Chương 5

127 19 6
                                    

~Cốc cốc~

-Mời vào!

~Cạch~

-Xin chào. Tôi là người hẹn với chủ tịch Kang vào ngày hôm nay.

-Mời cô ngồi.

Hyewon đóng tập tài liệu mình đang xem để qua 1 bên rồi rời khỏi vị trí làm việc để đi đến ngồi xuống đối diện với vị khách này. Hyewon đánh giá sơ qua 1 lượt từ trên xuống dưới thì vị khách lạ này trông chả khác gì với ngoại hình của 1 thám tử. Trên đầu đội 1 chiếc mũ cói đen với viền màu trắng , thân mặc 1 chiếc áo sơ mi trắng kèm theo 1 chiếc áo ghi lê đen bên ngoài và bên ngoài cùng là chiếc áo măng tô cũng cùng màu đen , quần tây ôm màu đen phối cùng với đôi boot cổ cao màu đen. Nói chung là ngoại trừ chiếc áo sơ mi thì mọi thứ còn lại đều mang 1 màu đen kì bí.

-Tôi có thể biết tên của cô không?

-Gọi tôi là Jin là được rồi.

-Ừm...tôi có thể biết lí do cô muốn gặp tôi bằng mọi giá không cô Jin?

-Hẳn cô nhìn qua cũng biết tôi làm gì đúng không?

-Ừm. Tôi không nghĩ là mình đang ở Anh để có thể thấy cách ăn mặc như ở thập niên 90 này.

-Tôi nhận được ủy thác từ 1 người lạ và vấn đề là nó liên quan đến cô Kwon Eunbi. Tôi muốn gặp cô để trao đổi điều này vì theo tôi biết thì cô là hôn phu của cô ấy.

Hyewon đanh mặt lại sau khi nghe đến cái tên Eunbi phát ra từ miệng của vị thám tử tên Jin này. Sẽ không có gì là bất ngờ khi người này là thám tử và cái việc tìm hiểu được thông tin của ai đó là điều dễ như trở bàn tay nhưng điều quan trọng ở đây là Hyewon đã chặn hết mọi nguồn thông tin của Eunbi ra bên ngoài vì cách đây không lâu Eunbi đã trở thành mục tiêu của 1 vụ ám sát và may mắn là Hyewon đã cứu kịp nhưng đồng thời điều đó cũng đã tạo ra 1 nỗi ám ảnh trong đầu của Eunbi. Hyewon tra ra được rằng họ là các sát thủ được thuê và thông tin của Eunbi là được bên thứ 3 đưa cho nên Hyewon đã rào trước bằng cách bảo mật thông tin của Eunbi.

-Đừng bất ngờ vì tôi hoàn toàn có khả năng điều tra 1 người nào đó cho dù họ đã không còn trên thế giới.

-Ai là người đã ủy thác và họ đã trả cho cô bao nhiêu? Tôi sẽ trả gấp 10 lần để cô chôn vùi tất cả thông tin đó.

Yujin đưa tay lên tháo chiếc mũ xuống rồi nghiêng đầu nhìn Hyewon như để cho Hyewon hiểu rằng Yujin sẽ không chấp nhận lời đề nghị đó cũng như để cho Hyewon hiểu rằng Yujin sẽ không vì những đồng tiền chất đống mà sẵn sàng cúi đầu. Yujin đã nhận việc từ Yena thì sẽ chẳng có ai có thể khiến Yujin quay đầu từ bỏ.

-Nghe này chủ tịch Kang. Tôi ở đây không phải là để đe doạ hay làm gì hôn thê của chủ tịch mà chỉ muốn cảnh báo với chủ tịch 1 điều.

-Cô cứ nói.

-Tôi biết chủ tịch không có nhiều thời gian để ở bên hôn thê của mình nên tôi muốn cảnh báo với chủ tịch về điều đó. Thể trạng của Eunbi không tốt và điều đó sẽ là điểm yếu chí mạng của chính cô ấy.

Yujin nói cả 1 hơi dài nhưng chung quy lại ý chính là nhắc nhở Hyewon phải luôn luôn để mắt đến Eunbi. Trong khi Hyewon đang rơi vào trầm tư thì Yujin đã đội lại chiếc mũ rồi rời đi.

[IZ*ONE] YÊU LẠI LẦN NỮA |Love Again|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ