note: vì đọc kh có thuận nên mình đổi lại thứ tự họ tên nha
꒰ᐢ. .ᐢ꒱₊˚⊹
choi wooje chán nản bước đi trong đại sảnh đường, việc nhận được thư từ hogwarts không hề nằm ngoài dự đoán của nó. gia tộc choi là một trong những gia tộc phù thuỷ lâu đời, giàu có và mang dòng máu thuần chủng cao quý nhất.
và wooje cũng không hề cảm thấy bất ngờ gì khi nó được phân tới slytherin, dù sao thì dòng họ choi đều có truyền thống theo học tại nhà của đám rắn này rồi.
/
"nghe anh nói này choi wooje, anh sẽ đưa em tới làm quen với đám bạn của anh. có vẻ như em không thấy hứng thú gì với đám nhóc cùng nhà đúng không?"
hiện giờ wooje đang đi cùng với ryu minseok - một người anh chơi thân với nó từ thủa còn bé và cũng là một slytherin. minseok lớn hơn nó một tuổi nhưng anh lại thấp hơn nó và có khuôn mặt như búng ra sữa, wooje không thể hiểu nổi tại sao minseok lại được gán cho cái danh "quái vật thiên tài" nữa (anh đã nhiều lần gào lên với nó rằng "anh mày cực kì cực kì giỏi, anh là người quá hoàn hảo. vậy nên nhóc đừng có coi anh như em bé nữa." nhưng wooje hoàn toàn bỏ ngoài tai và tiếp tục chăm người lớn hơn như một đứa trẻ con.)
"nhưng em đừng ngạc nhiên khi thấy những người từ nhà khác nhé. hội này có đủ cả 4 nhà luôn đấy."
minseok dẫn nó tới phòng yêu cầu, dường như căn phòng này đã trở thành phòng độc quyền của hội-những-người-siêu-cấp-đẹp-trai-tại-hogwarts (người lớn hơn thì thầm với wooje, "anh cũng không biết giải thích như nào nữa, nhưng có vẻ anh sanghyeok thích cái tên này lắm.")
sau một vài cánh cửa bảo mật chặt chẽ, cuối cùng thì wooje cũng được vào trong căn phòng đặc biệt này. và nó hoàn toàn đóng băng trước cảnh tượng trước mặt.
"minseokie cứu anh!" tiếng gào của một người nhà ravenclaw phát ra từ khu vực nấu nướng, "thằng nhóc jihoon chết tiệt này đã ăn hết cauldron cakes của anh rồi mà nó còn dám ếm bùa 'nấu nướng' cho anh nữa chứ!"
"ai bảo anh cứ cầm cái bánh đấy và lượn qua lượn lại trước mặt em chứ! em đang học anh không thấy à?" người có huy hiệu gryffindor trên áo cũng không kém cạnh mà gào lại.
theo lời của minseok thì ravenclaw là han wangho - một phù thuỷ lai năm 5 và gryffindor kia là jeong jihoon - năm 3. wooje cảm thán, đúng là người của ba nhà còn lại không hề có ai là "bình thường" hết (hoặc chỉ cái hội này mới "quái dị" như vậy thôi, minseok lặng lẽ bổ sung."