Chương 1

1.9K 66 17
                                    


T warning lại nhá, tại t sợ có mấy bà k đọc phần gthieu đâu mà. Ở đây có sechbetrai dưới 10 tuổi và nó tục :)) ai k đọc được thì dừng lại đc r

⚠️: dirty talk
———————————————————

Laville tỉnh dậy sau lần chấn thương nặng từ trận chiến, cậu sờ đầu mình, quấn đầy băng, một mắt của cậu cũng nhìn không rõ, và thậm chí tầm nhìn còn ngắn và thấp đến kì lạ. Laville sờ lên tay chân mình, chỗ nào cũng chi chít vết thương, nhưng may mắn là cậu vẫn còn lành lặn chán rồi.

Nhưng mà lạ quá, hình như cậu có cảm giác không giống bình thường, giống như bản thân vừa bị thu nhỏ vậy. Laville nhìn lại, cậu hơi hoảng, chân chưa đứng vững nhưng cậu vẫn cố gắng đứng dậy, nhưng đúng như cậu nghĩ, Laville có vẻ đã bị thu nhỏ rồi.

"Cái quái gì vậy? Chuyện gì sảy ra vậy? Mình bị sao thế này, Z-Zata, Rouie, Teeri? Mọi người đâu rồi?"

Từ ngoài cửa Rouie bưng khay đồ ăn đi vào, cô vui mừng vì cuối cùng Laville cũng tỉnh dậy. Rouie vội đặt khay xuống, lật tay chân cậu xem có chỗ nào bị thương nữa không nhưng thật may là cậu vẫn ổn. Vấn đề duy nhất bây giờ là Laville đã bị thu nhỏ, còn lý do thì khá dài dòng.
...

Ngày đó là ngày trận chiến với Vực hỗn mang ác liệt nhất, đáng lẽ phải chờ lệnh của Illumia thì tất cả mới được hành động, nhưng vì Teeri quá hấp tấp, cô cố trốn ra khỏi doanh trại để vào ổ địch khi chưa có sự cho phép của cấp trên nên bị bắt làm con tin. Laville vì cứu Teeri mà một thân một mình như dự định của Vực hỗn mang đi vào chuộc người. Cuối cùng bị trọng thương, nhưng sức mạnh của Veera bị xáo trộn nên trở thành thuật thu nhỏ Laville lại. Từ sau hôm đó Laville cũng không tỉnh dậy, người ra thay thế chỉ đạo cho Tiểu đội ánh sáng là Enzo, cuối cùng là chiến thắng trở về, nhưng mãi mà Laville không tỉnh, mọi người trong tháp đều lo lắng cho cậu. Đặc biệt Zata trong quãng thời gian này hay đến thăm cậu, hắn còn cáu bẩn sau mỗi lần thăm bệnh, có thể người ngoài không biết, nhưng đối với hai người họ có một bí mật không thể nói.
...

"Anh ăn chút cháo đi" Rouie thổi muỗng cháo đưa đến trước miệng Laville, cậu há miệng ngậm lấy, vị cháo rất ngon, Laville ăn đến phồng má. Rouie rất tận tâm mà chăm sóc cậu. Lúc gần ăn xong, Teeri có đến thăm, cô xin lỗi vì bản thân quá hấp tấp nên khiến cậu thành như này, cô còn hỏi có muốn bản thân đền tội gì không nhưng Laville nói nếu lần sau đến thăm thì mua rượu ở Mildar đến cho cậu nhưng bị Rouie từ chối.

Chuyện Laville tỉnh lại đã lan ra khắp Tháp quang minh, rất nhiều người đến thăm cậu và mang cho rất nhiều quà và đồ ăn ngon, Laville thích thú nhìn từng thứ một, Lauriel bảo cậu yên tâm, nàng chắc chắn sẽ tìm ra thuốc đưa cơ thể của Laville trở về bình thường. Laville vừa ăn bánh vừa gật đầu, cậu rất mong chờ thuốc của nàng.

Dù cả ngày bận rộn tiếp khách nhưng có một người vẫn chưa đến, rõ ràng nếu cậu tỉnh dậy người đầu tiên cậu muốn nhìn thấy là hắn, nhưng đã khuya rồi mà chưa vác mặt tới. Laville ỉu xìu ngồi trên giường, cậu nhìn đống quà bên cạnh giường, dù rất vui nhưng vẫn có chút hụt hẫng, rõ ràng là mong hắn đến vậy. Laville nằm xuống giường, có lẽ cậu nên đi ngủ thôi, cơ thể nhỏ bé của cậu sẽ không thể thức quá muộn.

[Zata x Laville] Laville bị thu nhỏ rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ