Sau một tuần với những ca trực dày đặc, cuối cùng Hanbin cũng được nghỉ, Woohyun cũng tất bật chuẩn bị cho sân khấu thứ 3 của mình. Cậu cố gắng thu nhỏ cáo lửa lại để đi tìm đường mà không bị con người chú ý nhưng thất bại thảm hại, sau đó lại mượn giấy của Hanbin để tự mình vẽ bản đồ (nhưng chắc chỉ mình cậu mới hiểu được).
Bước cuối cùng, mang áp lực thành công cực lớn nên hiện tại mới có chuyện Woohyun ngồi với mấy con cáo lửa để bàn về việc đi đâu như nào. Còn mấy con cáo thì thi nhau ngáp khi nghe đi nghe lại mãi một câu chuyện, dù Woohyun thực sự là nghiêm túc đấy nhé.
"Hanbin, anh mệt không?"
"Hả? Không, anh không sao. Hôm qua anh cũng ít công việc nên khá ổn."
"Vậy... mình đi date nhé?"
"Đi date ấy hả?"
Kế hoạch hẹn hò với mình hoá ra là vẫn được tiến hành. Hanbin thầm nghĩ, anh tưởng nó bị đình trệ sau mấy cái thất bại kia, cùng với lịch làm việc dày đặc của anh rồi chứ. Hồ ly nhà anh chăm chỉ thế cơ đấy.
"Em muốn làm gì, rồi đi đâu nào?"
"Đi ăn, đi xem phim, rồi hôn môi trong bầu không khí ngọt ngào!"
"...."
Đúng là Hồ ly không những chăm chỉ, mà còn khá là kiên trì đấy. Hanbin vuốt mặt, cười trừ thay cho lời hồi đáp rồi mang chiếc áo khoác ra cho Woohyun mặc. Nghĩ đến người đang vật lộn để thay đồ trước mặt, Hanbin đặt lại chiếc denim, đổi sang một chiếc dễ mặc hơn.
Cậu với anh đang đi hẹn hò!!! Là đi date đoá!!! Trong vài chương trình hẹn hò mà Woohyun tìm hiểu, thậm chí có người còn từ chối lời đề nghị đi date cơ, nhưng Hanbin đã đồng ý với cậu mà không hỏi han gì thêm cả. Hôm nay, cậu cũng có một dự cảm rất tốt.
May mắn là Hanbin biết nhà hàng Woohyun đang tìm, nên trong khi cậu còn loay hoay với tờ giấy bản đồ thì anh đã đưa cậu đến nơi. Cáo lửa nhìn ra cửa sổ trong khi gấp gọn gàng đống quần áo mà Woohyun vừa cởi ra, cầu nguyện rằng mọi chuyện suôn sẻ rồi biến mất.
Hanbin đang phải trông một người lần đầu chính thức bước chân ra ngoài, cứ hoài bận rộn khám phá những thứ ven đường, thậm chí còn định mở trụ nước cứu hoả. Anh dứt khoát nắm tay cậu bước đi. Woohyun hiện tại chỉ có thể tập trung vào hơi ấm đang kết nối giữa hai người, ngoan ngoãn đi theo anh.
Nhà hàng rất ổn. Là một địa điểm hẹn hò thích hợp, phòng riêng được chuẩn bị sẵn, không khí ấm cúng và đồ ăn thì ngon lành. Điều cần nói là Woohyun đang khó có thể tập trung để thực hiện mục tiêu của mình. Lý do là Hanbin quá ân cần với cậu đi. Anh dịu dàng giới thiệu cho cậu từng món ăn, ăn thế nào cho đúng cách. Tất nhiên từ khi gặp Hanbin, Woohyun luôn thấy anh rất chu đáo và dịu dàng. Nhưng khi nghĩ rằng mình đang hẹn hò với ảnh, cậu lại chẳng biết làm sao với hành động của anh.
"Em thấy sao? Bây giờ em đã ăn nó dễ hơn chưa?"
"Ừm, được rồi."
"Lần sau anh lại đưa em đến nhé?"
"Ừm, em thích lắm."
Woohyun gần như từ bỏ. Bằng chứng là mặt cậu sắp nhúng luôn vào bát rồi. Đến mức Hanbin phải hỏi là Woohyun đói quá à? Anh cố nhìn vào mắt cậu, nhưng chỉ thấy gò má đang căng phồng phúng phính và vành tai đỏ bừng. Hừm, sao chủ động lại khó như vậy cơ chứ. Tất cả là do Hanbin hôm nay quá là đẹp trai. Là do Hanbin đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sungseok|Trans Fic] Cửu vĩ hồ
FanficHồ ly x người lý do dịch fic này là do nghe space của fan sungseok giọng chị gái này nghe rất cuốn (?) =)))))))) author: 요람