Chương 3

155 21 0
                                    

-Minju cậu tính tiếp theo sẽ làm gì?

-Làm gì là làm gì?

-Thì về mấy người kia đó. Mình có nói cậu là hãy để mắt đến chị họ của cậu mà.

Minju nhíu mày sau khi nghe Yuri nhắc đến người chị họ Eunbi của mình. Nếu theo đúng thời gian ở kiếp trước thì vào tháng sau sẽ là lúc Minju ra tay đẩy Eunbi ngã xuống từ tầng cao của biệt thự gia đình. Minju lại đánh mắt sang nhìn chằm chằm vào Yuri nhưng lúc này Yuri lại trông bình thản đến vô cùng chứ không phải là có chút mất bình tĩnh như lúc nãy. Điều này ở kiếp trước Minju cũng đã từng chú ý đến đó là cái thái độ quay ngoắt 180° trong vài giây của Yuri. Điển hình như việc khi Yuri nói đang nói chuyện cực kỳ bình thường với Minju thì khi nhắc đến những người mà Yuri muốn hại thì lại trở nên khó đoán 1 cách khó hiểu.

-Mình chưa biết.

-Thế nào lại chưa biết? Cậu cần phải có sự quyết đoán lên Minju! Kẻ lại dụng cậu để trục lợi cho bản thân thì cần phải biến mất ngay!

Không lẽ Minju sẽ nói thẳng ra rằng người đang lợi dụng và cần phải biến mất là Yuri? Đã từng trải và thậm chí là nhận cái kết đắng nên Minju bây giờ chẳng phải là sáng suốt nữa mà là như ánh mặt trời luôn rồi.

-Mà cậu chuyển đến nhà của chồng cậu ở với mục đích gì? Việc phá thắng xe bị phát hiện nên muốn tự ra tay sao?

-Cứ từ từ để mình xem xét thế nào. Chị ta từ vụ đó đã đề phòng mình hơn nên mình không thể lộng hành được.

Thật may mắn khi Yuri đã tin vào điều đó nhưng điều này chưa phải tất cả. Đã có rất nhiều sự kiện bị thay đổi chỉ trong vài ngày ngắn ngủi và Minju có linh cảm rằng Yuri đang nghi ngờ về tính chính xác của từng sự kiện. Sự xuất hiện sớm của Yena thì không nói đến nhưng việc Minju ngăn cái chết của Chaewon và đưa Wonyoung trong hai ngày liền nhau thì có khờ cũng biết là có vấn đề. Hơn hết thì Yuri còn là 1 người đa nghi nên trước mắt thì Minju sẽ cố gắng thuận theo ý của Yuri để tránh nghi ngờ và tìm cách kéo dài thời gian của mọi chuyện dài nhất nếu có thể.

-Mà Minju nè , sao cậu lại để Yujin mang Wonyoung ra ngoài? Wonyoung có vấn đề về tâm thần nếu cậu mà-

-Cậu sẽ thể tưởng tượng được cái cảm giác bị 1 con dao sắt nhọn kề vào cổ nó rợn thế nào đâu. Với lại nếu Wonyoung có vấn đề về thần kinh thì chi bằng để nó ở bên cạnh Yujin và rồi 1 lúc nào đó chính nó sẽ là người hạ sát Yujin giúp chúng ta.

-Cũng có lý nhưng nếu không thì sao?

-Thì chính chúng ta sẽ ra tay.

Biết ngay là cái nụ cười đó sẽ xuất hiện mà. Cái nụ cười mà trước khi nhắm mắt xuôi tay ở kiếp trước Minju đã thấy rất rõ nó đã hiện hữu trên đôi môi của Yuri. Minju không biết ý nghĩa của nó là thích thú hay là gì khác nhưng chung quy lại thì nó chẳng có cái gì gọi là tốt lành cả.

Trong khi cả hai người đang nói chuyện 1 cách nhỏ nhất có thể thì từ phía sau cách họ hai bàn lại có 1 người đang nhắm mắt lại để nghe hết tất thảy cuộc đối thoại của họ mặc cho từ khoảng cách xa và họ đang nói nhỏ. Yena vờ như đang chill theo điệu nhạc trên chiếc tai nghe nhưng từng câu từng chữ cả hai nói thì đều đã được sao lưu vào não của Yena. Người ta thường nói người im lặng thường hay giỏi lắng nghe và nó thật sự đúng với Yena.

[IZ*ONE] YÊU LẠI LẦN NỮA |Love Again|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ