Chương 3

847 34 23
                                    

Au: Anh trai hàng xóm x em trai nhỏ

⚠️ : Zata từng làm tình với nhiều cô bạn gái cũ.
—————

Laville cảm thấy mình đang có cảm tình với anh trai nhà bên. Mặc dù còn khá nhỏ nhưng Laville đã nhận thức được điều này vì trên lớp có rất nhiều bạn nữ thích cậu và nói cậu biết cảm nhận của họ khi yêu như nào. Lý do khiến cậu có cảm tình với anh ấy như vậy là vì anh rất tốt bụng, ngày khai giảng Laville làm bẩn đôi giày mới mua, sợ mẹ mắng nên cậu trốn ra công viên không dám về nhà. Đến lúc trời ngả chiều mà Laville vẫn ngồi im đó, cậu thút thít khóc thì lại được anh trai tốt bụng giúp. Anh rửa giày cho cậu, may là nhựa nên rửa chút là ra. Laville cảm ơn rối rít, còn anh trai cũng dắt cậu về đến nhà. Sau đó Laville mới biết là anh trai ở ngay cạnh nhà cậu. Từ hôm đó ngày nào Laville cũng hớn hở chạy sang nói chuyện với anh trai, anh cũng nhiệt tình mà đáp lại cậu.
...

Hôm nay ngồi trên lớp học về giáo dục giới tính, tiết học chán ngắt, nghe chẳng hiểu gì, Laville chỉ thấy cô giáo dán lên bảng mấy cái hình nhìn rất buồn cười rồi gọi đó là bộ phận sinh dục. Cậu cắn bút, nghĩ nghĩ, bình thường ở nhà lúc mẹ tắm cho cậu hay gọi đó là chim nhỏ, Laville nhìn xuống dưới đũng quần, là chim nhỏ mới đúng, cô giáo thật ngốc nha.

Hết tiết Laville ngồi trong lớp vẽ chơi, cậu mơ tưởng đến cảnh mình và anh trai nắm tay nhau rồi sống chung như vợ chồng, mặc dù cậu cũng không quá hiểu rõ về định nghĩa đó. Đột nhiên phía cuối lớp có tiếng cười vang, là tên con trai bị ghét nhất. Bố nó là xã hội đen, tính tình nó thì khoe khoang với hống hách, hiện tại nó đang kể gì đó với mấy thằng đệ tôn sùng nó.

"Mày biết gì không? Hôm qua tao nhìn thấy anh trai tao dắt chị gái nào về nhà, ngực chị ta to vãi"

Cả lũ kia ồ lên ngạc nhiên, thằng nhãi ranh kia nói tiếp: "Cái lúc mà tao đi vệ sinh ngang qua phòng anh tao thấy hai người đó đang chịch nhau đấy"

"C-chịch nhau là cái gì?" Mấy đứa trẻ kia ngơ ngác nhìn nó, làm sao mà từng tuổi này lại hiểu mấy cái này được. Thằng nhãi kia tặc lưỡi, gõ vào đầu đứa gần nhất, nói: "Là cái việc mà chúng mày dùng con cu này nhét vào lồn đứa con gái hiểu chưa? Cái lỗ trên người ý, để làm chúng nó mang thai đó haha"

Mấy đứa kia nhìn thằng nhãi, khiếp thật, mới tí tuổi đã hiểu biết đến vậy à? Laville nghe chúng nó nói mà nhíu mày, vậy..cái lỗ đó gọi là lồn sao? Còn việc hai người tạo em bé là..chịch!

Cậu đột nhiên cảm thấy kì lạ, phía trước khó chịu, cậu lại nghĩ đến anh trai, nhưng càng nghĩ lại càng khó chịu. Laville cắn môi, phía dưới căng lên hơi đau nhưng cậu không biết làm thế nào. Tận lúc đi về mặt Laville vẫn hơi ửng hồng, cậu đi ra ngoài trường, đúng lúc đó cậu lại thấy bóng hình quen thuộc, anh trai nhỏ đang đứng phía bên kia đường đợi cậu, tay anh bấm điện thoại, chốc chốc lại ngước lên nhìn về phía này. Laville vui mừng chạy tới, cậu nắm tay anh kéo về nhà.

Suốt cả chặng đường dài vậy mà Laville chẳng nói câu nào, mặt cậu cứ đỏ lựng còn không dám nhìn mặt anh. Laville nào dám, cả tiết học chiều cậu chỉ tưởng tượng cảnh cậu và anh trai làm chuyện vớ vẩn, bây giờ đối diện với cái lương tâm thật sự quá khó. Anh trai nhận ra, hỏi: "Laville? Em sao vậy? Khó chịu chỗ nào à?"

[Zata x Laville] Laville bị thu nhỏ rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ