vol 6

134 9 3
                                    

park sunghoon đã đi tắm, il-young cũng đã ngủ, kim sunoo còn xem tivi...

"cậu ơi ~ tôi tắm xong rồi cậu lấy đồ giúp tôi với"

"ờ, đợi xíu đi"

kim sunoo vào phòng hì hộc tìm đồ cho tên kia, so với cái người của hắn ta, khủng gấp đôi kim sunoo nên phải mặc bộ nào khá lớn, hmm, a thấy rồi đồ cũng jungwon tặng nhân dịp sinh nhật khi đó jungwon chọn đại một bộ trong lúc gấp gáp chả hiểu sao một cái áo size 3XL và hai cái quần 2XL làm sunoo chả mặc được cái nào mỗi lần nhìn thấy lại dở khóc dở cười, giờ thì jungwon biết lựa lại size rồi.

"nè, tôi để đồ ở ngoài cậu tự ra lấy đi"

hắn ta khép nép thò tay ra lấy, trong cũng đáng yêu quá chừng.

"a, bác sĩ ơi tắm xong cậu cho tôi xem tivi chút được không?"

"ừ, được thôi, giờ cứ coi đây là nhà cậu đi, tí nữa tôi cũng muốn xem gì đó để buồn ngủ nên chắc sẽ xem chung với cậu đó"

"à, được ~ xem một mình cũng chán lắm ạ"

cạch...sunghoon bước ra với bộ đồ ờ trông vừa vặn phết, tắt hết đèn theo lời sunoo nói, cậu tiến đến ở ghế sofa ngồi xuống, park sunghoon xưa giờ chỉ thích xem cartoon cho nên anh liền mở ngay bộ tập "Ben 10" huyền thoại.

"gì đây? cậu xem ben 10 à?"

"đây là bộ phim yêu thích của tôi từ khi còn nhỏ đến lớn mỗi khi không ngủ được tôi hay mở nó lên, bác sĩ, chắc cậu ít xem mấy cái phim như này lắm vì nó nhảm nhí đúng không? không phải đâu, nó không hề nhảm nhỉ xíu nào, để tôi kể cho cậu xem tôi biết gì về Ben 10 nhé"

một câu nói dài ngoằng ngoặc, kim sunoo tuy không thích ai nói nhiều nhưng tên này có vẻ nói không ngừng nổi dẫu sao giọng hắn cũng êm ả nên để xem hắn định nói gì tiếp theo, biết đâu lại vào được giấc.

"theo như tôi biết Ben 10 là một bộ phim hoạt hình của Cartoon Network được thực hiện bởi "Man of Action" và do Cartoon Network Studios sản xuất đó"

"ừm"

"Ben có thể biến hình thành 10 dạng người ngoài hành tinh nên mới được gọi là Ben 10"

"ừm tiếp đi"

"..."

rất nhiều sau đó, tất tần tật về ben 10 đều được thông qua lời kể của hắn ta, nhưng không lọt tai, kim sunoo thấy mệt mỏi và chìm vào giấc ngủ, tiếng nói biến mất dần, chính xác...ngủ rồi!!!

--

lại bí nữa mấy bà ơi, dạo đây tui mới có idea nè, ai có idea hay cho chap sau thì ib qua watt cho tui gợi ý chap sau cho tui với chứ tịt điên luôn á

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

sunsun's house | sunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ