Chương 9

111 17 16
                                    

Minju mò mồm trong đêm tối để về nhà vì lo lắng rằng Chaewon có thể sẽ nghi ngờ. Minju mọi ngày vì luôn ở trong phòng mà Chaewon thì cũng chẳng kêu gọi gì hết nên cũng là 1 điều may cho Minju. Bây giờ chỉ cần an toàn vào nhà rồi chui vào phòng vờ như cả ngày ở nhà thế là xong nhưng đời mà...

~Bốp~

-Ui da!!

Minju bật ngã người ra sau khi vừa bất cẩn va trúng 1 cái gì đó nhưng cảm giác không đau vì nó chẳng phải bức tường hay cây cột nào cả.

-Minju? Em làm gì mà lén la lén lút vậy?

-Suỵt!!

Minju ngay lập tức nhận ra Eunbi và không 1 động tác thừa liền đứng bật dậy bịt miệng Eunbi khiến Eunbi phải khó hiểu sau đó thì Minju nhẹ nhàng mở cửa 1 cách thật chậm rãi như thể rằng bản thân chính là 1 kẻ trộm. Đèn trong nhà đã tắt nên có lẽ là Chaewon đang ở trong phòng nên phải càng hết sức cẩn thận.

~Tách~

Minju với tay mở công tắc đèn rồi kêu Eunbi lại ghế rồi trong khi bản thân chạy lên phòng để thay ra bộ đồ giống mặc ở nhà nhất với áo thun rộng cùng quần short ngắn rồi chạy xuống. 1 màn này chắc chắn đã khiến tâm trí Eunbi như bị rối bời vì thật sự Eunbi đã quá bất ngờ trước 1 Minju hiện đang có mặt tại nhà của Chaewon thậm chí lại còn rất tự tiện đi lên phòng và xem căn nhà chẳng khác nào nhà của mình.

-Minju! Em...là ai vậy?

-Gì ạ?

-Nói thật đi. Em không phải là Minju mà chị biết càng không phải là Minju trong trí nhớ của chị. Em!...là ai.

Minju giật thót cả người khi Eunbi lại đột nhiên nói ra những thứ quái đản. Không lẽ Eunbi là đang nghĩ bản thân gặp song trùng của Minju hay nghĩ rằng bản thân đã lưu lạc đến 1 chiều không gian khác? Minju không dám nghĩ đến việc bản thân được trùng sinh đã bị lộ nhưng suy cho cùng thì Eunbi cũng đang nghi ngờ nên Minju sẽ đành tạm gác các vấn đề qua 1 bên để kéo Eunbi qua câu chuyện khác.

-Chị đến đây có việc gì ạ?

-Em còn chưa trả lời chị.

-Hai người làm gì mà um xùm vậy?

Chaewon bước xuống cầu thang khi đã không thể giữ được sự tập trung để xử lý hợp đồng vì cái tiếng ríu rít từ giọng nói của cả 2. Có lẽ sau hôm nay Chaewon sẽ lắp đặt 1 lớp cách âm để đề phòng những trường hợp cực kỳ đáng chửi này.

Minju thấy Chaewon xuống thì giống như gặp được vị cứu tinh vì sự bắt ép trả lời của Eunbi sẽ hoàn toàn vô tác dụng khi Chaewon có mặt ở đây. Minju có thể hoàn toàn hãnh diện mà ngẩng cao đầu vì có Chaewon luôn luôn xuất hiện những lúc mình cần.

-Tối rồi chị đến đây làm gì vậy?

-Chị có chút chuyện muốn nói với em nhưng mà...

Eunbi lại đánh mắt sang Minju và Chaewon thì đã ngay lập tức hiểu ý. Nháy mắt ra hiệu cho Minju với hy vọng là Minju sẽ hiểu và ông trời đã không phụ lòng Chaewon khi mà Minju đã chủ động đứng lên nhưng thay vì đi lên lại phòng của mình thì Minju lại đi vào trong bếp.

[IZ*ONE] YÊU LẠI LẦN NỮA |Love Again|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ