21-30

133 6 6
                                    

21. Chương 21

Bạch Nhất Dịch trở lại phòng liền thấy Diệu Hắc ngủ ở chính mình trên giường, còn lẩm bẩm: "Miêu ~, ân ~, đại, đại nhân, ta, chúng ta không được ~."

Bạch Nhất Dịch mặt tối sầm, nắm lên Diệu Hắc cổ, ném đi nàng miêu oa.

Diệu Hắc bị bừng tỉnh, còn không có phản ứng lại đây, liền chửi ầm lên: "Miêu, cái nào vương bát đản quấy rầy lão nương mộng đẹp."

Sau đó liền nhìn đến thực từ bi đối với chính mình cười Bạch Nhất Dịch......

"Cái gì mộng đẹp có thể chia sẻ một chút cho ta nghe sao."

Diệu Hắc nghe Bạch Nhất Dịch ác ma nói nhỏ, hổ khu chấn động.

"Không, không thể nào, ha hả, ha hả a."

Lúc sau Bạch Nhất Dịch liền đem hôm nay trường học Mạc Tâm nói sự nói cho Diệu Hắc.

"Oa ca ca, nhất định là chủ chỉ dẫn, chúng ta không dùng được bao lâu, chắc chắn đến thắng lợi bờ đối diện."

Bạch Nhất Dịch:......

Này miêu là ở thế giới giả tưởng giáo hội hun đúc hạ lớn lên?

Kế tiếp một tháng trừ bỏ Kim Minh Hạ luôn một bộ muốn nói lại thôi cùng mau học lên thả đại học bộ chí nguyện lựa chọn ngoại, hết thảy đều bình bình an an.

"Mới là lạ lệ, muốn ch·ết, muốn ch·ết." Diệu Hắc lo âu đều mau trọc.

Bạch Nhất Dịch không thể hiểu được: "Làm sao vậy?"

"Ai nha, ngươi còn không biết xấu hổ nói, mệt ta cho rằng ngươi nghiệp vụ năng lực siêu cường, ta có thể an tâm ăn no chờ ch·ết, không thành tưởng này một tháng qua ngươi một chút tiến độ đều không có."

"Này ta cũng không có biện pháp nha, mau học lên chí nguyện, Mạc Tâm gần nhất vẫn luôn trầm mê ngoại ngữ nghiên cứu, thề muốn thi đậu L khu đệ nhất ngoại ngữ đại học, căn bản không tinh lực yêu đương nha."

"Ta phi cái miêu lặc, nàng khảo được với ta đi ăn phân."

Bạch Nhất Dịch:...... Bộ dáng này quả thực tựa như ác độc vai ác.

"Ai, yên tâm, kế tiếp thăng đại học bộ thời điểm sẽ có tiến triển." Bạch Nhất Dịch sờ sờ Diệu Hắc táo bạo đầu nhỏ, một bộ đều ở ta trong khống chế b·iểu t·ình vẫn là lừa dối tới rồi Diệu Hắc.

Diệu Hắc: Miêu miêu miêu?

Lại qua nửa tháng, học lên khảo kết thúc, Bạch Nhất Dịch đến giáo chức chỗ hỏi chủ nhiệm lớp: "Lão sư, ta muốn biết tam ban Áo Lị Vi điền cái gì học lên chí nguyện."

Chủ nhiệm lớp kỳ quái: "Vì cái gì nha?"

"Bởi vì Mạc Tâm tưởng cùng Áo Lị Vi cùng nhau một cái đại học bộ, ta cũng quyết định giúp Mạc Tâm, bồi nàng cùng nhau, hy vọng lão sư có thể thành toàn các nàng." Bạch Nhất Dịch nghiêm trang nói hươu nói vượn.

Chủ nhiệm lớp cảm động đến thiếu chút nữa khóc: "A, như vậy nha, ân, kia không dễ dàng nga, AA gì, hảo, ta tra tra."

"Nha, tìm được rồi, chính là......"

MẸ NGƯƠI KỊCH BẢN LẤY SAI RỒI ĐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ