Nhà Báo Kỳ Lân 🦄
Ở thế giới động vật, có nhiều loài rất đáng yêu và tài giỏi, trong đó có một streamer rất nổi tiếng là Cánh Cụt Faker, theo người hâm mộ theo dõi anh từ lúc anh chập chững bước vào nghề, thì họ nói rằng, anh có 5 đứa em ngoài dã thú à lộn có 5 đứa em nuôi, nhặt ở ngoài rừng xanh và anh phải làm streamer để nuôi cả 5 đứa.
Cánh Cụt Faker - Anh cả, streamer, đỉnh lưu giới động vật, được nhà nhà cưng như trứng, hứng như hoa.
Mèo Đen Chovy - Mèo iu của anh cả, là anh hai của 4 đứa, rất có tài....tài lanh, hay đi gặt lúa cho mấy bác Trâu, tiền công thì không thấy đâu chỉ thấy ngày nào cũng bị mấy bác rượt chạy xúc quần ngoài đồng.
Hổ Vàng Oner - Anh ba, cũng rất có tài...tài lẹt, hay lên phụ anh cả nhưng toàn cướp kill của ảnh, lâu lâu mọi người lại nghe thấy tiếng hét thảm của Hổ Vàng còn anh Cánh Cụt thì biến mất khỏi khung hình.
Gấu Bự Gumayusi - Anh tư, anh này ảnh rất simple ý mình là simp bồ, ảnh mê Cún Con như điếu đổ, thiếu điều đội bồ lên đầu chạy khắp làng khoe khoang.
Cún Con Keria - Anh tư, cái thân ảnh có chút xíu mà ảnh sung như Pitbull, đứa nào đụng vô anh cả, ảnh xé đầu từng đứa một, ảnh và anh hai như chó với mèo, vui thì chạy ra đồng rượt anh Mèo Đen với mấy bác Trâu, buồn thì cũng vậy thôi, khi nào ảnh bực bội thì ảnh rượt mấy bác Trâu với anh Mèo chạy té khói, có nhiều lúc bác Trâu phải leo lên lưng anh Mèo để chạy cho nhanh.
Vịt Vàng Zeus - Em út, ẻm tên sấm nhưng có mỗi bộ lông của ẻm là giống sấm, còn lại thì ẻm chính là một cục moe biết đi, tròn ủm dễ thương được cưng nhất nhà, rất hay cỏ cao hơn lúa nhưng vẫn rất rén anh Cún Con, ẻm rất hay vô tri nhưng thở ra câu nào thì cũng vô tri như câu đó thôi.
--------
12h trưa nắng chói chang, ở ngoài ruộng lúa là một cảnh gà bay, chó chạy, mèo lượn trên không, mèo Chovy chạy như bay, lao nhanh trên ruộng.
"Cháu đã làm gì đâu mà bác rượt cháu hoài thế."
"Mày cứ ra đây quậy nát ruộng lúa nhà tao thì tao chả rượt."
"Cháu định ra chợ mua đồ ăn cho anh Cánh Cụt nhà cháu, chứ cháu có định ra gặt lúa đâu."
Bác Trâu nghe thế thì dừng lại.
"Ủa vậy hả? Sao cháu không nói."
"Cháu còn chưa kịp ngáp thì bác đã cầm liềm rượt cháu thì sao cháu nói được."
"Ai biết à, đó giờ mày toàn ra quậy bác, nên bác phòng giặc hơn phòng lũ, ủa gì, phòng lũ hơn phòng giặc, ủa không phải, phòng bệnh hơn phòng chữa, ủa???."
"Phòng bệnh hơn chữa bệnh."
"Ừ đúng rồi, mày làm riết tao quýnh quáng cả lên, thôi mày đi lẹ đi."
Mèo Chovy lại tung ta, tung tăng đi mua đồ.
---
"CÁI GÌ??? Mày nói ai hung dữ? Mày nói Cún Con hung dữ hả? Có tin anh vặt trụi lông mày rồi nhúng nước sôi không hả?."
"Chả đúng đi, anh có thấy con cún đi rượt trâu bao giờ chưa? Ảnh hung dữ tới nổi anh Mèo phải cõng bác Trâu chạy đi luôn đó."
"Mày nói xàm gì đấy, mèo làm gì cõng trâu được?."
"Anh không tin thì đợi anh Cún quạo rồi anh chạy ra đồng xem thử đi, không khác gì con Pitbull đâu."
"Ê đừng có nói nữa..."
"Sao? Thấy em nói đúng rồi chứ gì, ảnh bao hung dữ luôn á, cún con gì chứ là Pitbull mới đúng."
"Vịt Zeus, nghiêm!."
Em Vịt đứng thẳng lưng.
"Đằng sau..quay!."
Vịt Vàng quay lưng phát hiện anh Cún đã ở sau lưng mình từ lúc nào.
"Ôi lạy chúa, gà mẹ ơi cứu vớiii."
"Tao là ông cố nội của con gà nè, em nói ai là Pitbull hả em?."
"Em nào có đâu ạ."
"À không có hả, thế cơ á? Gấu!."
"Có! Ẻm có nói, ẻm nói bạn dữ như Pitbull á."
Em Vịt quay đầu trao đổi bằng ánh mắt.
'Anh???'
Anh Gấu nhún vai.
'Anh phải giữ mạng anh trước đã.'
"Nhìn đi đâu đấy? Em Vịt ơi."
"Dạ.."
"Đi ra ruộng chơi nè."
"Dạ thôi trời nắng l-"
"Nhanh lên!."
"Đi liền ạ."
-----
Faker Quadra Kill
Oner Shut Down
Oner Quét Sạch Hú Ye
"Chào mọi người, hôm nay chúng ta cùng học đếm số nha."
Hổ Vàng ôm mặt lắc nguầy nguậy.
"Đừng màaaa."
"Nằm xuống!."
Hổ Vàng ngoan ngoãn nằm im, anh Cánh Cụt chỉnh máy quay sau đó...
*phựt*
"Uidaaaa"
"1 cọng râu."
*phựt*
"Uiiiiiiii"
"2 cộng râu."
*phựt*
"Aaaaa"
"3 cộng râu."
*phựt*
"Áaaaa"
"4 cộng râu."
*phựt*
"Úiiiiiii"
"5 cộng râu."
*phựt*
"AAAAAAAA"
"6 cộng râu, woaaaa trụi lũi luônn."
"Huhu"
Hổ Vàng ôm mặt chạy đi. Anh Cánh Cụt chào tạm biệt mọi người rồi tắt live. Anh ăn sạch món ăn Mèo Đen mua về sau đó bắt đầu đi lùa đàn em về nhà.
Thế là kết thúc một ngày của 6 anh em rồi.
-------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà Sanghyeok Nuôi Báo Hả ?
FanfictionFANFICTION Trích lời anh F: "Trước khi tôi làm việc chung với 5 đứa trẻ, tôi đã có sáu lý thuyết về việc nuôi dạy trẻ. Còn bây giờ tôi có 5 con báo và lý thuyết là cái củ chuối gì?"