1. Ta tưởng bá tổng văn vai phụ ta, tự mình tự thuật
Ngoài ý muốn xuyên qua ta cư nhiên xuyên đến abo thế giới, còn xuyên thành nữ a, phía dưới nhiều ra đồ vật là rất không thích ứng, bất quá may mắn là thai xuyên, còn có thể nỗ lực thích ứng.
Ta mụ mụ thật xinh đẹp, trừ cái này ra ta một chút cũng không nghĩ khen nàng. Sinh hoạt năng lực không đủ, chỉ biết thủy nấu cải trắng, canh suông mì sợi, rõ ràng o giả thiết là trù nghệ thực hảo, gia chính năng lực cường a, có lẽ là vì xông ra ta tác dụng đi.
May mắn thế giới này có dinh dưỡng tề thứ này, cho nên tuổi nhỏ ta thường xuyên là dinh dưỡng tề tục mệnh, còn tiện nghi có dinh dưỡng.
Thế giới này khoa học kỹ thuật nhưng thật ra mãn cao, người đều thọ mệnh có hai trăm tuổi, liền tính là 5-60 tuổi, đều cùng trước kia trên địa cầu 30 tuổi không khác biệt.
Mụ mụ cũng thực vất vả, cô nhi viện lớn lên nàng, chính mình một người nuôi nấng ta, làm một nhà bình thường công ty bình thường văn chức công nhân, kiếm được không nhiều lắm, một người sinh hoạt còn hảo, nhưng hơn nữa ta liền tương đối túng quẫn, tuy rằng có khi mặt ngoài ta thực ghét bỏ mụ mụ, nhưng là ta nội tâm là thực cảm tạ cũng thực ái nàng.
Không phải ta khoe khoang, ta ở đã từng thế giới chính là học bá tồn tại, học cái gì cơ bản sẽ cái gì, sinh hoạt năng lực cường, cho nên khi ta có thể đi đường có thể nói khi, liền từng bước một, biến thành bà quản gia, cần lao tiểu ong mật giống nhau tồn tại, mụ mụ cũng vui tươi hớn hở sai sử ta.
Rốt cuộc không giàu có, không có người mua đình người máy, cũng không có thỉnh bảo mẫu, chủ yếu ta cũng thực ngoan, từ vừa sinh ra bắt đầu là được, rốt cuộc ta nội tâm đều 20 tuổi, mụ mụ tự đắc này nhạc nói ta phỏng chừng là nhất tỉnh tiền hài tử.
Bất quá có khi ta sẽ hoài nghi ta có phải hay không thân sinh, liền tỷ như có một lần ta mới nửa tuổi khi, mụ mụ chính mình đẩy trang ta tiểu xe đẩy, mang ta đi nhà ăn ăn cơm, tới rồi lúc sau, đem ta ôm ra tiểu xe đẩy, đặt ở nhà ăn trên sô pha, tuy rằng ta nhìn tuổi còn nhỏ, nhưng ta nội tâm cũng không phải tiểu hài tử, cho nên vẫn luôn đều thực an tĩnh thực ngoan.
Bất quá nhìn không ra tới chính là, mụ mụ rõ ràng rất sưu một người, ăn uống là thật sự đại, ăn rất lâu, ta cũng bắt đầu mệt rã rời, liền dời đi bên cạnh, nằm bò đã ngủ.
Ta ngủ qua đi không đáng sợ, đáng sợ chính là nữ nhân này phỏng chừng là ăn no, một quyển thỏa mãn liền trực tiếp đẩy tiểu xe đẩy đi tính tiền, đúng vậy, trực tiếp đẩy tiểu đẩy đi tính tiền, không mang lên ta, ta liền bò bên cạnh một chút, thấp một chút, khả năng cái bàn lại chặn một chút, nhưng là này cũng không phải ngươi mẹ nó quên ta lý do a!!!
Lúc sau cửa hàng trưởng nhân viên cửa hàng kinh ngạc đem ta ôm lên, nghĩ muốn hay không báo nguy, ta cũng không có phương tiện nói kia nữ nhân liên hệ phương thức, nhìn nhân viên cửa hàng bọn họ đối ta không có ác ý, ta cũng không có quá lớn phản ứng.
Bất quá tuy rằng biết ta là lớn lên rất đáng yêu, đặc biệt là nhìn ta an tĩnh lại ngoan, còn vẻ mặt thâm trầm bộ dáng, những cái đó nhân viên cửa hàng thật sự hảo si hán a, còn bị mấy cái trộm hôn, lúc sau còn làm bộ cái gì cũng chưa làm bộ dáng, ta nhịn xuống không mắng xuất khẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẸ NGƯƠI KỊCH BẢN LẤY SAI RỒI ĐI
RomanceTác giả: Hắc Hồ Hồ Bạch Bất Bạch Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , ABO Chỉ có chương 1 cùng văn án là nữ nhi thị giác ngôi thứ nhất tự thuật. Xuyên đến ABO thế giới ta, xuyên th...