Tất cả các thành viên Inarizaki lẫn 2 HLV đều rất bất ngờ trước những lời bình luận nửa chuyên nghiệp nửa nghiệp dư của cô gái đã quay video.
Cậu đó chuyền cho bạn kia rồi bạn kia đập. A, là setter - chuyền hai. Một cặp đôi chuyền và tấn công à, ngầu ghê!
"Gì chứ, chuyền-và-tấn-công hahaha!!!". Miya Atsumu thích thú trước lời bình luận của cô nàng, anh bật tiếng cười ha hả. Trước giờ người ta chỉ tung hô danh hiệu "Cặp sinh đôi bóng chuyền mạnh nhất" Cao trung, chứ cái lời nhận xét khá tếu này thì anh chưa từng thấy ai bàn luận như vậy.
Đội phòng thủ kiên cố thật chứ, từ anh chặn-cái-đùng đến anh đỡ-bùm-chiu đều đỉnh như nhau luôn. Cơ nhưng mà hơi kì nhỉ, quả vừa rồi lại bị đối phương qua mặt đơn giản thế.
"HAHAHA ANH/ CẬU NGHE CÁCH NGƯỜI TA NÓI ANH/CẬU CHƯA HAHA!!". Lần này đến lượt Suna Rintarou và Akagi Michinari bị Ojiro Aran và Miya Atsumu trêu chọc vì những lỗi sai vừa rồi ở trên sân. Akagi nghiến răng chịu đựng tiếng cười ha hả còn Suna ném ánh nhìn khinh bỉ lên cậu bạn Atsumu. Gì chứ, bạn kia có ở trên sân đâu mà hiểu được cảm giác của anh, đội bên kia có thằng cò mồi nhạy dữ linh hồn, kéo anh phải chạy liên tục từ cánh phải sang cánh trái.
"Im đi Atsumu". Suna mệt mỏi lên tiếng.
"Nhưng mà cũng đúng thật ha, đến set 2 chúng ta mới nhận ra bên đấy mồi Suna vậy mà cô bạn này đã nhận ra từ một quả đó rồi". Kita Shinsuke trầm ngầm xem video. Bên kia dùng một tay đập để làm cò mồi cho Suna, khiến cậu ta phải nhảy lên chặn bóng nhiều nhất có thể. Và ngay khi Suna nhảy lên để chặn tay đập ấy thì Ace ở đằng sau dâng lên tấn công, phối hợp với 1 quả chuyền back-attack từ setter rồi ghi bàn. Liên tục 4 5 quả về sau đều dùng chiêu ấy, cuối cùng thì cũng bị Suna nhanh chóng chặn lại được. Nhưng việc nhận ra từ rất sớm như thế này thì cũng là nhanh nhạy thật.
"Đúng nhỉ, các cậu có thể tham khảo lối chơi này, nhất là Atsumu". HLV Norimune lên tiếng, đội bên kia về tổng thể sức mạnh không bằng đội bên ta, nhưng họ dùng liên tục nhiều tricks thật sự rất có ích. Chỉ khi ta nắm được hết bài của họ, bắt họ phải đối đầu trực diện thì những điểm yếu bị che giấu bằng những trò lừa ấy mới hiện hình ra. Đến lúc đó chúng ta mới dễ dàng đánh bại.
"Osu! Em sẽ cố gắng hết sức có thể!". Atsumu nở một nụ cười quỷ dị, ánh mắt hướng về Osamu như một lời thách thức anh-sẽ-dùng-em-làm-cò-mồi.
"KHÔNG THÍCH!". Osamu trừng mắt lại với Atsumu, hai anh em lại tiếp tục trận chiến kịch liệt qua tần sóng não mà chỉ có cặp sinh đôi có thể hiểu được.
Woa, đội bên kia không chỉ lừa tấn công mà còn lừa phòng thủ nữa kìa!
ĐÂY RỒI
"Đó chính là điểm tôi thấy lạ ở trận đấu vừa rồi!". HLV Norimune đột nhiên đứng dậy, giật điện thoại từ tay Kita, chỉ mạnh vào màn hình như thể khai phá ra một vùng đất mới.
Suna: Anh ơi hư máy em...
"Lạ gì vậy ạ? Em chỉ thấy họ đón bóng đúng chỗ thôi, nhưng mà cuối cùng cũng bị Ojiro - san thổi bay mà?". Heisuke cũng đang chăm chú xem nhưng không hiểu ý của HLV muốn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Our youths
RomanceTớ muốn ở bên các cậu, bởi chỉ khi làm vậy, niềm khao khát tiến lên đỉnh cao trong tớ mới sục sôi đến thế!