vol 4

156 12 0
                                    

"em là người bên khu cấp cứu được đến đây hả"

"hả, à vâng"

một anh chàng cao ráo da trắng tiến đến gần hỏi sunoo, em cũng ậm ừ trả lời sau đó anh ta hỏi tiếp:

"ừm...anh là người sẽ bị thương á, anh nghĩ em với anh nên làm quen từ hôm nay để đến hôm đó không bị ngượng á"

"gì vậy anh? em thẳng mà, anh nghĩ gì mà nói thế vậy? con trai với nhau cả sao phải ngượng chứ"

anh chàng kia quê một cục, thôi được rồi nếu em đã nói thế thì anh ta cũng chịu.

"anh tên gì?"

"park sunghoon"

"à à, tên như elsa băng tuyết ấy nhỉ"

"em nói gì thế? elsa sao?"

thấy anh ta cũng khá dễ thương em lên ý đồ chọc anh ta vài chút.

"đúng elsa đó, anh không nghe nhầm đâu, ừm với lại tôi lớn tuổi hơn anh đó mau gọi tôi là anh đi"

"h-hả, vậy ạ?"

"từ nay tôi sẽ gọi cậu là elsa băng tuyết"

"vâng anh"

- Đã đến lúc tập trung, các lượng lực cảnh sát vào vị trí !!

có lệnh tập trung, anh ta vội vàng mặc đồ áo giáp chạy lại chỗ chỉ huy có mặt.

- Tác phong nhanh nhẹn, khẩn trương !!

"RÕ"

từ phía xa xa có thể thấy rõ khuôn mặt của anh ta khác hẳn so với khuôn mặt trông đáng thương như cún lúc đang nói chuyện ban nãy, cũng đúng thôi dù sao khi trong công việc thì phải nghiêm túc chứ.

"Nội dung đã được thông qua, vào vị trí chuẩn bị chống đánh, tập !!"

một hàng dài các lực lượng chiến sĩ đang tập tành cho vụ khủng bố diễn tập lần này, nhìn kìa trông anh ta khác hẳn so với khi nãy nếu khi trước là một khuôn mặt hiền khô như cún con thì bây giờ mặt anh ta nghiêm lên trong quyết tâm vô cùng.

"Park sunghoon, vào vị trí đã định sẵn, bác sĩ vào vị trí chuẩn bị tập luyện, tập !!!"

nghe lệnh của chỉ huy, park sunghoon ngã nhào ra theo kịch bản, em hấp tấp chạy đến giả vờ giả vịt băng bó cho anh ta.

"này đừng có mà nhìn mặt tôi đấy, cậu nghe rõ chưa?"

"chả lẽ tôi phải nhắm mắt ư"

"nhìn ra chỗ khác đi"

- Này làm nhanh lên không có thời gian để tám chuyện đâu!!!

"tại-"

"suỵt!"

kim sunoo đưa tay lên bịt chặt miệng của anh ta, sau đó băng thật nhanh và kết thúc luyện tập.

"thôi tập !"

"về vị trí"

sunsun's house | sunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ