Chương 17

107 21 0
                                    

-YURI!!!

~Đoàng~

Yena ngay lập tức bắn thêm 1 phát súng vào chân Yujin rồi chạy vụt đến bên Yuri đang ôm 1 bụng đầy máu đang chảy ra. Minju không dám manh động ngay vì Yujin đang chĩa súng vào Hitomi và Hitomi thì cũng đang chĩa súng vào Yujin.

-Đừng mất cảnh giác.

~Đoàng~

-Nako!!

~Đoàng~

Liên tục chỉ trong vòng vài giây ngắn ngủi mà đã có đến 2 viên đạn được bắn ra 1 viên thì ghim thẳng vào người Nako bằng 1 cách nào đó còn 1 viên thì được Yena bắn ra để bắn bay đi khẩu súng của Yujin.

Chaewon nhân lúc Yujin đang mất tập trung liền chạy đến rồi vung đầu gối đá thẳng vào mặt Yujin. Hitomi với sự tức giận của mình liền xả liên tục vài viên đạn vào người Yujin. Chaewon vung chân đạp lên người Yujin 1 cái rồi dùng khuỷu tay đè chặt Yujin xuống sàn.

-Chấp nhận thất bại đi! Ngày hôm nay sẽ chẳng có ai phải chết cả!

-Haha! Chắc chắn sẽ chết.

-Gì cơ!?

Chaewon nhìn qua hai người vừa trúng đạn là Yuri và Nako thì hình như có gì đó không ổn khi mà cả 2 đang tỏ ra đau đớn nhưng không phải là đau theo kiểu 1 người bị trúng đạn sẽ biểu hiện mà là 1 cơn đau khó tả như bị 1 cái gì đó khác đau đớn hơn.

-1 chút nicotine lỏng đủ giết người chứ?

-Khốn nạn!!

Yena ngay lập tức gọi cho xe cứu thương nhưng ngặt 1 nỗi là vì vị trí của họ đang khá xa nên sẽ mất khoảng 10 phút để đến nơi nhưng với lượng nicotine lỏng đang phát tán ra thì nó sẽ hủy hoại cả 2 trước khi xe cứu thương có thể đến kịp.

-Thuốc giải đâu!?

-Thuốc giải? Làm gì mà có chứ.

-Yahhh!!!

-Minju bình tĩnh lại!

Chaewon bắt buộc phải ngăn Minju đang điên cuồng muốn giết người kia lại vô tình mở ra cho Yujin 1 lối thoát và Yujin đã chẳng ngần ngại mà tặng cho Chaewon 1 cú đấm trời giáng vào mặt rồi lộn ra 1 vòng hướng đến khẩu súng của mình mà chạy đến.

~Đoàng~

-Đông khách quá nhỉ?

-Không có lối thoát nào nữa đâu Yujin. Từ bỏ đi.

Hyewon và Chaeyeon ngay lập tức chạy đến đứng sang hai bên của Yujin để giữ Yujin trong thế bị kèm cặp và cũng là để mở cơ hội cho Eunbi cùng Sakura giúp đỡ đưa Nako và Yuri ra xe để chở đến bệnh viện. Yena chống tay đứng dậy rồi thở ra 1 hơi thật sự là nặng nhọc sau đó quay sang Yujin với 1 ánh mắt không khác gì viên đạn mà Yujin đã bắn vào Yuri.

-Không thể giết người đâu Yena.

-Yena!!

Yena thả cây súng rơi xuống dưới đất rồi bẻ tay vài cài sau đó thì đưa bàn tay dính đầy máu của Yuri lên miệng liếm 1 cái trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Yena siết tay lại thành nắm đấm rồi thoắt một cái nhanh chóng liền xuất hiện ngay trước mặt Yujin sau đó là 1 cú đấm mạnh đến nỗi khiến người to con như Yujin phải chao đảo.

[IZ*ONE] YÊU LẠI LẦN NỮA |Love Again|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ