22

1.4K 75 40
                                    

• r18, nhỏ tuổi hơn cwj hoặc dị ứng vui lòng clickback.

• warning: 3p.

• viết khùng viết điên chứ không biết viết sec.

-

lee sanghyeok nghĩ hẳn là mình đang mơ, bởi thế quái nào lại có tận 2 moon hyeonjoon đang xuất hiện trước mặt anh, và thế quái nào, sanghyeok đang ở trong dạng hồ ly chứ chẳng phải người. thế nhưng cơn mơ lại chân thực đến từng tiếng thở phả vào tai, và cả cái lửa đốt khi da chạm da, khi mấy ngón tay của hyeonjoon chu du trên da thịt anh trắng sứ. anh không nhìn rõ lắm, khi tầm mắt lúc nãy hẵng còn nhập nhèm, cho đến khi hai người ép anh chặt ở giữa, sanghyeok mới lại nhận ra cạnh mình là hai em hổ to lớn, một trắng, một đen.

nghĩ lại thì, hyeonjoon đã nhắc trước với anh về vụ hắn sẽ đi cắt tóc vào hồi chiều, và rồi đùng một phát xuất hiện với mái đầu trắng phớ. ý sanghyeok không phải nó không đẹp, chỉ là anh hơi bất ngờ một tẹo, mà với cả, việc tẩy nhuộm khiến tóc người yêu anh khô xơ hết cả rồi. anh nhớ tóc đen bông mềm bồng bềnh mỗi khi hyeonjoon rúc vào ngực anh mè nheo, hoặc cả lúc anh luồn tay vào tóc hắn nắm lấy mỗi khi người ấy chen xuống giữa hai chân mình.

thích tóc mới lắm, nhưng mà tóc bồng bềnh ơi...

hắn đã hành xác cả mấy tiếng đồng hồ ở salon để tút tát diện mạo, giờ thì hyeonjoon mệt mỏi rã rời. hắn chẳng mong gì hơn ngoài việc được ôm lấy mèo nhỏ trong lòng mà ngủ thiếp đi. cơ mà sanghyeok còn mải tựa lưng thành giường đọc sách, nên hắn chỉ đành gối đầu ngay cạnh đùi anh, và dễ dàng thỏa mãn khi anh luồn tay xoa mái tóc xơ xác.

sanghyeok thiếp đi lúc nào không biết để rồi ngay khi tỉnh dậy đã bị kẹt cứng giữa 2 hổ hyeonjoon. nhìn đi nhìn lại một hồi thì vẫn là hyeonjoon, chẳng khác đi đâu được, chỉ thêm đôi tai cùng với chiếc đuôi vằn vện ở sau. hổ trắng cọ đầu vào cằm anh lấy lòng, nhưng lông hổ lại mượt mà dễ chịu hơn tóc hyeonjoon hồi chiều gấp mấy lần. sanghyeok quen thói đưa tay vuốt ve, để rồi khiến hổ đen kém miếng khó chịu, cũng ngay lập tức sà đến cạnh anh nhõng nhẽo. thông thường anh đã chẳng thể chối từ trước hyeonjoon ngay cả khi hắn đưa ra vài yêu cầu vô lý, nữa là khi đối mặt với hai em hổ ngước nhìn anh với ánh mắt long lanh và liên tục làm nũng.

chúng biết là chúng được chiều, khi đôi mắt sanghyeok chẳng còn vẻ gì là hốt hoảng, thay vào đó là ánh cười nhu thuận và cưng chiều. hổ trắng chạm mắt hổ đen trong vòng chưa đến 2 giây để chúng có thể hiểu ý nhau, và tính toán tiếp theo sẽ làm gì. đương nhiên, làm gì có chuyện chúng sẽ hài lòng với việc chỉ âu yếm bên ngoài, chúng luôn tham lam, và còn tham lam hơn nữa trong việc khiến hồ ly rên rỉ đến mất tiếng.

hổ trắng tinh ranh lủi xuống dưới cởi bỏ đi chiếc quần ngủ mỏng tang vướng víu, mấy cái đuôi trắng tinh cũng cứ thế mà bật ra đủ cả. không khí lạnh đột ngột ập đến khiến cho sanghyeok không thích ứng kịp, người khẽ rùng mình một phát. chẳng để anh phải bất ngờ lâu, hổ đen cũng tức thời mà hành động. hắn rải lên cổ anh vô vàn những đỏ thẫm kéo ra được cả mấy tiếng ậm ừ khe khẽ trong cổ họng anh. sóng tình bất ngờ đến, đánh sanghyeok đến nhũn cả người, chân tay cũng chẳng còn mấy lực mà phản kháng. nó coi cổ anh, và cả xương quai xanh như chỗ để mài răng, hết hôn rồi lại cọ, và cả liếm. hổ trắng vuốt ve gốc đuôi hồ ly, dâm dịch chảy ra đến là nhớp nháp.

onker | mê cung tình áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ