"Hả!". Cả 4 anh chàng đồng loạt đứng dậy, họ mới nhận được một tin nóng cực sốc, nóng hơn cả lửa dùng để thịt thằng cha Tsumu của Kita.
Tin nhắn nhóm bùng nổ thông báo, Suna chịu trách nhiệm hoà hoãn với các đàn em đang thắc mắc tại sao lại hành động như thể có thiên thạch rơi xuống, Atsumu và Osamu đang điên cuồng spam meme và tag Akagi - senpai để triển khai bước tiếp theo. Không hiểu kiểu gì mọi chuyện thẳng băng như trượt phải chuối nên anh em liền loạn cào cào.
Senpai ơi seen lẹ đi ẻm chủ động dâng người đến dinh kìa otokeeeeeee
NANI?!!!!!
Akagi sốc cực độ, miệng há to như đang chờ Aran ngồi đối diện nhét thức ăn vào cho. Ban đầu Aran cũng tưởng vậy, định bón cho ổng một miếng thịt, nhưng Akagi liền giơ máy lên ra ý đọc tin nhắn.
"Tổ chức áo đỏ là quái gì vậy cha nội". Đập vào mặt Aran là một cái tên trẩu hết cứu. Ý đồ bắt chước tổ chức áo đen ngầu lòi lập tức bị dập tắt.
"E hèm, đó không phải trọng điểm! Quan trọng là, sắp có quản lý rồi!". Akagi ho khụ khụ vì bị nói trúng tim đen nhưng vẫn nhanh lấy lại bình tĩnh để khoe với Aran về chiến tích của đồng đội.
"Là em ấy tự đề nghị vào câu lạc bộ à. Đù, tụi bây được vậy".
"Dữ chưa". Akagi phổng mũi tự hào, suýt thì bật khóc xúc động vì sự không-hiểu-tại-sao đoàn kết thành công của các em.
Quay trở lại với bên canteen
"Em chờ chút, bọn anh đi lấy giấy đăng kí". Atsumu sau khi đọc được tin nhắn ra hiệu hành động ngay lập tức của Akagi liền nhanh chóng đứng dậy, nắm lấy bàn tay nhỏ bé của Yuri để dặn dò cô bé.
Giống đa cấp chốt đơn thành công vãi, Tsumu. Osamu đứng bên cạnh cảm thán trước sự xuất thần của ông anh.
"Hể, à từ từ em chỉ hỏi vậy thôi". Yuri bị hoảng rồi.
"Hay là anh bế em đến thẳng nơi HLV lấy giấy nhé!". Atsumu giơ tay mời mọc như muốn sắp bế Yuri lên, bớ nhà người ta cô ấy sắp bị bắt cóc.
"Này các anh, cô ấy đã đồng ý đâu". Mặt Nana đen lại, từ nãy đến giờ tạo khoảng cách rõ ràng vậy mà không hiểu hả thằng cha kia, động vào người của bà thì đừng hòng nghĩ rằng được để yên.
Heisuke kéo các anh ra xa cô bạn sắp bùng nổ như chai Coca bị lắc qua lắc lại.
"Từ từ thôi sao mấy anh dồn dập vậy?". Heisuke hỏi nhỏ rồi quay lại về phía Yuri. "Tụi bây đi trước đi".
"Xử lý mấy ông anh của mày cho cẩn thận, Heisuke". Ryuichi đi sau Nana đang kéo Yuri rời đi, thuận thế quay lại lườm cảnh cáo thằng bạn trời đánh lẫn đồng bọn.
"Thằng cha bóp team Tsumu chứ còn ai vào đây nữa". Người ít nói như Suna còn có thể to đầu mắng cho Tsumu một trận, bao nhiêu công sức nhẫn nhịn tạo kịch bản coi như xong, đổ sông đổ biển rồi đó.
Quay vào lớp
"Đau tui!". Yuri bị Nana cóc đầu vì cái tội cứ chủ quan thả thính giữa thanh thiên bạch nhật mà không để ý đối phương là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Our youths
RomanceTớ muốn ở bên các cậu, bởi chỉ khi làm vậy, niềm khao khát tiến lên đỉnh cao trong tớ mới sục sôi đến thế!