Yuri vẫn giữ nguyên nụ cười ấy kể cả khi đã rời sàn đấu, từng bước chân hào hứng không nhịn được mà bước chân sáo như thể đang đi trên mây. Cô cảm giác bản thân như đang trút bỏ lớp phòng bị "ngại ngần" mà cô đã dựng trong xuyên suốt 1 tuần trước khi nhập học. Bản tính năng động trước kia vẫn đang hào hứng trở lại với chủ nhân của nó.
Chỉ một trận bóng chuyền, nhưng cô cảm nhận cái năng lượng sống của những con người trên sân ấy đang lan toả trong từng tế bào cơ thể. Cô đã nghĩ rằng bóng rơi cũng được mà, dù sao cũng chỉ là trận đấu nhỏ. Nhưng không, họ cứu bóng bất chấp cơ thể đang dần chạm giới hạn, lăn xả chiến đấu hết mình chỉ vì một điểm.
Tất cả những điều đó, đã chạm đến trái tim của Yuri, vốn đang bị đông cứng bởi sự thất vọng về điểm bắt đầu tuổi trẻ. Cô nghĩ, đôi lúc vì những tình huống như thế này, chính bản thân mình có thể xoay chuyển nó theo hướng tích cực. CLB Nhảy không vào được cũng không sao, suốt năm cấp 2 cô đã đi diễn biết bao nhiều lần, lên Cao trung vì không thoát ra nổi khỏi vùng an toàn của bản thân nên cô mới buồn sầu như thế.
Đúng! Và giờ cô đang lại hưng phấn vì được đam mê thứ gì đó, giống như họ vậy. Cô cũng muốn được cháy như thế.
- Tối đến
[Suna Rintarou]
OnlineSuna Rintarou
Xin chào, mình bên đội bóng chuyền
vừa xin liên lạc của cậu.Hiraya Yuri
Cheese, cậu đợi chút mình gửi vid ngayHiraya Yuri, tên nghe cũng đáng yêu kiểu gì ấy.
Được, mình cảm ơn cậu.Không có gì nè.
Bạn đã gửi một video
Đây nhé! Vid có hơi mờ chút xíu.
Cậu và mọi người chịu khó nhaaaaaaCảm ơn cậu, chúc cậu buổi tối tốt lành.
OKI! 💗
Suna Rintarou đã ❤️ tim nhắn của bạn(*) lúc này chưa biết cả 2 học lớp nào nên mới xưng hô mình - ta nà
Hoá ra cái anh chặn bóng cái Đùng tên là Suna Rintarou, nói mới nhớ, trông anh ấy có quả tóc lạ kinh. Giống cáo Tây Tạng.
Mắt cô dán vào tên liên lạc hồi lâu rồi quẳng điện thoại sang một bên. Cô thở dài, không biết bước tiếp theo nên làm gì. Cái quả gặp nhau trao đổi số kia khá kỳ lạ, mọi người trong câu lạc bộ nhìn cô như người của hành tinh khác vậy. Cảm giác họ không chào đón con gái lắm. Cô bấm bụng, lo sợ rằng cái kế hoạch tìm hiểu bóng chuyền để nói chuyện với anh trai sẽ phá sản mất.
Thôi ngủ cái đã rồi ngày mai tính vậy.
..........."Hôm qua cậu đã khuấy động cả câu lạc bộ đó, Hiraya - san". Một bạn nam tóc đen được vuốt keo gọn gàng lên phía trên lại gần nói chuyện với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Our youths
Roman d'amourTớ muốn ở bên các cậu, bởi chỉ khi làm vậy, niềm khao khát tiến lên đỉnh cao trong tớ mới sục sôi đến thế!