- Giám đốc?
Nghe tiếng gọi ngoài cửa, Taehyun dúi tàn thuốc vào khay, khẽ phủi bay đi chút khói xám còn sót lại.
- Vào đi.
- Giám đốc xem lại bản thiết kế của Beomgyu đi ạ.
Thư ký Yan cầm theo tập giấy, lật mở từng trang đưa cho Taehyun, mắt đăm chiêu xem xét lỗi kĩ thuật.
- Để đó đi.
- Giám đốc vẫn cân nhắc cậu ấy ạ?
- Đừng hỏi gì hết và làm đúng nhiệm vụ của anh. Hãy giao dự án lần này cho người thực sự có năng lực.
Sau vài lời nhắc nhở mang hơi chút khó chịu của Taehyun, thư ký lặng đi một lúc, khẽ khàng gom hết bản thiết kế do Beomgyu tự tay làm cất đi.
- Tôi sẽ gửi dự án qua bên thiết kế khác ạ.
- Mà không cần nữa. Tài liệu anh để lại trên bàn tôi đi.
Taehyun đứng dậy, kéo mở rèm cửa lớn cho ánh sáng hắt vào mặt, lông mày hơi nhíu lại một hồi rồi thả lỏng.
- Giao cho Beomgyu dự án mới. Phong cách của anh ta có lẽ sẽ hợp với dự án mới hơn.
- Dạ? Chẳng phải giám đốc nói anh ta không đủ năng lực sao ạ? Dự án mới rất quan trọng...
- Anh đã làm với tôi lâu như vậy, còn phải dạy tôi cách làm việc à?
- Tôi xin lỗi...
- Không còn gì thì anh ra ngoài được rồi.
- Dạ còn ạ. Ngoài dự án ra còn vấn đề quan trọng hơn thưa giám đốc...
- Nhanh lên đi.
- Hai ngày nữa giám đốc có cuộc họp với cấp trên và các nhà đầu tư cổ phiếu lớn. Việc kí thêm hợp đồng và nhận thêm vốn đang rất cần thiết. Công ty ta hiện tại là công ty chi nhánh phát triển nhất trong chuỗi công ty của tập đoàn, điều đó cũng đang khiến sự cạnh tranh trở nên gay gắt hơn.
- Vào thẳng vấn đề đi.
- Biết là quá phận, nhưng tôi xin giám đốc cân nhắc thêm. Hãy thử hợp tác với công ty đối thủ để có được nguồn cung cấp nguyên liệu sản xuất và nhận thêm vốn đầu tư từ các ông lớn bên đó xem sao ạ.
- Thư ký Yan đang muốn mượn chân tôi một bước lật đổ chủ tịch à. Nếu mà thế thật thì tôi cũng không chắc sau khi nghỉ làm thư ký của tôi anh có thể tìm được việc làm ở nơi khác đâu.
- Tôi không dám ạ...
Thư ký Yan bắt đầu lúng túng, trán đã thấm đẫm mồ hôi hột vì lỡ miệng phát biểu vài câu. Nếu biết trước sự uy hiếp đáng sợ này thì làm gì có ai dám chọc vào Taehyun làm gì... Cậu vừa thông minh vừa nhạy bén, chẳng tốn bao lâu đã nhìn thấu cả lòng người. Trung thành dưới trướng Taehyun chính là lựa chọn đúng đắn nhất để có thể kiếm sống trong cái xã hội tư bản này rồi.
- Vậy thì cứ như thường lệ mà làm việc. Anh hãy xem kĩ dự án mới rồi bàn giao lại cho Beomgyu cẩn thận, tài liệu và hợp đồng cuộc họp tôi sẽ đưa cho anh sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Beomhyun / ABO (ExA) ] Limerence
FanfictionKang Taehyun ghét Choi Beomgyu lắm! Nhưng hình như Choi Beomgyu cũng chẳng ưa Kang Taehyun đâu. ____ plhmsoul