ai trượt môn độc dược cơ?

971 113 2
                                    

꒰ᐢ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

꒰ᐢ. .ᐢ꒱₊˚⊹

"moon hyeonjun!" park jaehyuk mở cánh cửa phòng chung một cách mạnh bạo khiến nó đập mạnh vào tường. "sao tên ngốc nhà em lại có thể trượt môn độc dược dễ òm này được cơ chứ?"

hyeonjun co rúm lại trên ghế sofa, nó hận không thể cướp chiếc áo choàng tàng hình của ryu minseok để có thể trốn đi ngay lập tức. hoặc hyeonjun ước mình đang cầm đũa phép để tự ếm bùa 'thu nhỏ' lên chính bản thân mình, nhưng điều tồi tệ là, nó đã vứt đũa phép tại phòng ngủ và bây giờ nó sẽ phải nghe vị huynh trưởng nọ tra tấn đôi tai của mình.

"k-không phải t-tại em, t-ại..."

"đừng biện minh nữa hyeonjun." minseok nhẹ nhàng đặt những bức thư tình mình vừa nhận được lên bàn, "bồ toàn ngủ trong giờ độc dược như vậy thì sớm muộn gì cũng trượt thôi à."

"ryu minseok!"

"moon hyeonjun!"

hai tiếng gào được phát ra cùng một lúc, một là của hyeonjun và cái còn lại là của jaehyuk.

"nãy giáo sư snape đã nhờ anh báo tin lại, em sẽ phải học lại lớp độc dược cùng với bọn năm nhất."

moon hyeonjun đứng hình, trông như thể có ai đó đã ếm bùa 'hoá đá' lên người nó vậy.

"ồ ấn tượng đó hyeonjun à." son siwoo ôm chồng sách và một chú rùa bước vào, "nhưng đừng lo quá, thằng seonghyeon năm ngoái cũng bị học lại mấy môn cơ mà."

"anh đừng có mà nói quá như thế. em học lại mỗi môn lịch sử pháp thuật thôi." chú rùa trong tay siwoo lên tiếng.

"nhân tiện, minseokie cứu anh với." người mặc áo hufflepuff đưa chú rùa trong tay ra trước mặt minseok, "anh lấy thằng seonghyeon ra làm thí nghiệm và giờ thì anh không thể biến nó lại như cũ được nữa. chắc chắn đây là âm mưu của voldemort!"

"voldemort chết được mấy thế kỉ rồi đó ông già." hyeonjun chống nạnh phản đối, "tại sao anh lại qua môn biến hình được hay vậy?"

"chắc tại anh đẹp trai?"

"phải rồi, em nghĩ giáo sư mcgonagall 'tự hào' về anh lắm."

"ơ nhưng mà, nhóc seonghyeon trong hình dạng này cũng đáng yêu đó." jaehyuk vươn tay xoa đầu chú rùa nhỏ, "tất nhiên là mình không khen bồ đâu, đừng trưng vẻ hãnh diện đó siwoo ạ."

"mình biết bồ muốn khen mình mà ngại nên mới nói vậy rồi hehe. cảm ơn jaehyuk nha."

minseok lắc đầu, em rút đũa phép ra và đưa eom seonghyeon trở lại hình dạng ban đầu. seonghyeon liền cảm ơn em rối rít và chạy đi tìm ruhan để có thế tiếp tục ván cờ phù thủy còn đang dang dở khi nãy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 14, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

━ lối chơi | lck in hogwartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ