lẽ anh ta thấy mình đẹp, thật không uổng công dưỡng da mà! Mà lát nữa hắn sẽ tranh thủ cho mình ăn cái tát thật đau,hừ, đúng là tên đáng ghét mà, thế là phải dưỡng da lại rồi... ] Ngụy Dạ Nhiệm khẽ cười nhẹ.
- Bắt đầu!
- Anh! Anh! Em thật sự không ngoại tình mà! Đừng tin ả đáng ghét đó!- Cô vừa quỳ tay vừa nắm chặt quần Ngụy Dạ Nhiệm. Nước mắt lăn dài trên má, răng cắn nhẹ lên môi. [ Diễn xuất quá tuỵt quá tuỵt >< ]Ngụy Dạ Nhiệm khi nghe được tiếng lòng thật sự bất lực. Dạ nhiệm mạnh mẽ tát vào mặt cô nhưng ngoài mặt như vậy chứ lực nhẹ á nha. 2 người cứ thế mà diễn, đạo diễn cũng bất ngờ với diễn xuất của cô. Lúc trước cô diễn rất tệ mà giờ đã được cải thiện rất nhiều.
- Cắt! Tốt lắm - đạo diễn hài lòng nói. Châu Tuệ Khâm đứng kế bên tỏ vẻ cười cười nhưng có chút đáng sợ.( À t sửa lại tí nhá. Các nam chính làm nghề gì từ từ sẽ tiết lộ nha. Hong phải các nam chính đều là diễn viên nha , như vậy thì chán nhắm)
Ở ngoài cửa đột nhiên bị mở ra. [ Là nam chính thứ hai saoooo? Đẹp troaii, tốt bụng, cao và sáu múi đều có nhưng đáng tiếc là thuộc về nữ chính ] Ngụy Dạ Nhiệm khó chịu mà nhíu mày lại.
- Ôi ! Chào Ôn Hi Thành. Sao anh lại đây ?- Đạo diễn
- À tôi chỉ đến đây xem sao thôi - Ôn Hi Thành vừa nói vừa liếc nhìn cô [ Hắn nhìn mình làm gì? Hết Ngụy Dạ Nhiệm đến Ôn Hi Thành nhìn mình. Kh.. không lẽ hắn muốn giết mình sa..o dù có ghét đến đâu thì cũng đâu đến nỗi đó] bề ngoài cô vẫn bình thường trong nội tâm lại gào thét Ôn Hi Thành cũng không ngờ cô còn có một mặt như thế đó.Ôn Hi Thành liền phì cười. Mọi người được một phen bất ngờ [ Trong tình tiết hắn đâu có như vậy? Hay là hắn cười nhạo mình thật đáng ghét, ta cắn chết ngươi]
(Vote iii ⭐ạ)
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN KHÔNG NHỮNG NAM CHÍNH ĐỀU NGHE ĐƯỢC TIẾNG LÒNG CỦA TA
Storie d'amoreNữ chính: Lạc Tử Khương. Nữ chính trong nguyên tắc: Châu tuệ khâm. Các nam chính :??????? Tóm tắt: Cô bỗng xuyên qua một tiểu thuyết tên là " Tình yêu to lớn dành riêng em" cô từ khi xuyên qua vẫn miệt mài làm nhiệm vụ. Nhưng khi độ hảo cảm em trai...