𝒊𝒏𝒕𝒓𝒐𝒅𝒖𝒄𝒕𝒊𝒐𝒏

10 0 0
                                    

Chào mừng mọi người đã đến với truyện của tui.

Lý do tui viết bộ truyện này là vì tui thật sự rất thích team Inarizaki, trái tim tui đã biết cướp đi sau khi thấy màn introduction siêu ngầu bá cháy của đội, từ lối chơi cho đến slogan lẫn cổ động viên, ngầu deo chịu được bà cô ơi.

Nhưng mà tui chỉ lấy bối cảnh thui, nhân vật là của bác Furudate nhưng mọi tình tiết trong truyện là của tui nhé! Nhân vật sẽ có thể OOC, vì cảm nhận của tui về nhân vật như nào thì tui sẽ viết theo vậy đó. Sẽ có những nhân vật mới, thậm chí đóng vai trò quan trọng trong bộ truyện này luôn. Nguyên tác sẽ không ảnh hưởng đến mạch truyện của tui, nên có thể sẽ có những trận đấu trong này có kết quả thay đổi so với ban đầu đấy, vì tui thích Inarizaki quá mà.

Truyện sẽ không chỉ tập trung mỗi bóng chuyền, tui muốn bóng chuyền là nguồn động lực lan toả ra sự năng nổ và đam mê cho mọi người xung quanh thay vì chủ yếu xoay quanh những trận bóng. Mỗi nhân vật trong truyện tui sẽ có một cuộc đời riêng, và họ được truyền cảm hứng bởi bóng chuyền ó.

Nữ chính của chúng minh tên là Hiraya Yuri - Hiraya được lấy từ trong cụm từ Hiraya Manawari nghĩa là "Ước mơ sẽ thành hiện thực". Cô bé là một người khá dễ thương, đôi lúc cũng nữ tính đấy nhưng chủ yếu là nghịch và hay bày kha khá nhiều trò nghịch dại. Khả năng nguy hiểm của con bé là rất hay vô tình đi giăng lưới trái tim người ta nhưng vẫn tỏ vẻ ngây thơ chẳng biết gì.

OC của con bé (nguồn ở trong hình):

OC của con bé (nguồn ở trong hình):

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nam chính thì chưa biết hihi.

Nếu không hợp thì có thể rời đi, đừng buông những lời cay đắng nhé, iu. Lời cuối cùng, cảm ơn mọi người đã đọc truyện.

─── ୨୧ ───

Our youths Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ