v
v
v
v
v
.
.
..
- "sao em lại ở đây?"
- "anh" cô gái chạy tới ôm tay hắn ta - "em đến thăm anh á"
- "tôi đâu hỏi cô" hắn tát gáo nước lạnh vào mặt cô ta
- "... anh nói sao khó nghe vậy"
- "tôi đã đưa tiền cho cô rồi, sao còn đến đây?"
- "chuyện chúng ta đâu dừng sớm vậy được ạ"
- "tôi và cô từ giờ chẳng còn quan hệ gì, tiền trao cho cô rồi giờ thì cút mau đi"
- "anh à, sao nặng lời với em quá vậy!"
hắn gỡ tay cô ta, hắn đi qua đứng bên cạnh em
- "ai cho cô cái quyền gọi tôi là 'anh' thân thiết vậy hả?"
- "anh nói sao vậy em là người yêu của anh mà"
- "cô bị ảo à?"
- "anh! em giúp anh anh nói em muốn gì cũng được mà, em muốn làm người yêu làm vợ anh!"
- "nhưng tôi không đồng ý với mong muốn đó"
- "anh! anh tin tôi kiện anh về tội chủ mưu hại người khác tán gia bại sản không!"
- "bằng chứng?"
- " ... tôi là nhân chứng sống! anh kêu tôi ngủ với ông ta!"
- "chỉ như thế thôi à, cô nghĩ toà tin tôi một tổng giám đốc hay tin một người chỉ vì tiền thì bất chấp ngủ với người khác như cô?"
- "nhưng anh đã ép tôi!"
- "bậy, nói đúng tôi chẳng ép gì cô, việc tôi nhờ cô có thể từ chối, nhưng không! cô biết hiện tại mình đang làm gì nên đồng ý không suy nghĩ đấy thôi"
- "nếu cô muốn tiền thì tôi đưa cô thêm nhưng cô muốn tình thì không thể!"
- "ha! anh nói hay lắm, anh quên những hình ảnh đêm qua rồi sao, tôi đang giữ rất nhiều hình ảnh mình ân ái với nhau"
cô ta lấy từ trong túi vài tấm ảnh.
- "gì chứ!" em hoảng hốt
- "để anh em bình tĩnh đi"
- "sao đây, 1 anh đồng ý cưới em làm vợ, 2 em gửi mấy tấm ảnh này cho đám báo chí"
- "tôi không biết người đàn ông trong hình có phải tôi không nhỉ? sao không thấy mặt?"
- "chính là anh!"
- "vậy sao, chắc cô chưa biết, sao lưng tôi có 1 vết sẹo dài, nếu người trong hình là tôi thì sao không có vết sẹo đó ta?"
nghe nói tới vậy mặt cô ta tái xanh chẳng dám phản bác lại một câu.
- "sao không nói gì?"
- "ok! hết chiêu"
- "mà anh ơi! em đã .. yêu anh thật rồi đấy em thật lòng đã yêu anh rồi!"
cô ta giở bộ mặt đáng thương để lấy lòng hắn.
- "cô yêu tôi hay yêu tiền của tôi?"