Chớp mắt nàng ở thần vực cũng đã 1 vạn năm. Tình cảm giữa hai người cũng có nhiều tiến triển hay nói đúng hơn thì hắn đã thích tiểu công chúa Hoa tộc này rồi. Nàng và hắn tuy không sớm tối kề bên nhưng tâm trí luôn có hình bóng đối phương.
Gần đây sức khỏe của nàng không còn tốt như trước, gắng gượng được 3 ngày liền đổ bệnh. Linh khí của nàng từ khi đến đây liền trở nên lạnh lẽo. Nàng mê man trên giường cả người không ngừng run rẩy. May thay các thị nữ đã phát hiện ra mà báo với Nghê Cơ.
Chiến thần Nghê Cơ nhận được tin là sau khi bàn bạc với mọi người cách đối phó ma giới. Hiện nay ma giới không còn ma thần, thực lực không còn như trước. Nhưng người cầm đầu đám yêu ma rất mạnh, bọn họ không biết hắn là ai cũng như tại sao hắn lại chống được phép thuật của họ. Mạch suy nghĩ của hắn bị cắt ngang bởi tin tức của thị nữ. Hắn tức tốc chạy đến Điện Linh Chiếu xem tình hình. Khi hắn đến nơi Dược vương cũng vừa thăm khám xong
- Nàng ấy thế nào?
- Bẩn thượng thần là do âm khí tích tụ cộng thêm cơ thể yếu ớt gây ra. Chắc là do phu nhân đã dựa vào tiên tủy quá nhiều khi tu luyện nên khi mất đi tiên tủy liền thành ra như vậy.
Hắn có chút tội lỗi với việc tiên tủy liền nhìn sang Lưu Ly đang nằm trên giường đầu tóc rũ rượi đang mê man. Trong cơn mê man nàng đã gọi tên hắn, nàng gọi thật nhỏ như muốn cất giấu bí mật thầm kín của nàng vậy. Hắn nhìn âm khí đang bao quanh nàng mà tim không ngừng đau đớn. Hắn đã yêu vị tiểu công chúa này mất rồi.
- Các người lui xuống đi.
- Dạ
Tất cả mọi người đều lui ra ngoài. Lúc này hắn mới để ý trang trí cho hôn lễ vẫn chưa tháo xuống. Nàng vẫn đợi hắn, đợi hắn đến trả cho nàng đêm tân hôn ngày đó. Hắn vuốt ve khuôn mặt đang run lên của nàng, dứt khoát cởi bỏ y phục. Nghê Cơ trả cho nàng những gì hắn đã nợ, dùng hỏa khí kỳ lân sưởi ấm cho nàng, dùng cơ thể linh khí của nàng và hắn giao hòa với nhau.
Điện Tử Hoa
Tiếng đồ đạc vỡ tan ngày càng nhiều. Các tì nữ quỳ xuống cầu xin bớt giận. Nữ nhân đó dung mạo xinh đẹp sắc sảo vừa mới tỉnh dậy đã giận đến run người.
- Chàng ấy là của ta. Chỉ có thể là của ta.
Người đó là chủ nhân của điện Tử Hoa cũng là người đã lấy đi Hoa thiên sứ trấn tộc của nàng. Nàng ta là Thánh nữ Si Ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trường Nguyệt Tẫn Minh & Vân Chi Vũ] Hồi ức bỏ quên
Fiksi PenggemarĐàm Đài Tử Mật & Cung Viễn Chủy Truyện kể về cuộc du hành ngược thời gian của Đàm Đài Tử Mật (A Mật) để hoàn thành sứ mệnh thần nữ kế nhiệm của mình. Nàng quay về quá khứ với thân phận Bạch Linh - một trong những tân nương vào Cung Môn tham gia tuy...