Chapter 16

22.1K 560 109
                                    

NAKAUWI KAMI ng bahay na umiikot-ikot ang paningin ko. Naka inom kasi ako nang alak na inabot ni ma'am Ruwi sa 'kin kanina. Naglaro din kami ng truth or dare. Hindi ko alam kung ano yung dare eh kaya puro truth ang pinipili ko. Kaya ayon, panay tawa sila sa mga kwento ko.

Hindi naman ako nagsisinungaling at panay ang sagot ko kaya tawang-tawa sila sa 'kin. Pagkatapos namin maglaro ay totoong inuman na talaga kaya nahilo na talaga ako. Para akong nakakita ng butuin dahil umiikot talaga paningin ko.

Nasa sala kami ni sir Andrei at kanina ko pa siya naririnig na pinapagalitan ako. Hindi ko naman alam na malalasing ako eh, ang sarap din kasi ng lasa nang alak kaya panay ang tungga ko. Nahihiya nga lang ako sa mga ka inuman ko at baka kung anong sabihin sa ‘kin na panay ako tungga.

"Hindi ka naman marunong uminom pero ang lakas ng loob mo para makipag inuman." Dinig kong sabi niya kaya napanguso ako.

"Lami man yung alak sir gud. Masarap man yung lasa niya, hindi ko man alam na nakakalasing yun," sagot ko habang nakapikit ang mga mata ko habang nakaupo sa mahabang upuan.

"Kahit na. Dapat nakinig ka sa 'kin na pinagbawalan kita kanina." Saad niya kaya napatango ako saka ko iminulat ang mga mata ko. Ngunit napa daing ako dahil nahihilo na talaga ako, umiikot ang paningin ko kaya napapikit ako ulit. Ganito pala ang epekto ng alak.

"Sir bilat.. pano po ba matanggal ang hilong nararamdaman ko? Hindi pala maganda sa katawan ang alak, sir." Saad ko habang pilit na dinidilat ang mga mata ko.

"May alam ako kung pano. Gusto mo ba tanggalin ko ang pagkalasing mo?" Tanong niya kaya tumango ako dahil hindi ko na talaga kaya. Para din akong nasusuka pero naalala ko man na masarap ang mga kinain ko kaya wag nalang baka masayang pa.

"Sige nga po, sir bilat.. Tanggalin mo nga yung pagka lasing ko." Saad ko saka ko iminulat ang mga mata ko. 

Nakita ko siyang ngumisi sa harap ko kaya kinilabutan ako. Mukha palang kasi niya halatang may masama na siyang gagawin sa 'kin. 

"First step para mawala ang pagkalasing ay hubarin ang panty." Saad niya saka umuklo sa harap ko at hinawakan ang laylayan ng bestida ko. 

"Ganun po ba yun, sir bilat? Kailangan pala talaga alisin ang panty?" Tanong ko sakanya.

"Oo, ganun yun. Para mahanginan ka at malamigan si bilat." Sagot niya kaya napatango-tango ako.

Ipinasok niya ang kamay sa bestida ko saka niya tinungo ang garter ng panty ko. Mabuti nalang hindi lustred na panty ang naisuot ko at naka cycling naman ako. 

Ibinaba yun ni sir Andrei at parang nakahinga ako ng maluwag dahil nahanginan na ang bilat ko. Medyo masikip kasi ang cycling na isinuot ko kaya ipit ang tiyan ko dahil ang dami kong kinain kanina at pati alak kaya nag halo-halo na sa tiyan ko.

"Ano na lamigan ka na?" Tanong ni sir Andrei kaya tumango ako.

"Opo, sir. Malamig naman talaga sir pag walang suot na panty. Kaya mas masarap kapag walang panty, presko pa sa pakiramdam." Sagot ko habang bumungisngis ng tawa kaya nahilo na naman ako.

"Nahihilo ka ulit?" Tanong ni sir Andrei sa 'kin.

"Opo, sir eh. Hindi na po talaga ako iinom ng alak sir uy! Nalilipong na talaga ako." Sagot ko.

Hindi naman sumagot si sir Andrei sa sinabi ko at naramdaman ko nalang na hinawakan niya ang magkabilaang binti ko. 

"Sumandal ka sa likod ng upuan, inday oten." Utos sa 'kin ni sir Andrei na agad ko naman ginawa.

Tumayo ng maayos si sir Andrei saka binaklas ang suot niyang sinturon kaya napasunod ang tingin ko sakanya. Kumunot ang noo ko dahil parang alam ko na ang gagawin niya sa 'kin. 

Assassin Series 11: Andrei Montero Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon