Câu trả lời (6): H+

55 4 2
                                    

Au: T xin lỗi vì sủi rất lâu nhungma t khá bận á =)) Mn nếu có muốn hóng t xàm l otp các thứ thì cứ add facebook t thoải mái nha, cmt bên này hay bên kia cho t biết là đc á tại cx muốn add thêm ng chung shipdom :Đ <3 (Link trong bio)

WARNING!!: T viết H cũng không phải là hạng thượng thừa hay gì, chỉ là viết cũng được 1 thời gian thôi nên có gì mọi người góp ý thoải mái, đừng ném đá là được ạ, ai không thích có thể skip qua nha tại chap này chỉ có H thôi =))) Cảm ơn mn đã hóng truyện của t hehe.
Ngoài ra cảnh H của t có thể o phù hợp khẩu vị 1 số người vì nó khá là thô (?) Anyways, đừng ném đá ạ =))

Không dành cho chẻ em dưới 18 tuổi (dù t biết thể nào cacban cx đọc =)) ) 

***

- A-anh Baji, từ t- 

Em vội vã ngăn hắn lại nhưng mà chưa kịp ngăn thì hắn đã luôn tay vào trong quần của em, cầm lấy dương vật của em mà bóp mạnh khiến toàn thân em run rẩy, ngay lập tức mất mọi phòng bị - Ahh.... 

- Thế nào? Em thích nó chứ hả? - Hắn cười khẩy khi thấy em rên rỉ nhẹ, thở gấp khi hắn dùng tay xóc từng đợt mạnh và dứt khoát với dương vật giờ đã dựng đứng lên của em. 

- Ahh... haa... đ-đừng.... ư... - Em vì nhạy cảm với những đụng chạm này của hắn, tay lập tức xoắn lấy ga giường, gương mặt đỏ ửng, ánh mắt xanh mờ đi vì khoái cảm bên dưới làm hắn hết sức hài lòng. 

- Nhìn xem em đang dâm dục như thế nào kìa~ Vậy mà cả gan dám tự ý rời Touman không một lời cơ đấy? Em muốn đi đâu? Em định im ỉm thế mà rời đi sao? 

- Haa... t-tôi xin lỗi... - Em chỉ dám cúi đầu rên rỉ xin lỗi chứ không dám nhìn thẳng vào mắt hắn - Ư! - Em giật nảy mình khi hắn tháo lật áo em lên và nhét vạt áo vào miệng em với một câu nói: 

- Ngậm cho chặt vào đấy, nếu để rơi là không xong đâu. 

- Ư~ ưgh.... - Cắn cố định vạt áo của mình giữa hai hàm răng, em chỉ đành nằm đó run rẩy chịu đựng trò trêu đùa của hắn trên cơ thể mình. 

Hắn mỉm cười nhìn vẽ ngoan ngoãn của em, cúi xuống hôn lên ngực của em, rồi ngậm lấy đầu nhũ đỏ ửng đang dựng đứng vì khoái cảm kia, hắn thoải mái day chúng giữa hai hàm răng, mút mát chúng như thể muốn mút ra những giọt sữa không tồn tại từ bầu ngực đó. 

- Ngh~~~ - Em cắn chặt áo, gồng mình vì khoái cảm mà hắn tạo ra. Kết hợp với khoái cảm ở bên dưới, em không thể chịu nổi mà chỉ đành rùng mình cong người xauats tinh ra bàn tay của hắn - Hức... 

Em thả lỏng người, chiếc vạt áo trong miệng thấm đãm dịch vị cũng theo đó mà rơi ra ngoài khi em mở miệng đớp lấy từng ngụm không khí với khuôn mặt đỏ ửng lấm tấm mồ hôi. 

- Haa...ahh.... - Người em thả lỏng ra, vẫn đang còn sự khoái cảm âm ỉ sau khi len đỉnh. Vì đang trong cơn mê man nên em không hề để ý hắn vừa vứt thẳng tay chiếc quần của em xuống dưới đất không chút thương tiếc. Hắn cầm lấy cổ chân em kéo mạnh để người em trượt về phái mình. 

- Tôi sẽ cho em biết hậu quả của việc dám giấu tôi mà bỏ đi - Hắn vừa nói vừa để một ngón tay dính đầy tinh dịch của em thay cho keo bôi trơn trước hậu huyệt em, gằn giọng nói. 

BajiFuyu oneshorts &lt;3 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ