4.

500 55 24
                                    

- Bố...

- Bố đùa đấy, mặt con đừng có xị ra như thế ! Xấu chết.

Bố buông đũa, rót cốc nước uống một hơi.

- Nếu câu xin lỗi quy thành tiền thì con sẽ suy nghĩ đó~

Bố nhìn gã, ánh mắt không thể dị nghị hơn, tay lần mò lấy ra từ ví hai tờ tiền. Chẳng biết ông nghĩ sao, suy tư một lúc thì nhét lại một tờ, tờ còn lại đưa ra trước mặt gã.

- Ơ kìa bố !

- Cầm lấy.

- Một tờ không đủ mà~

- Thế vỗ vỗ xem nó có đẻ thêm đồng nữa không con.

- AAAAAAAAAAAA ! Bố có phải bố con không thế ạ ?

- Không con. Nghèo mà đòi sống sang hả ? Không ấy nằm xuống mơ một giấc rồi hẵng tỉnh dậy ăn sau cũng được nha con.

- Con không nói chuyện với bố nữa nhé ! Con đi rửa bát !

- Chứ bây không rửa thì ai rửa.

...

Nhìn đèn phòng bố đã tắt, Beomgyu khoác áo lên đi ra ngoài. Trời vẫn lác đác tuyết rơi. Trên tầng, một người đàn ông trong bóng tối cứ dõi theo gã đến khi bóng gã khuất đi cùng những ánh đèn đường mờ ảo.

"Hơn giờ khuya rồi, gọi gì nữa."

Choi Yeonjun có vẻ ngái ngủ, cáu gắt gầm lên.

- Bị chặn đầu rồi. Nóng cả máu.

"Zak Ber quay lại rồi, nhỉ ?"

- Ừ. Hắn quay lại rồi, và cơn thịnh nộ của hắn sẽ nhấn chìm mọi thứ.

"Đã khá lâu còn gì... Kể cả hắn không lên cầm quyền thì đàn em vẫn sợ đến chẳng dám phản bội. Giỏi thật. Ha ha ha..."

Nghe tiếng Yeonjun cười lớn, Beomgyu nhếch môi, chân đá đá vài hòn sỏi bóng loáng dưới ánh đèn đường.

- Ngoài trời lạnh mà tim cứ đập dồn cả lên.

"Mày phấn khích quá rồi đấy... Zak Ber, hắn sẽ khử tất cả kẻ nào ngáng đường hắn. Ôi chao, tao nhớ mãi khoảnh khắc một con người giãy chết trong vũng máu."

- Mày tởm thật. Hắn sẽ khử cả mày nếu mày cứ bô bô cái mồm như thế. Ôi vãi, sợ quá đi. Tao nghĩ tao nên về nhà thì hơn.

"Chúng nó hay gọi hắn là Cá voi sát thủ. Nhưng mà thay vì săn mồi theo đàn thì hắn luôn xuất hiện một mình, tao còn thắc mắc về việc hắn phải điên loạn thế nào mới có thể đối đầu với Livar."

- Hài thật đấy, nguyên một lũ bại trận dưới tay một người. Tao về đến nhà rồi này, mà cứ cảm giác cho ai theo sau, mùi pheromone cũng quen vãi.

"Mày sắp hẹo có khi. Rõ mày từng gãy tay vì đụng độ với Zak Ber, sau đấy thì hắn cũng biệt tăm. Có khi hắn bình phục rồi và quay lại trả thù bây đấy! Ha ha!"

- Ê nín dùm đi má... Đi ngủ mẹ đi, tao buồn ngủ rồi. Cúp nhanh để bố đi khóa cái cửa chứ đái ra quần thì lại ối giời.

"Thế cúp nhá."

...

Yeonjun vừa cúp máy, mặt Beomgyu biến sắc lạnh tanh. Gã thò đầu ra khỏi cửa lớn, ngoái nhìn trái phải rồi khóa chặt then cài.

[ Beomhyun / ABO (ExA) ] LimerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ