trên một toà tháp chọc trời còn đang vương khói do vụ đánh bom 15 phút trước, hai tốp người đang chạy đuổi nhau, đúng hơn là một tốp hơn hai muơi cảnh sát cộng với 2 siêu anh hùng đang đuổi theo một tên tội phạm.
-uh, các ngươi sao nay dai quá vậy?-cậu nói-hôm nay bộ hết trò rồi sao lại đi chơi "đuổi bắt."
-tên tội phạm kia, dừng lại! lần trước chúng ta đã bỏ qua cho ngươi rồi, nhưng lần này thì đừng hòng
-Tch, không bắt được thì nói luôn đi, cứ làm bộ.
dù cậu nói vậy nhưng cậu cũng hiểu tình cảnh bây giờ chả tốt đẹp gì cho mình cả, có vẻ như cậu đánh giá an ninh nơi này quá thấp rồi. cậu đang chạy bỗng phải khựng lại trước mặt cậu là một tấm kính chắn lớn, dày bằng thuỷ tinh. Cậu chợt nhận ra mình đã đi vào bẫy của cảnh sát lúc nào không hay, "trò rượt đuổi" mà nãy giờ bọn họ làm đều có mục đích cả."uh sao mình không nhận ra sớm chứ!"- cậu tự trách bản thân.
- tên tội phạm kia người hết đường chạy rồi, mau đầu hàng đi!
-đầu hàng ư? ngu ngốc!
nói xong cậu lấy ra một khẩu súng từ trong túi áo, bắn ba nhát vào tấm kính, tấm kính vỡ tan
-không thể nào, cái tấm kính đó dày tới mức một khẩu đại bác cũng không thể làm xước nó được cơ mà.-một tên cảnh sát há hốc mồm nói đầy kinh ngạc. đại bác làm sao có thể sánh được với súng của cậu chứ.
-vậy nhé. bye bye~
nói xong cậu gieo mình xuống dưới mắc cho đám cảnh sát kêu la
- NHƯNG ĐÂY LÀ TẦNG THỨ 86 ĐẤY!
như để đáp lại, sau lưng cậu bỗng bật ra một đôi cánh rồng màu xanh lục, cậu cười phá lên:
- coi nào, các ngươi có vẻ bất lực rồi nhỉ?
- người nói ai cơ?
cậu chưa biết giọng nói phát ra từ đâu thì đôi cánh của cậu bỗng biến mất thay vào đó, cậu thấy mình đang bị trói bởi một cuộn băng trắng
-UHH. ERASER HEAD!!!
-Người cứ hét thoải mái ở trong phòng giam và hối hận vì những gì mình đã làm đi.- siêu anh hùng mặc áo đen có năng lực xoá năng lực đứng bám vào bờ tường cạnh khung cửa kính cậu vừa phá nói vọng xuống.
ha hối hận về những gì cậu làm sao ....
-KHÔNG CÓ CHUYỆN ĐÓ ĐÂU!!!
cậu cắn hàm răng của mình vào ngay lập tức quả bom gắn trong tim cậu...
....
-nó làm rồi, thưa ngài, chúng ta tới bước tiếp theo chứ ạ.
-làm đi!
....
ủa? sao mình chưa chết, sao tim chưa nổ? ủa gì đây?...x 100000 câu hỏi nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN BnMa) Uhhh, Villain Deku Ta Bị Xuyên Không Vào Thế Giới Song Song Ư?
Fanfictioncâu truyện dở khóc dở cười khi Villain Deku xuyên không vào thế giới của Hero deku