01

751 88 1
                                    

đây là fic đầu tiền của tớ viết nên có nhiều chỗ tớ hong bít nên viết đại. mong mn hổng chê ạa🥲😵‍💫

:
:
:
:
:
:

ở trường em đang dạy.

,

tiếng chuông ra về chỉ mới vang lên, học sinh trong trường háo hức cùng sự mệt mỏi dọn đồ ra về.

,

ở trong phòng giáo viên, em đang ngồi chăm chú chấm bài kiểm tra của lớp mình. các đồng nghiệp khác đã về hết chỉ còn em với một người đồng nghiệp.

,

- "về trước nhá thầy" kim junkyu là đồng nghiệp và cũng là người bạn thân nhất của em.

em vẫn chăm chú chấm bài - "ừm bye thầy"

junkyu đi lại chỗ em xem.

- "chăm chỉ dữ, lo chuẩn bị về nhanh đi không thôi ai đó lại cọc đó" là bạn thân em dĩ nhiên cũng biết đến 'người đó' của em

em nghe junkyu nhắc đến 'người đó' làm em phải rùng mình.

em cười trừ bảo - "chăc-chắc không sao đâu"

- "tôi nhắc thầy thế thôi, mà thôi tôi về đây"
junkyu vẫy tay tạm biệt rồi đi về

,

- "nhắc đến chi giờ hết tâm trạng làm việc, chắc nên về thôi"

em chuẩn bị dọn đồ về thì bỗng nhiên có một nữ học sinh đến gặp em.

- "thầy ơi"

em ngước lên nhìn học sinh nữ đấy - "yeon ah? em có chuyện gì muốn hỏi thầy à?"

- "hôm qua thầy bảo thành tích học của em dạo này bị giảm sút á"

em nói - "ờm ... thầy có bảo thế à?"

- "vâng thầy bảo thế mà" nữ học sinh kiên quyết

- " vì thế nên em muốn thầy điển phụ đạo riêng cho em được không ạ" học sinh nữ cầm tay em

em lịch sự rút tay lại - "thầy thấy điểm số của em vẫn tốt mà cần gì phải phụ đạo"

- "không đâu ạ em vẫn còn học kém lắm ạ mấy điểm số đó do em ăn may thôi"

- "vậy em có thể nói lớp trưởng giúp em"

- "không được đâu ạ ... bạn ấy không có thời gian rảnh để giúp em"

- "vậy hả ..."

- "ra về em ở lại trường thầy phụ đạo cho em nha"

- "ra về thầy có việc nên không ở lại được"

- "nếu kì thi này em không tiến bộ được là ba mẹ từ em luôn đó thầy" nữ học sinh yeon ah rưng rưng nước mắt

nghe thế, em cũng không thể bỏ mặt học sinh của mình được.

,

em suy nghĩ một lúc, rồi nói - "suốt tuần thầy rảnh mỗi chủ nhật thôi được không"

- "là ngày mai á thầy" - "ừm"

- "dạ được ạ, chiều mai em đến nhà thầy nha"

nghe nữ học sinh nói đến nhà mình em có chút hoảng.

Hoonyoshi | 'quyền sở hữu'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ