"kim sunoo...hừm ngày mai nghe bảo là diễn tập đó, haizzz, tớ chẳng muốn tẹo nào" Minyu thở dài than thở.
(lưu ý: kể từ chap này trở về sau là hồi tưởng nhó)
"diễn tập á? lâu rồi có vẻ tớ cũng chưa đi, hai năm có một lần à lần này là ở chỗ mình sao"
"ừ, thường năm ngoái ngoái là diễn tập khu trên kia, năm nay lại ở đây, hừ, mệt quá đi"
"nhưng có vẻ lần này là cực với cậu đấy, vì tớ nghe bảo sẽ cử một hai người ở khu cấp cứu của cậu đó"
"ah, cũng đáng để thử đó, mà khi nào diễn vậy?"
"chưa biết rõ, họ sẽ thông báo mà, cứ chờ đi, mà này đến giờ ăn trưa rồi, cậu có muốn đi ăn trưa với tớ không?"
"à được thôi"
kết thúc cuộc hội thoại minyu cùng sunoo xuống canteen của cơ quan để đi ăn trưa.
*nhốn nháo, xôn xao*
"ừm cậu ăn gì"
"gì cũng được"
- ừ tôi cũng nghe bảo mai là diễn tập đấy, nghĩ sao mà lại điều khu cấp cứu chứ, toàn mấy thằng nam.
- ừ thật đấy, mà tôi nghe bảo mấy anh quân nhân hay cảnh sát gì đấy đẹp trai lắm, vậy mà tiếc ghê tôi không được điều đi
- hả hả? có cả mấy anh quân á? phen này coi bộ được với chị em mình đấy, tôi ở khu cấp cứu này.
- mà họ chỉ điều nam thôi bà ơi, ít nhiều thì chắc bà là đi quân xanh cho họ thôi.
- mà diễn tập nội dung gì thế?
- chống khủng bố thì phải, ừm chắc là thế đấy, vì không được đi nên tôi cũng chẳng đọc rõ đâu, đọc làm gì có được đi đâu mà đọc.
- hà, dù sao thì tôi vẫn đọc biết đâu được xin đi làm quân xanh cũng được.
- thôi, dừng đi ăn đi cơm nguội cả rồi !
một chốc lát, vì mãi mê nghe bọn họ bàn tán về chuyện diễn tập mà lại quên đi bửa cơm trước mặt mình.
"KIM SUNOO !"
"ơ h-hả hả"
"gì mà chăm chú thế, bộ bọn họ nói xấu ai à, hay sao?"
"à không có đâu minyu, chỉ là bọn họ đang nói về chuyện diễn tập"
"à, cậu có vẻ thích nhỉ? cũng tốt mà, đi cái đó cũng không là chuyện xấu, vậy cậu nói xem cậu nghe đuọc gì rồi?"
"ừm, tớ nghe bảo là chống khủng bố, đại loại là vậy"
"à như lúc năm trước nữa tớ cũng diễn tập cái này, hồi đó tớ còn ở khu cấp cứu giờ thì qua điều dưỡng rồi"
"cũng nhàn lắm vì nếu cậu được họ cho diễn thì có thể cậu sẽ ra để băng bó cho ừm các anh cảnh sát?"
"cậu cứ thử đi vì đây không phải là lần đầu đi diễn tập của cậu à?"
"ừm, chắc vậy đó, ăn đi nguội cơm đấy"
"ừm"