[Nhật ký của Zephyr.
Ngày thứ hai làm hít chung bầu không khí với nhân vật chính.
Xin chào, Zephyr đây. Chào nhật kí thân yêu, tôi chẳng biết viết gì cả.
Thì vẫn như bình thường thôi, Zephyr thức dậy, Zephyr đi học, Zephyr đi về. Một cuộc sống bình thường của một quần chúng tiêu chuẩn.
.
.
.
.
.Thôi đừng cố lướt nữa, không còn gì nữa đâu. Hầy... Thật cố chấp.
Vậy Zephyr đành phải kể cho nhật kí nghe về ngày hôm nay thôi.
Hôm nay ở trường tôi xuất hiện một đứa nhóc kì quái. Mặc quần áo nhìn như con bò vậy. Hừm đám nhóc con đều có sở thích kì quái đến vậy à? Lại còn thích nghịch bom nữa, thật là. Từ bao giờ người lớn lại cho bọn trẻ con nghịch mấy thứ này chứ, đúng là thế giới của nhân vật chính đúng là kì lạ.]
***
Zephyr đang học bài.
Zephyr hiểu bài, nhưng chỉ có thể giải được những bài dễ. Bài khó NPC bó tay rồi.
"Có người gọi cậu kìa, Zephyr-chan."
Đã lâu không được người khác gọi tên Zephyr có chút ngơ ngác. Nhưng rất nhanh cô bé bật dậy, cảm ơn cô bạn tóc vàng kia rồi bước ra phía cửa tò mò muốn nhìn xem ai đến gọi mình.
"Ồ Yamamoto-san, có việc gì sao?"
Zephyr có chút bất ngờ khi biết người đến tìm mình là cậu nhóc bóng chày này. Em không nghĩ một ngày nào đó mình có thể diện kiến một trong những người thuộc tuyến chính của thế giới này. Ôi chỉ đứng gần thoii cũng thấy chói mắt! Bất giác Zephyr dơ tay lên che đi mắt mình, điều này làm cậu nhóc bóng chày có chút khó sử. Nhưng rất nhanh cậu đã lấy lại vẻ lạc quan của mình, cười nói với em và bảo.
"À thầy gọi cậu đó."
"Cảm ơn cậu."
Zephyr gật gù rồi bước đến phòng giáo viên. Cho đến giờ em vẫn không thể biết vì sao mình lại bị gọi đến đây nhiều đến thế. Có lẽ vì không thể gọi các nhân vật chính nên NPC như em đây hay chị triệu tập sao?
Zephyr không biết nữa.
Sau khi bước ra từ phòng giáo viên, Zephyr lại mang tập đề dày cộp trở về lớp học. Khi đang đi bình thường thì bỗng một bóng người chạy nhanh tới, và không may đã đâm sầm vào em. Nhưng bản năng của nhân vật phụ không để em ngã xuống, như một cơn gió Zephyr nhảy lên lượn một vòng rồi bức tốc biến mất khỏi tầm mắt của nhân vật chính.
Tsuna ngơ ngác, cậu rõ ràng vừa thấy có một người ở đây mà. Nhưng khi cậu sắp và phải người đó, thì bóng người kia đã mất dạng. Bất giác điều ấy làm cậu nhóc lạnh sống lưng, bởi... hiện tượng vừa rồi cứ như là gặp ma vậy. Thật đáng sợ.
"Reborn... cậu..."
Chưa nói xong Reborn đã ngắt lời cậu nhóc nhíu mi rồi biến mất. Để lại đó một Tsuna ngơ ngác đến ngỡ ngàng. Này đừng tàn nhẫn thế chứ, Tsuna khóc thầm trong lòng.
***
🌸11.12.2023.
♥️22:35.
🥀553.
Kanpekina Sugoi.
Wattpad.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] Một Nhân Vật Phụ, Đúng Nghĩa.
RomanceTên truyện: Một nhân vật phụ, đúng nghĩa. Author: Kanpekina Sugoi Nơi đăng: Wattpad. Thể loại: Romance, Ngọt, đời thường, bình yên. Summary: "Zephyr là một nhân vật phụ, chỉ là nhân vật phụ mà thôi. Cuộc đời em mong là một cuộc đời không giông tố vì...