Chiều tà.
Ánh mặt trời phủ lên sân ga một gam màu cam dịu dàng. Thời điểm này chưa phải là giờ tan tầm nên nơi ga tàu điện rất vắng vẻ. hai cậu thiếu niên 16 tuổi tóc xanh rêu bù xù ngồi trên chiếc ghế chờ tàu qua, ánh sáng hắt lên in bóng của hai cậu nhóc lên đường ray.
Mặc cho khung cảnh bây giờ rất yên bình và nên thơ trữ tình, thì hai cậu với vẻ mặt đờ đẫn này lại im lặng như bức tượng. deku thật sự vẫn chưa hết bất ngờ với cái chiến thắng khó hiểu của mình
' Hay là Sir thấy cảm động bởi việc mình không dẫm vô mấy tấm áp phích nhỉ? Hừm...có thể...'
Mặc kệ anh bạn của mình đang lầm bầm bên cạnh, Luci vẫn ngồi đấy, tay hờ hững đặt trên đùi, cậu chàng như một con búp bê bị mất đi giây cót vậy. cậu chàng nãy giờ mang một vẻ mặt rất vô hồn khiến cho Deku cũng không biết phải nói gì, cậu đã như thế từ khi ra ngoài văn phòng của Nighteye.
Thời gian này là một khoảng khắc hiếm hoi mà hai cậu bạn được ngồi cạnh nhau một mình, khi ở trên UA Luci luôn phải đeo dây niêm phong dưới cổ chân, đồng thời cậu nhóc cũng không nói chuyện với Deku qua nhiều. còn nếu Lu ra ngoài thì sẽ luôn phải có người đi cùng như anh Mirio hay thầy Aizawa, dù cậu ở chung với Deku nhưng thật sự cậu nhóc rất hiếm khi kể về mình bên thế giới bên kia thế nào, tại sao cậu lại chọn con đường Villain? Izuku luôn muốn hỏi những câu hỏi như vậy với cậu bạn nhưng chưa có thời điểm nào thích hợp.
' đây là một cơ hội hiếm có...nhưng mình không thể tận dụng được...'
Vù,vùuuu
Một cơn gió nhẹ nhàng lướt qua hai cậu nhóc, mỗi người đều mang trong mình những suy ngẫm riêng...
- Izuku...
- Hả?
Deku giật mình quay sang cậu bạn bây giờ bên cạnh, cậu không thể ngờ được một người như Luci lại lên tiếng trong thời điểm này, và... cậu ta đã gọi "Izuku"- tên của cả hai người bọn họ.
Giọng của Lucifer hơi ngập ngừng, cậu trai nãy giờ vẫn đang cúi gằm mặt xuống:
- Mày có...có One For All thật sao?
- Hả...tớ. tớ....
Deku thật sự không thể ngờ rằng cậu bạn sẽ hỏi câu hỏi này. Vào những ngày phỏng vấn Lucifer thật sự không thể moi được một thông tin gì bên thế giới của cậu ta, thậm chí việc cậu ta mang Quirk gì cũng chưa ai chắc chắn lắm. và Deku cũng không hề nói cho Lu biết về việc mình có One For All.
- Là sao? Sao...sao cậu lại hỏi tớ thế?
- Lúc mày đánh nhau với Nighteye tao đã ở đấy mà. Tao nghe được cuộc hội thoại của mày đấy.
Lucifer nheo nheo mắt tự hỏi đầu óc thằng này bị làm sao vậy, nói oang oang trước mặt người ta mà giờ lại ra dẻ zậy là sao.
Nhưng Deku thì lại khá sốc, cậu cũng nhớ là mình cũng đã nói chuyện về One For All ngay trước mặt Luci, nhưng lúc đó...cảm giác cậu, cậu có cảm giác rất lạ. như thể việc Lucifer đã biết cậu có One For All là điều đương nhiên vậy, và Sir cũng đề cập chuyện đó trước mặt cậu bạn như thể đó không phải là điều gì rất quan trọng vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN BnMa) Uhhh, Villain Deku Ta Bị Xuyên Không Vào Thế Giới Song Song Ư?
Fanfictioncâu truyện dở khóc dở cười khi Villain Deku xuyên không vào thế giới của Hero deku