part 4

118 16 6
                                    

Woohyun hào phóng chia nửa số sữa Hanbin cho để cáo lửa uống, mở ipad ra để gõ lại thật chính xác trên thanh tìm kiếm. "Cách hẹn hò với người bạn thích ở độ tuổi 20." Và may mắn thay Woohyun phát hiện là giai đoạn 2 cũng khá là khả thi đó chứ.

Dù sao thì cậu cũng nghĩ kế hoạch của mình cũng ổn, Woohyun nheo mắt nhìn con cáo lửa như thể khoe khoang, vuốt bộ lông đã chuyển sang màu nâu sau khi chấm mút sữa sô cô la bằng ngón tay. Con cáo lửa say sưa đến mức tí thì bước luôn cả vào cốc, ré lên bất ngờ khi bị Woohyun túm cổ lôi ra ngoài.

Woohyun nóng lòng chờ Hanbin về tới mức chạy quanh nhà, và cứ cách vài phút lại hỏi cáo lửa rằng Hanbin sắp về chưa. Nó hiện đồng hồ đếm giờ làm của anh rồi ngước lên nhìn cậu, mắt long lanh đáng thương. Tao biết rồi, biết rồi mà!

"Giai đoạn 2 sẽ thành công chứ ha?"

Cậu biết là có bao nhiêu con cáo lửa cũng chẳng đếm được tình cảm của Hanbin, nhưng vẫn muốn có ai đó trấn an. Nó cảm nhận  được tâm trạng lo lắng của cậu, leo lên lưng rồi dùng chiếc lưỡi nhỏ quét qua bộ lông của Woohyun, và xâm nhập lại vào cơ thể cậu. Nhưng mà cậu vẫn lo lắm, vẫn là nên chuẩn bị luôn cả giai đoạn ba thì hơn. Mà nó như nào ấy nhỉ?

Trước hết, cậu cần phải mặc một bộ quần áo khác với hằng ngày. Ý là quần áo đẹp đó. Sau đó đi đến một nhà hàng có bầu không khí dễ chịu, sau đó là cùng xem một bộ phim. Chậc, có thể xem ở nhà được không nhỉ? Nhưng mà vẫn phải ra ngoài vì trong kế hoạch là hai người sẽ có nụ hôn dưới ánh đèn đường trước cửa nhà. Cậu đoán giai đoạn  ba là chìa khoá! Trong khi suy nghĩ vẩn vơ thì tiếng cửa vang lên và Hanbin tiến vào trong nhà.

Chết toi mấy tiếng rồi ấy nhỉ? Woohyun vội vàng tắt phụt ipad, giấu sau lưng, ngượng ngùng nở nụ cười toe chào Hanbin. Chậc, nếu mà bị phát hiện là xem ipad hơn ba tiếng là cậu sẽ bị phạt đó!

"Hanbin về rồi! Hôm nay cũng không có vấn đề gì chứ?"

"Ừ anh ổn. Hôm nay dù phải ra ngoài làm nhiệm vụ nhưng cũng rất suôn sẻ."

"May quá, anh đi tắm đi~"

Hôm nay cáo nhỏ nhà anh giấu diếm anh chuyện gì mà ẻm cười đến khuôn miệng cứng đơ thế kia. Hanbin thay vì chỉ ra lại nhẹ nhàng vuốt bộ lông mềm mại của Woohyun. Treo chiếc áo khoác lên giá, lau sạch mồ hôi lấm tấm bất chấp thời tiết giá lạnh bên ngoài, sau đó nhìn đám cáo lửa nhiều bất thường đang chạy loạn trong bếp.

Sau khi tò mò hỏi Woohyun, Hanbin lặng lẽ kéo ghế ở bàn ăn rồi ngồi xuống.

"Những gì chúng nó có thể làm thì em đều làm được à?"

"Không phải, cáo lửa đã học được từ những khi nó thấy Hanbin làm rồi bắt chước đó! Ngầu nhỉ!"

Năm con cáo lửa bưng thức ăn lên bàn, bay vòng tròn rải hoa giấy lấp lánh như cầu vồng rồi biến mất. Hanbin vô thức vỗ tay, bắt gặp ánh mắt như muốn giục giã anh, mỉm cười rồi bắt đầu bữa ăn.

Đây là lần đầu Hanbin thấy Woohyun ăn uống theo phong cách hiếu chiến thế này. Cậu gắp 4 miếng thịt lên và bỏ hết vào miệng, có vẻ như là đã xem được thêm vài thứ hay ho trong ipad. Woohyun thành công nhai hết trong miệng, hưng phấn cười vui vẻ. Anh lắc đầu, ăn với tốc độ bình thường, nhưng khi chỉ vừa đặt thìa xuống, Woohyun đã đứng dậy và nói.

"Hanbin ăn xong chưa? Có chuyện cần làm với em đấy!"

"Trước đó thì hãy dọn dẹp đã nào~"

"Cáo lửa sẽ làm!!!"

"Còn đánh răng?"

"Cáo lửa cũn.."

"Không được, đánh răng phải tự làm, đi nào~"

Hanbin liếc nhìn những con cáo lửa lại bắt đầu di chuyển bận rộn, đứng dậy nhẹ nhàng đẩy Woohyun về phía phòng tắm. Chậc, tiện quá nên giờ hai đứa đang bị phụ thuộc vào chúng rồi đây. Anh mỉm cười nhìn Woohyun nghiêm túc đánh răng, cau mày mỗi khi kem đánh răng cay cay chạm vào đầu lưỡi. Hanbin giỏi đánh răng ghê chứ! Cậu giận dỗi vì mình không giỏi bằng anh, trong đầu lại loạn lên việc làm thế nào để giỏi hơn anh. Cuối cùng cũng kết thúc, hai người bước ra và bắt gặp đàn cáo héo úa đang lau nốt những chiếc bát cuối cùng rồi biến mất.

"Anh nghĩ là đàn cáo lửa hôm nay có hơi mệt đấy..."

"Có lẽ là em dùng chúng hơi nhiều, không sao đâu ! Mai em nghỉ ngơi là khoẻ ngay thôi~~"

Woohyun gãi đầu, khắc sâu quyết tâm thành công ở kế hoạch lần này, hít một hơi rồi nói với Hanbin.

"Hanbin! Lại đây ngồi đi."

Woohyun đang ngồi bệt trên sàn, gõ nhẹ vào chiếc ghế trước mặt. Hanbin có nghi hoặc nhưng lại có chút chờ mong những gì cậu nói tiếp theo. Anh mỉm cười, ngồi xuống đối diện với Woohyun.

"Anh ngồi rồi đây, sao nữa nào~"

"Hanbin ơi~ Hanbin trưởng thành rồi nên tay rất lớn có phải không?"

Hanbin ngay lập tức hiểu ra rằng đây là mấy lời tán tỉnh thường xảy ra trong tiệc rượu ở trường đại học. Cũng có tiến bộ hơn chút rồi, đây là phiên bản tuổi 20 chăng? Woohyun có hơi mất kiên nhẫn khi anh không trả lời mình.

"Hanbin! "

"À ừ, nhưng không phải ai lớn rồi bàn tay cũng to cả đâu. Mỗi người đều có một cỡ tay khác nhau mà~"

"Thật sao? Vậy Hanbin cùng em đo đi, xem ai lớn hơn!!!"

Khi còn là cáo, anh cũng quen bế ẵm Woohyun trên tay, nhưng khi đột nhiên muốn nắm tay thế này cũng khiến anh cảm thấy hồi hộp đến lạ. Hanbin xoa xoa lòng bàn tay vào quần vài lần rồi mới đưa bàn tay ra.

Và khi Woohyun cố gắng với tay ra cùng đôi mắt lấp lánh thì một tiếng phụt vang lên và cậu biến trở lại thành cáo. Có vẻ cậu đã dùng cáo lửa quá nhiều và đã hết năng lượng. Kết quả là thay vì đo kích cỡ bàn tay thì giống như người chủ đang chơi đùa với thú cưng của mình.

"Hi five?"

"Ang!!! Không phải thế!!!"

"Rõ ràng là tay anh lớn hơn nè =)))"

Woohyun ủ rũ cụp tai, vùi đầu vào cánh tay khi nằm vật xuống sàn. Hanbin mỉm cười, bế Woohyun lên vuốt ve bộ lông mềm mại rồi cẩn thận đặt cậu xuống đệm.

"Anh sẽ chờ kế hoạch 3 của em nhé?"

"Hinggggg~~~"

Giai đoạn 2. Thành công 0%

[Sungseok|Trans Fic] Cửu vĩ hồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ