{ Mori cười sủng nịnh mà nhìn Dazai đang khó chịu mà vòi vĩnh từ mình:-Nếu cậu ngoan ngoãn nghe lời thì tôi sẽ dạy cậu cách chế thuốc nhé?
-Dối trá!! Ông chỉ toàn lợi dụng tôi thôi! Dazai tức giận nói.
-Làm tôi nhớ ra bao nhiêu là vất vả vào một năm trước. Cuối cùng thì lại chẳng thấy ông chỉ bảo gì!
-Nếu mà thế nữa thì tôi sẽ phản bội và đầu quân cho nhà khác cho xem!
-Đừng có vội vàng nghĩ gì nói đấy nữa, hãy làm bé ngoan đi. Mori thở dài.
-Với lại cậu mà phản bội tôi thì không chết một cách nhẹ nhàng được đâu, Dazai-kun.
-Aaaaa~ cái thế giới này chán thật đấy- Dazai đặt hai tay ra sau đầu mà hơi ngả người về sau. Chiếc áo choàng trên người rũ xuống để lộ vòng eo thon gọn, mảnh mai của cậu. Có thể nói Dazai thật sự quá gầy, nhiều lúc Mori vẫn phàn nàn về việc Dazai chỉ phát triển chiều cao mà bề ngang thì ngày càng tuột dốc không phanh.
Ánh mắt Mori có chút thay đổi khi nhìn vào vòng eo của Dazai }
-Bác sĩ Mori này- tôi không nghĩ việc lấy thuốc độc ra làm phần thưởng là một ý kiến hay. Quả nhiên ông vẫn chẳng khá lên được tí nào- Ngân lang Fukuzawa nói.
Kì lạ là lần này viện trưởng Mori lại chẳng phản bác lại. Phải, ông không muốn cự cãi gì về vấn đề này.
Dù sao đi nữa- việc ông nhận Atsushi làm con nuôi cũng là vì muốn bù đắp với đứa trẻ ấy.
-Tch- cái con cá thu đấy chỉ biết làm người ta cứng họng vì những suy nghĩ của nó- thủ lĩnh Chuuya bực dọc mà đè mũ.
Gin chỉ im lặng, nhưng đôi mắt sáng lấp lánh khi nhìn hình ảnh Dazai trên màn hình đã nói lên tất cả nỗi tiếc thương cùng nhớ mong của cô với vị cựu thủ lĩnh ấy.
Akutagawa khó chịu khi nhận ra Gin vẫn mãi nhớ về tên hắc y nhân ấy. Tại sao cứ phải nhớ về hắn làm gì- dẫu sao chính hắn là người chọn kết cục như thế này mà..Aku lén nhìn qua Oda mà trầm mặt.
-"Chết tiệt- dạo này mình cứ nghĩ về người mà hắn ta nhắc đến mãi... Chuyện quái gì xãy ra với mình vậy nhỉ?"
-"Ra đây là lúc mà anh Dazai gia nhập Mafia sao-" Atsushi từ đầu đến cuối luôn để ý đến mọi hành động của anh mà ghi nhớ.
Đến khi vòng eo của Dazai xuất hiện thì cả khán phòng đột nhiên im bặt.
-Gầy quá rồi..có thật sự là 15 tuổi không thế? Văn hào Mori và bác sĩ Yosano cùng chung chí hướng mà oán trách viện trường Mori.
-Sao mọi người tự nhiên im bặt vậy..tôi thấy bình thường mà nhỉ? Hồi đấy trông tôi cũng cỡ đấy mà- Văn hào Dazai ngước nhìn bạn mình tìm lời giải thích nhưng chỉ nhận được ánh nhìn lo lắng của họ.
-Dan? Ango? Cả Oda-kun nữa? Vẻ mặt đấy là sao chứ hả- Văn hào Dazai khó hiểu mà nhìn qua hai người thầy của mình.
-Thầy Ibuse, thầy Haruo ơi- cả hai thầy nữa..gương mặt đó là sao chứ?- "Thật sự đấy, đừng nhìn tôi với vẻ mặt quan tâm đấy..hãy cứ xem tôi như một tên hề đi-" Văn hào Dazai quay đi mà có chút trầm mặt.
-Dazai..Thầy Dan nhẹ nhàng mà ôm lấy thầy Dazai.
-Bọn này sẽ vỗ béo cho cậu sau vậy^^. Sau đấy thầy ấy phán một câu mà thầy Dazai nghe xong liền chạy sang chỗ thầy Chuuya dù có sợ thầy ấy cỡ nào đi nữa.
-Ơ hay tên nhóc đào hoa này?? Phải ăn uống cho đầy đủ vô chứ?! Thầy Chuuya khó chịu mà cằn nhằn.
-Thế thì Chuuya tiên sinh hãy bớt uống rượu lại đi ạ!! Thầy Dazai lấy hết dũng khí mà bật lại.
-A tên nhóc này nay gan nhở?
-Ahhhhh!! Tôi xin lỗi mà Chuuya tiên sinh!! Thầy Dazai nhào thẳng vào lòng thầy Ango mà ôm chặt.
Ngay sau đấy thầy Ango liền bế thầy Dazai lên, còn kéo thầy Oda qua chỗ thầy Haruo mà núp ké.
-Ơ này?! Thầy Haruo giật mình mà bất lực không làm được gì.
Beast nhìn bên kia sinh động như thế cũng phì cười. Nhưng thủ lĩnh Chuuya thì nhận ra gì đó.
-Khoan..người tóc đỏ là Dazai Osamu? Nhưng lại sợ tôi của thế giới đấy á!? Chuuya sốc không nói nên lời. Kouyou che miệng khúc khích với thủ lĩnh nhà mình.
-------------
Cái khúc mà văn hào Dazai nói lúc nhỏ toi cũng thế là toi bịa đấy ạ.Vì trong tác phẩm "Thất lạc cõi người" thì Oba Youzou có nói rằng mình không hề có cảm giác đói là sẽ ăn. Thâm chí cậu ta còn sợ cả giờ ăn nữa. Nên toi dựa vào đấy luôn.
Ai không thích thì chịu thôi ạ. Vì toi đã nhắc trước là sẽ OOC rồi.
Vì lười ghi văn hào trước tên nên toi sẽ phân biệt luôn
|...|: tên nhân vật của BTA. Để bình thường là tên của bên Beast nghen:33
Tui lỡ quỵt chap hơi lâu vì mất hứng- xin lỗi mọi người nhiều nha:'3
Iu cả nhà♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDazai - BSD × BTA] Xem ảnh thể về Beast
FanfictionNếu không hợp gu ai thì vui lòng rời đi. Nghiêm cấm đục thuyền. Truyện sẽ không đi theo mạch truyện gốc! OOC!! Truyện gốc từ Asagiri. Nội dung truyện tôi sẽ thay đổi và chỉ viết về những đoạn cần thiết. Tránh những đoạn đánh đấm nhất có thể vì tôi...