Nhật Kí Của Nhân Vật Phụ VI.

270 54 22
                                    

[Ngày..., tháng..., năm... 

Nhật kí của Zephyr.

Ngày thứ tư hít chung bầu không khí cùng nhân vật chính.

Hôm nay là một ngày cực tệ, tệ đến mức khiến tôi phải viết nhật kí lần thứ hai trong một ngày. Bởi có quá nhiều những sự thật nổ não khiến cho một Npc tiêu chuẩn như tôi đây cũng phải ngớ người.

Sau khi từ biệt Hibari-san, tôi tiếp tục tiến về phía trước với ước mong sẽ không dính phải nhiều thương tích. Nhưng đời không như là mơ, dù tôi có dùng bất cứ cách gì cũng không thể ra khỏi nơi này được. Tôi cứ lang thang, lang thang mãi cho đến khi nghe thấy được một tiếng động lớn.

Lại là một điệu cười quái dị, giọng điệu của người ấy khi nói chuyện đậm chất mỉa mai và khinh bỉ. Dù chỉ bị ngăn cách một bức tường nhưng tôi lại chẳng thể nghe rõ được những lời tên ấy nói. Loáng thoáng nghe được vài chữ thôi.

Hình như là Mafia, rồi phá hủy mafia thì phải.

Nhưng Zephyr là ai? Tôi là một nhân vật phụ tiêu chuẩn sẽ không bao giờ bị những điều ngoại lai làm cho ngơ ngác hay sốc nặng. Với tiêu chuẩn của người làng B, chỉ cần nở một nụ cười tự tin và không nói gì là tốt nhất.

Để tránh trường hợp biến mình thành con tin của phản diện, trong ba mươi sáu kế chuồn là thượng sách.

Và đúng rồi, không có chuyện gì xảy ra cả. Tôi đã an toàn tìm được một chỗ ẩn nấp. Những chuyện còn lại xảy ra tôi đều chẳng thèm quan tâm nữa, Npc cũng phải đi ngủ rồi.

Zzz.]

Zephyr thật sự đã chìm vào sâu trong giấc ngủ, đôi mắt em khép lại bỏ mặc thế gian loạn lạc. Khép mình trong vỏ bọc của nhân vật phụ, Zephyr thoả mãn với những khoảng trắng không tên, với sự nhàm chán lặp đi lặp lại. Ngủ một giấc thật ngon để khi tỉnh lại, mặt trời lại mọc trật tự cuộc sống lại trở về với quỹ đạo ban đầu.

***


Sau khi trận đấu kết thúc mọi người được đưa vào bệnh viện, Mukuro thì bị áp giải trở về. Ai về nhà nấy tiếp tục sống cuộc đời ấm no. Chỉ có Zephyr là vẫn ngồi co ro trong góc, ngủ một giấc ngon lành mà chẳng biết trời trăng.

Đúng là người ngốc có phúc của người ngốc, Npc có phúc của Npc.

Có lẽ vì thế mà Zephyr một phát ngủ thẳng đến đêm luôn. Mà việc ở trong một căn nhà bỏ hoang giữa chốn xa lạ thế này quả thật chẳng dễ chịu chút nào. Nhưng npc mà, luôn bị bóc lột sức lao động.

Mở mắt ra cảm nhận không gian vắng lặng, không khí nguội lạnh khiến cho em chỉ biết thở dài. Xoay xoay khớp tay Zephyr chuẩn bị đứng dậy để về nhà, thế nhưng từ trong góc tối một thân ảnh lộ ra. Hắn nheo mắt nhìn em, mỉm cười.

Chỉ là Zephyr nào quan tâm với tiêu chí ta không thấy mi, mi không thấy ta, Zephyr đã lập tức nhắm mắt lại. Đúng vậy, Zephyr chọn phương án ngủ tiếp để khỏi phải tốn công sức bỏ chạy. Bởi bạn biết đấy mấy thành phần bỏ chạy trong phim kinh dị thì có bao giờ sống qua hai nốt nhạc đâu, à trừ trường hợp bạn là nhân vật chính nhé.

Vậy cho nên Zephyr quyết làm lơ thứ kia còn hơn phải chạy trốn. Và có vẻ như thứ ấy cũng chẳng muốn làm khó em, nó bước đến gần em nhìn em thật lâu. Quan sát gương mặt đang vờ ngủ rồi bật cười nhỏ. Ngón tay mảnh khảnh lướt khẽ qua môi, vuốt nhẹ đôi má, ánh mắt si mê như thể đang say xưa nghiền ngẫm một tác phẩm nghệ thuật vậy.

"Ta biết em chỉ giả vờ nhắm mắt, mở ra đi cho ta chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn hảo của em, quý cô nhân vật phụ ạ."

Zephyr thở dài từ từ mở mắt ra, đập vào mắt em là một gương mặt xinh đẹp. Một kẻ khoác lên mình lớp vỏ của thiên sứ, trắng toát. Đôi mắt tím sâu hun hút như cả dải ngân hà kì bí.

"Ngài là ai?"

"Ta à?"

Nở một nụ cười ngây thơ, nắm lấy từng ngón tay thanh mảnh, hắn nói.

"Kẻ đã xé rách thời không để đi tìm một người."

"Là Zephyr sao?"

"Đúng vậy, là Zephyr."

...

Khoảng không tĩnh lặng cứ thế kéo dài. Zephyr chẳng có ý định hỏi thêm còn người kia cũng chẳng muốn mở lời. Họ ngồi ở đó bên nhau cả đêm dài, ngài thiên sứ đó ôm em mãi, hắn để em lọt thỏm trong lòng mình như muốn giam cầm cả linh hồn lẫn cơ thể của nàng thiếu nữ.

Nhưng liệu ai có thể giam cầm được cơn gió?

Câu trả lời là chẳng một ai.

***

♥️21:44.

🌸21.01.2024.

🥀867.

Kanpekina Sugoi.

Wattpad.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KHR] Một Nhân Vật Phụ, Đúng Nghĩa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ