Trích lời anh F:
"Trước khi tôi làm việc chung với 4 đứa trẻ, tôi đã có sáu lý thuyết về việc nuôi dạy trẻ. Còn bây giờ tôi có 4 con báo và lý thuyết là cái củ chuối gì?."
Lại là một buổi tối làm việc hết sức bình (bất) thường ở trụ sở T1, bình thường cho 4 đứa nhỏ và bất bình thường cho Faker.
Faker không có lịch làm việc nên đang thong thả đi xem các em live, đến phòng của Oner thì đúng lúc thấy nhân vật trong game của Oner bị giết chết, Oner tức giận hóa hổ húp luôn cái màn hình máy tính.
O: ahhhhh cái con game chết tiệt nàyyy
F: Ối dồi ôi, Oner em ơi sao mày lại cạp màn hình máy tính thế hả em.
Bên phòng Oner đang cực kì ồn ào và hoảng loạn, tiếng hét của anh già vang khắp cái trụ sở, Oner vẫn nhất quyết cạp màn hình máy tính vì trong cái màn hình là con game dở hơi mà Oner vừa thua xong. Keria bên đây nghe thấy tiếng hét vang vọng nên chạy qua coi có gì vui thì vấp phải cái ngạch cửa.
K: Ahhhh, cái cửa đáng chết này ahhh, sao mày lại được xây như thế hả, ahhhh
Keria lăn cù mèo một vòng, đứng dậy ôm chân chạy ra khỏi phòng của Oner lăn lộn thêm mấy vòng nữa. Anh già thấy thế cũng hơi hoảng.
F: Trời ơi em ơi, sao mà mày hậu đậu thế hả em, mày có sao không em.
K: Em đau quáaa, chắc bị gãy chân rồi, có khi nào bị què luôn hông anh..ah ah ahhhhh
F: Đứa nào gọi hộ anh mày cái xe cấp cứu đii. Thằng kia mày đừng có cạp cái màn hình nữa, điện giật chết bây giờ.
Em út nghe thấy anh lớn hét lên thì cũng nhanh chân chạy ra coi giúp được gì không, ra tới nơi thấy anh Keria đang ôm chân vừa lăn vừa kêu đau. Anh Oner thì đang ôm cái màn hình máy tính còn chưa được rút điện cắn tới cắn lui, anh già thì vừa hỏi Keria có sao không vừa kêu Oner tha cho cái máy tính đi, em út thấy thế thì đứng cười ha hả.
G: Có chuyện gì vậy mọi ngườii ???.
Gumayusi đang chơi game kinh dị cũng vì tiếng hét mà hỏi vọng ra, không nghe thấy có người trả lời nên quyết định mở cửa đi ra xem sao. Zeus cười từ lúc còn trong phòng của Oner cho tới lúc đã đứng trước cửa phòng của Gumayusi vẫn còn cười, đang đứng thấy có dấu hiệu Gumayusi đi ra thì em chụp luôn cái tay nắm cửa khóa lại.
Gumayusi vừa bị hù trong game xong thấy cửa không mở được thì cũng hoảng loạn hét lên.
G: Thằng quỷ nào khóa cửa vậy trờiiiiiiii, mở cửaaaa, mở cửa raaaaa, trời ơi cứu tuiiiiiiii.
Zeus đứng cười tới nổi thở không được phải ngồi xuống cười tiếp.
G: Trời ơiii mở cửa ra coiii dumaaa, đừng chơi cái trò mất dạy đó, tao chết trong đây bây giờ mở cửaaaaa
Z: hahahahahahahaha
K: Ahhhh đau quáaaaa, anh ơi cứu emmmm, chắc em chết quáaaa.
F: Ai đó gọi xe cấp cứu điiiiiiii.
O: Con nhân vật chết tiệt này, mày ra đây nói chuyện với taoooo
F: Game ảo thì nó ra nói chuyện với mày kiểu gì hả cái thằng này, eeee đừng có cắn chỗ đó, chỗ đó kết nối với điệ-
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà Sanghyeok Nuôi Báo Hả ?
FanfictionFANFICTION Trích lời anh F: "Trước khi tôi làm việc chung với 5 đứa trẻ, tôi đã có sáu lý thuyết về việc nuôi dạy trẻ. Còn bây giờ tôi có 5 con báo và lý thuyết là cái củ chuối gì?"