5:00 AM
Yuri khó khăn mở mắt dậy khi nghe tiếng chuông báo thức inh ỏi vang bên tai. Đêm qua cô thức đến 12 giờ đêm để tìm hiểu về môn bóng chuyền, rồi hỏi ý kiến mọi người nên viết đơn xin vào câu lạc bộ như thế nào. Tiếc thay là trước giờ CLB Bóng chuyền không có quản lý nữ nên mọi công sức của cô coi như đổ sông đổ bể.
Chắc phải tự mình bắt tay vào làm thôi.
Hôm nay cô quyết định sẽ chỉ bện một phần tóc ở phía bên phải, dùng một chiếc nơ màu trắng nhỏ bằng 1 ngón tay để cố định lại. Cô cũng quyết định đánh thêm tí son bóng, tổng thể khuôn mặt trông sẽ sáng sủa hơn, che lấp đi một phần sự mệt mỏi vì thiếu ngủ.
Nay dì ấy lại không về...
Dì Misuki của Yuri có tính chất công việc khá đặc biệt. Dì chủ yếu sinh hoạt luôn ở tiệm bánh, khoảng sau 1 tuần dì mới về nhà để chuẩn bị đồ đạc. Vì ngày nào cũng phải làm đến đêm và thức dậy từ rất sớm để làm nguyên liệu nên dì không muốn tốn thêm thời gian di chuyển, tiết kiệm được ít tiền và công sức. Vả lại, đi sớm về khuya lại dễ ảnh hưởng đến nhịp sinh hoạt điều độ của cháu gái nữa nên dì quyết định ở lại tiệm luôn, dù biết đôi lúc sẽ có khó khăn cho Yuri.
Xong xuôi việc sinh hoạt, cô xách cặp đi và chạy xuống khỏi khu nhà chung cư, tiến thẳng đến dãy nhà siêu thị. Ở đây có quán ăn tên là Chifuku, mở từ sáng sớm đến chiều tối, phục vụ đủ đa dạng loại thức ăn dành cho mọi đối tượng khách hàng. Dì Misuki đã đăng kí làm hội viên ở đây, đều đặn một ngày 2 suất sáng - trưa cho cháu gái.
"Chào Yuri - chan". Bác chủ tiệm tên là Kamiko, năm nay đã ngoài 40 tuổi. Bác đã điều hành căn bếp này được hơn 16 năm với lượng khách hàng ổn định. Rất nhiều người đã lớn lên với từng miếng cơm của bác. Mỗi ngày là một thực đơn khác nhau, tha hồ cho mọi người thưởng thức.
"Buổi sáng tốt lành, Kamiko - san". Yuri cũng thân thiện chào ngược lại người phụ nữ ấm áp đối diện.
"Đây, bữa sáng của cháu"
"Woa, nhìn thật là ngon quá đi. Mời cả nhà ăn sáng!". Yuri háo hức trước bữa ăn được bày biện gọn gàng trước mặt, tay nghề của bác Kamiko đúng là không thể bàn cãi.
- 6:00 AM
Hoàn tất việc ăn sáng lẫn nhận bento cho buổi trưa, Yuri nhanh chóng chạy đến bến tàu gần nhất để kịp chuyến tàu vào lúc 6:15. Yuri luôn cố gắng giữ thói quen lành mạnh cho bản thân. Nơi cô ở cách trường rất xa, mất hơn 30 phút để di chuyển từ đây đến trạm xe buýt gần trường bằng tàu điện ngầm. Vì vậy tranh thủ trên đường đến trường, cô thường đọc sách hoặc ôn lại bài cũ trước khi đến lớp, hôm nay cô còn đọc thêm một số lối chơi trong bóng chuyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Our youths
RomanceTớ muốn ở bên các cậu, bởi chỉ khi làm vậy, niềm khao khát tiến lên đỉnh cao trong tớ mới sục sôi đến thế!