Ôn Hi Thành nghe thấy càng cười to hơn. Thật sự rất thú vị mà. [ Tức chết ta mà, .. haizz.. quên, còn nhiệm vụ nữa. Đợi ta hoàn thành nhiệm vụ đi ta sẽ cho người chếtttt] Ôn Hi Thành không biết nghe được tiếng lòng lại thú vị đến như vậy. Hi Thành tiến gần lại cô [ Hắn định đánh mình trước bao người ư? Mất mặt quá điiiii] Hi Thành đâu ngờ cô bạn nhỏ này lại biết xấu hổ, cứ tưởng là không biết chứ.
Ôn Hi Thành không những không đánh cô mà nhẹ nhàng xoa đầu cô.
- Không cười nữa mà - Hi Thành vừa nói vừa cười. [ Hảaaa, hắ..hắn hôm nay bị làm sao vậy. Nam thần lạnh lùng với tất cả chỉ ấm áp với nữ chính đâu rồiiii] Châu Tuệ Khâm ở bên đạo diễn nghiến răng tức giận. [ Hệ thống đâu rồi, cốt truyện có chút sai sót. Tự nhiên nữ chính trong sáng lại tức giận như vậy. Còn cá.. các nam chính nữa. Thật là hết cách mà, lúc quan trọng lại không ở đây] Ôn Hi Thành và Ngụy Dạ Nhiệm cũng không hiểu hệ thống mà cô nói là ai chắc về phải tìm hiểu thêm mới được.[ Mà sao tui..tui cảm giác thấy nữ chính có chút trà xanh vậy taa] Ôn Hi Thành và Ngụy Dạ Nhiệm lại không hiểu nữa thật sự nếu mà cô không nói họ cũng không biết có nhiều thứ họ còn chả biết chắc chắn lần này phải tra trên mạng mới được!!! Sau một lúc Cô chẳng để tâm nữa mà lao vào người Hi Thành làm nũng. [Dù sao cũng phải làm nhiệm vụ trước đã! Đã làm thì làm cho tận gốc] Hi Thành cũng dang tay đón nhận cái ôm. Ánh mắt hiền từ.....[Hả!!!!!!!!] Chẳng còn cách nào mà giả vờ như có chuyện gấp rút rồi chạy ra ngoài. Cô giống như bé thỏ con dzậyyy.
Ôn Hi Thành, lại bật cười vì thấy cô quá dễ thương nếu không nghe thấy suy nghĩ của cô thật sự là Hi Thành đã tin luôn rồi. Mà có một người mặt đã đen như than đang đứng kế Ôn Hi Thành là Ngụy Dạ Nhiệm chứ ai. Còn Châu Tuệ Khâm khỏi nói mặt đã đen xì còn đen hơn Ngụy Dạ Nhiệm nữa.
- 1~2~3~4...... - Cô đang ngồi trên ghế đung đưa qua lại đếm lá [Hôm nay, xui gì đâu mà xui dữ vậy] đúng lúc thanh mai trúc mã cô đi qua.Và nghe tiếng gì đó xoẹt qua trong đầu của mình.
- Ủa Chương Trạch Tống, hôm nay em có mua cho anh một cái bánh mà anh thích nhất đó anh ăn không?- Cô nói, tay thọt vô túi vờ như tìm thứ gì đó [ Xạo chó vậy thôi, có mua mẹ gì đâu. Thừa biết anh ta đâu có ăn chỉ cần anh ta từ chối là xong 😏] Chẳng ngờ cô trong lòng lại chửi Trạch Tống như vậy.Cố nén cơn giận, rồi làm mặt tươi cười hỏi
- Ừm, anh muốn ăn - Trong lòng Trạch Tống muốn xem cô xử lý sao(Vote iii⭐ ạ )
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN KHÔNG NHỮNG NAM CHÍNH ĐỀU NGHE ĐƯỢC TIẾNG LÒNG CỦA TA
RomantizmNữ chính: Lạc Tử Khương. Nữ chính trong nguyên tắc: Châu tuệ khâm. Các nam chính :??????? Tóm tắt: Cô bỗng xuyên qua một tiểu thuyết tên là " Tình yêu to lớn dành riêng em" cô từ khi xuyên qua vẫn miệt mài làm nhiệm vụ. Nhưng khi độ hảo cảm em trai...