rms: Anh Sanghyeok ơiii.Sanghyeok quay lưng nhìn về phía phát ra âm thanh.
lsh: là Minseok đó hả.
rms: dạ, mình đi chung đi anh.
lsh: ừ được.
Cả hai sóng vai nhau đi đến trường T. Trên đường đi em và anh cùng nhau tán gẫu.
rms: sắp tới lớp mình có học sinh mới á anh.
Sanghyeok nghi hoặc quay qua nhìn em.
lsh: học sinh mới?.
rms: dạ đúng rồi, nghe nói là lớn hơn em nhỏ hơn anh nhưng lại học cùng khối với anh.
lsh: thì mày nói mẹ là nhỏ hơn anh 1t, học cùng lớp với anh đi, lòng và lòng vòng.
rms: cái ông già này, có dị cũng bắt bẻ người ta nữa, hội trưởng hội học sinh mà có học sinh mới không biết, người ta nói cho nghe còn la người ta.
lsh: rồi anh sai anh chấp tay anh xin lỗi em.
rms: tổn thọ tổn thọ, mà em nghe nói học sinh mới này vừa chuyển về phố mình đó anh.
Sanghyeok liếc Minseok.
rms: sao vậy ạ?
lsh: nếu không phải người mới chuyển vào đây ở thì sao lại gọi là học sinh mới hả em??? Mày có ổn không vậy em.
rms: ừ ha.
lsh: bà anh có nói về nhà họ Jeong mới chuyển vào cho anh nghe, anh nghe nói trong nhà đó có 3 người con, người anh lớn là họ Jeong nhưng hai người em lại là họ Lee và Moon, tại sao lại chỉ có 1 người là họ Jeong?.
rms: em nghe nói là do hai người đó là con nuôi đấy anh.
lsh: ra là vậy, nhà họ Jeong mà con lại là họ Lee,Moon thì đúng là kì lạ.
-----
lmh: ôi sao mà chen dữ vậy không biết, xếp hàng xem từ từ không được hả trời, Jihoon mắt anh rõ hơn sao anh không nhìn mà bắt tụi này phải chen vô đây vậy.
jjh: anh mày không thích, mỏi mắt lắm.
Hyeonjoon đang chống tay lên gối thở hồng hộc cũng phải đứng thẳng dậy chỉ trích thằng anh dài như cây sào của mình.
mhj: thế giữa việc bị ép thành miếng thịt mỏng dính với việc bị mỏi mắt thì anh thấy cái nào mệt hơn hả?.
jjh: tất nhiên là mỏi mắt rồi, anh mày mỏi chứ tụi mày có mỏi đâu mà biết.
mhj: thế thì tụi này bị ép chứ anh có bị ép đâu mà anh nói mỏi mắt mệt hơn.
jjh: thì đó, tụi mày bị ép chứ có phải anh đâu mà anh biết.
mhj: ..........
Minhyung đứng bên cạnh liếc Hyeonjoon.
lmh: nói mày ngu mày lại tự ái, chưa bao giờ tao thấy mày cãi thắng ổng dù chỉ 1 lần.
mhj: đỡ hơn cái thằng đến 1 cơ hội cãi với ổng cũng không có.
lmh: cái con chim Chuck này, mày đừng có mà láo nha, tao sinh trước mày đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà Sanghyeok Nuôi Báo Hả ?
FanfictionFANFICTION Trích lời anh F: "Trước khi tôi làm việc chung với 5 đứa trẻ, tôi đã có sáu lý thuyết về việc nuôi dạy trẻ. Còn bây giờ tôi có 5 con báo và lý thuyết là cái củ chuối gì?"