Chap 6

373 45 9
                                    

  Chap này chủ yếu về tình cảm nên ai không thích thì ráng đợi tui ra chap tiếp theo nhé ạ;-;

---------

[ -Với cả cậu Dazai này. Cậu là người duy nhất có mặt lúc ta kế thừa vị trí này từ thủ lĩnh tiền nhiệm. Vẻ mặt Mori nghiêm lại.

   -Tóm lại-..

  -Để nhân chứng duy nhất là cậu chết đi thì sẽ phiền hà lắm.]

Ranpo tỏ vẻ khó chịu mà cắn mạnh vào cây kẹo.

-Ông lại làm ra cái chuyện tày trời nào nữa đây, bác sĩ Mori? Fukuzawa nghiêm mặt hỏi.

-Đây là chuyện cần thiết Ngân lang à. Mori chỉ điềm đạm trả lời.

-Chuyện cần thiết dù thế nào thì đừng có lôi trẻ con vào. Trẻ con cần được bảo vệ sự ngây thơ. Còn vào tay ông thì chẳng bao giờ có kết cục tốt đẹp cả. Fukuzawa nghĩ đến Yosano mà phản bác.

-Dazai Osamu cũng là học trò của ông đấy? Lúc đầu bọn này cũng bất ngờ khi nghe tin cậu ta lên làm thủ lĩnh. Nhưng sau cái chết của cậu ấy và biết được ông vẫn còn sống..thì chỉ có thể nói. Ông gieo rắc vẫn xui lắm đấy, Mori Ougai-. Ranpo thẳng thừng mà chèn ép không thương tiếc.

  Lúc này Chuuya bật dậy trong cơn tức giận.

-Tên thám tử kia! Ai cho phép ngươi gọi tên Cựu thủ lĩnh với giọng điệu đấy hả! Đừng nhắc lại việc đã xảy ra 1 năm trước ngay trước.mặt.ta!! Sau vụ việc đấy, cứ khi nhắc đến Dazai là như chạm vào vảy ngược của Chuuya vậy.

-Chuuya-kun, xin hãy bình tĩnh lại. Mori nghiêm mặt nhắc nhở. Nói chứ ông cũng đang căng lắm đây.

-Port Mafia, nếu các người động thủ thì bên đây cũng không nương tay đâu. Kunikida ngay lập tức đứng chắn trước Ranpo.

-*Quay về vị trí cũ ngay ạ! Đừng để tôi phải dùng biện pháp cưỡng chế! Nơi đây nghiêm cấm bạo lực nhé!* Giọng của Sách vang lên khiến mọi hành động dừng lại.

  Sau đấy bên Beast dần ổn định lại. Chuuya vẫn còn trong tâm trạng bất ổn định. Dù sao thì..hắn cũng đã mang lòng thương nhớ cho người thủ lĩnh ấy từ lúc nào chẳng hay. Ấy vậy mà chàng ta lại chọn cách bỏ rơi hắn.

  Chuuya lúc này có làm thế nào đi nhữa vẫn không thể quên được cái lúc hắn quay trở về thì điều đầu tiên hắn nhận được lại chính là cái chết của người hắn thương-

  Sau lần đấy hắn chỉ còn biết vùi đầu vào công việc để quên đi Dazai..

...

  Hình như bên Văn hào vừa biết được một tin động trời đúng không?-

  |Dan| đang rất cần được giải thích a? |Buraiha| đang tràn ngập sự hoang mang đây? Alo? Chuuya bên đấy ơi? Giải thích xíu được không á?

-Dazai..mất rồi? Cổ họng |Dan| đến lúc này mới có thể phát ra tiếng.

-..Vâng- anh ấy..mất cách đây một năm rồi ạ.. Lần này Atsushi đại diện giải đáp khuất mắt.

-Nguyên nhân tử vong là gì?..|Ango| trầm mặt hỏi.

-Dazai anh ấy..tự tử..bằng cách nhảy từ tầng thượng của trụ sở chính...Atsushi khó khăn nói. Vẻ mặt khổ sở của cậu nhóc là điều dễ hiểu thôi.

-Cách đấy đau đớn thế mà lại chọn..-|Dazai| lầm bầm. Ơ nhưng thầy ơi? Đấy là trọng điểm ạ?

  |Dan| vô thức ôm chặt |Dazai|. Năm đấy dự đám tan cậu anh chỉ biết thẫn thờ mà nhìn vào di ảnh. Nỗi lòng của Chuuya anh rất hiểu. Hiểu rõ là đằng khác.

-Dazai-kun bên đấy cũng chọn cách này để ra đi à-..|Akutagawa| thở dài, trong lòng đầy bối rối. Rốt cuộc điều gì khiến cả hai thế giới, Dazai đều đi đến kết cục này vậy?

-Cái tên nhóc đào hoa này- |Chuuya| khó chịu lầm bầm.

-Dazai-kun ở thế giới nào cũng...|Sato| lắm này chỉ biết thở dài với cậu học trò nhà mình. |Ibuse| cũng chỉ biết bất lực vỗ vai |Sato|.

  Nhìn lại bên Beast, nhận thấy rõ sự khốn khổ của Atsushi. Izumi Kyouka liền dịu dàng vỗ nhẹ vai an ủi.

  Chuuya nhìn Văn hào bên kia quan tâm đến Dazai như thế làm hắn cảm thấy nhẹ nhõm. Ít nhất ở một nơi nào đấy, có người thay hắn mà chăm sóc, yêu thương Dazai Osamu.

--------------
Chúc mọi người năm mới vui vẻ🎉🎉🎉

Tui đã quay lại sau chuỗi ngày thi cử ròi đây>:D!!

Chap này chỉ làm về mặt tình cảm:3 chap sau sẽ tập trung vào nội dung ảnh thể.

Mong mọi người vẫn sẽ đồng hành cùng tôi trong năm nay✨️

Iu cả nhà♡

[AllDazai - BSD × BTA] Xem ảnh thể về BeastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ