moon hyeonjoon bị giận, nhưng thật lòng hắn không hiểu tại sao. mèo nhà đã trưng mặt "dỗi vô cùng" suốt từ chiều đến giờ rồi, và hắn thì chẳng biết nên làm thế nào nữa. thậm chí ngay cả khi hắn muốn vào phòng để ôm lấy em, thì lee sanghyeok khóa trái cửa, mặc cho hắn gọi thế nào cũng không trả lời. hắn hết cách, vờ như mình đã rời đi. sanghyeok thấy bên ngoài đã yên ắng, nghĩ rằng hắn đã đi rồi, xong đột nhiên lại tủi thân.
em muốn thấy người ta dỗ dành mình cơ mà.
bỏ chăn đang trùm kín người mình ra, rón rén bước xuống giường, lúc mở cửa cũng cố tình mở thật nhẹ để cho hắn không nghe thấy. sanghyeokie nghiêng đầu ghé ra thấy chẳng có ai ở bên ngoài nữa. tay buông thõng, bĩu môi mèo, nghĩ rằng moon hyeonjoon là đồ đáng ghét.
- đừng có nghĩ em là đồ đáng ghét, em còn chưa đi đâu cưng ơi.
hắn từ phía sau cánh cửa ló ra, tóm chặt mèo nhà đỏng đảnh trong vòng tay. thế rồi hắn bế xốc em lên kiểu công chúa, sải bước vào bên trong phòng ngủ. sanghyeok chỉ biết đỏ mặt úp vào lồng ngực hắn vững chãi, chẳng nói thêm lời nào.
- nào, tuyển thủ faker hôm nay có điều gì không hài lòng ở em nhỉ?
sanghyeok được hắn thả xuống nệm êm, tay hắn làm gối kê cho đầu em, tay kia ôm bọc lấy cả cơ thế em. em có thể là sanghyeok hoặc là tuyển thủ faker, nhưng trước mặt moon hyeonjoon, em chỉ là một em trần trụi, chỉ là mèo đen đỏng đảnh được chủ nhân chiều đến hư người. sanghyeokie chui vào bên trong áo của hắn, nũng nịu dụi mặt vào ngực trần săn chắc. mùi yêu, mùi của người thương, em tham lam cọ cọ hít ngửi, song cũng không đáp lời hắn.
- cưng ngoan ơi, trả lời em nào.
- sao ngoan lại giận em?
- sanghyeokie không giận...
hắn miệng thì hỏi có thật không, tay thì đánh một cái thật kêu vào mông em như thể phạt trẻ hư. moon hyeonjoon sau khi chứng kiến lee sanghyeok đóng vai đà điểu vùi trong áo mình quá lâu mà không thèm tiếp lời, hắn quyết định cởi luôn áo bên ngoài ra. kéo em nhích lên một chút để mình có thể thơm lên trán, lên má em dỗ dành. sanghyeokie dù được hyeonjoon làm như thế bao nhiêu lần đi chăng nữa, em vẫn luôn chẳng giấu nổi ngượng ngùng mà đỏ mặt.
- nếu sanghyeokie không trả lời em, em sẽ không cho cưng đi ăn lẩu nữa đâu.
- ...
- không thơm nữa.
- ...
- không ôm nữa.
được rồi, lee sanghyeok thừa nhận, em có hơi xấu hổ khi nói ra lý do giận dỗi của mình. chỉ là em lướt thấy video quay quảng cáo của moon hyeonjoon, và rồi nhận ra người yêu mình vẽ linh tinh nguệch ngoạc lên đó. não bộ em dịch là "hyeonjoonie chẳng iu mình nữa rồi, sao lại vẽ mình xấu thế kia". trông thế nhưng mèo nhà cực kì đỏm dáng, mê chải chuốt và luôn thích mình xuất hiện trước công chúng thật hoàn hảo cơ. ấy thế mà mèo bị chính tay người yêu mình bêu xấu cho cả cõi mạng xem thì có đáng giận chưa!!
moon hyeonjoon nghe xong chỉ biết bật cười, trong khi lee sanghyeok đã xấu hổ lại càng xấu hổ hơn, xong thẹn quá hóa giận mà quay lưng về phía người kia, thậm chí còn không thèm gối lên tay người ta nữa. hắn biết mình lại chọc mèo giận rồi, nhích gần đến, kéo lại người nằm vào trong lòng mình mà thủ thỉ.
- không phải em vẽ xấu sanghyeokie đâu.
- em chỉ đang khoanh những chỗ em yêu ở cưng mà.
"đầu tiên là mắt nhé" - hắn vừa nói vừa thơm xuống bờ mi em run run nhắm chặt. hyeonjoon nói đến đâu là hôn đến đó, từ mắt xuống mũi, xuống môi, và xuống đến cả trái cổ. môi hắn du ngoạn trên da em, đi đến đâu để lại dấu đỏ đến đó. đi đến mọi chỗ và đốt lên lửa tình nơi em. thơm thơm lên da, lên mọi chỗ hắn yêu thương, rải đầy xuống rồi lại quay về môi mèo thơm hồng. hắn liếm liếm bên ngoài rồi tiến vào bên trong. môi lưỡi quấn quít chẳng dừng. hyeonjoon cũng tiện tay cởi bỏ đi áo quần em vướng víu. hắn hôn lên cổ em, trong khi tay kia chăm sóc cho dương vật em bán cương. tay hắn cứ theo nhịp mà tuốt lộng, trong khi môi đã dời xuống day cắn hai điểm sưng đỏ trước ngực. sanghyeok ngoài cong người sung sướng thì cũng chỉ biết xin hắn hôn mình. hyeonjoon không để cho em bắn, được một nửa đã dừng lại, hắn bảo với sanghyeokie đó là trừng phạt vì bé không ngoan. em cũng chỉ biết rưng rưng nước mắt rấm rứt hỏi ngược.
- thế hyeonjoonie muốn sanghyeokie làm gì ạ?
hắn nằm lại lên giường với con hàng đang dựng đứng, mắt đưa xuống phía dưới ra hiệu cho sanghyeok.
- em dùng miệng làm chồng bắn đi.
lee sanghyeok ngồi dậy, tiến tới, ngậm nó vào. dương vật hắn làm nóng khoang miệng em. hơi quá cỡ nhưng sanghyeokie vẫn ổn. nói thật thì em chẳng có chút kĩ thuật nào, tất cả những gì em biết là tất cả những gì hyeonjoon đã tưng chỉ em. mút chặt lấy nó, dùng lưỡi mình đảo một vòng, phác lại những đường gân guốc. hắn vùi tay vào tóc em mà lên xuống theo nhịp bản thân muốn.
- sanghyeokie tự làm được không.
- em để tay ở dưới, dùng cả miệng cả tay đi.
hắn bảo gì thì em làm đó, được cái sanghyeok học theo rất nhanh, chẳng mấy chốc đã biết cách làm hắn thỏa mãn rên nhẹ. đến khi cơ hàm đã mỏi nhừ nhưng hyeonjoon chẳng có dấu hiệu gì là muốn bắn ra, hắn chỉ có tận hưởng việc được miệng em ẩm ướt bao bọc lấy. sanghyeok tăng tốc ở tay, miệng cũng mút chặt hơn. hắn đương nhiên chẳng biết em sẽ làm thế, không phòng bị, cuối cùng cũng không nhịn nổi mà bắn ra. tinh trùng tanh nồng tưới thẳng vào cổ họng em, sau rồi hyeonjoon cũng chỉ bảo em nhổ ra. sanghyeok mệt nhoài nằm lên người hắn, hyeonjoon đưa tay xuống thăm dò lỗ nhỏ ướt át.
- mèo ngoan có tự ngồi lên được không?
em thích khi hắn gọi em bằng đủ loại biệt danh mà hắn nghĩ ra dành cho em, em thích khi hắn cứ đính kèm ngoan và cưng sau mỗi cái tên hắn gọi em. và đương nhiên rồi, sanghyeokie sẽ chẳng từ chối bất cứ lời đề nghị nào đến từ moon hyeonjoon hết. mèo chống tay lên người hắn làm điểm tựa, căn cơ để một đường ngồi xuống, nuốt trọn lấy con hàng cương cứng. lắm khi em cũng không hiểu hắn lấy đâu ra lắm sức lực thế, nhưng quan trọng gì nhỉ, cả em và hắn đều thỏa mãn khi đắm chìm trong nhục dục đấy thôi.
sanghyeokie thích cái cách hắn biết cách mơn trớn khiến cơ thể em rạo rực, cũng thích khi hắn điên cuồng nắc em đến chẳng biết đất trời gì, và em còn yêu hơn mỗi khi xong việc, hắn sẽ bế em đi tắm rửa, và rồi dịu dàng ôm em ngủ sau đó. sanghyeok chẳng biết những cặp đôi khác có như vậy hay chăng, nhưng với em, cảm giác tuyệt vời và bình yên nhất là khi em làm mèo nhỏ nằm ngoan trong lòng người em yêu, là khi em trao đi tất cả mà chẳng giữ lại gì, là khi hai bản thể trần trụi quấn lấy nhau bằng những dục vọng nguyên thủy nhất.
và tất thảy, đều gói gọn bằng tình yêu.