31. Vui vẻ trò chơi
Bạch Nhất Dịch nội tâm khống chế không được cao hứng.
Chiến thuật uống nước che giấu hưng phấn, nhưng là nàng không chú ý chính là, lấy sai rồi ly nước.
Vại một ngụm.
"Ân!" Thiếu chút nữa phun ra đi, mạnh mẽ nuốt vào.
"Khụ khụ khụ......" Nhịn không được ho khan.
Mấy người chú ý tới Bạch Nhất Dịch dị trạng, quan tâm hỏi làm sao vậy.
Bạch Đỗ Thư nhìn nhìn cái ly, nhận thấy được cái gì: "Ai nha, đây là ta cái ly, bên trong chính là rượu nha! Bảo bối, ngươi không sao chứ?"
Bạch Nhất Dịch khụ một hồi: "Không có việc gì."
Chính là cảm giác có điểm vựng, như thế nào giống như còn có một chút phía trên?
Diệu Hắc biết đêm nay Bạch Nhất Dịch các nàng đi ra ngoài, tuy rằng nàng cũng rất muốn đi, nhưng là Bạch Nhất Dịch không cho.
Nhịn không được liên hệ Bạch Nhất Dịch: "Đại nhân đại nhân, các ngươi chơi đến vui vẻ ba?"
Bạch Nhất Dịch dựa vào ghế, nhắm hai mắt.
Cái khác mấy người có chút kỳ quái nhìn, không đến mức như vậy liền say vựng đi?
Ân? Ai ở đầu của ta nói chuyện? Ta muốn đi ngủ, không cần sảo?
Diệu Hắc: Đại nhân? Ngươi làm sao vậy?
Vẫn luôn không có được đến đáp lại Diệu Hắc, phát hiện một cái kinh miêu nhắc nhở, "Ký chủ kích phát thỉnh cầu hệ thống bám vào người hình thức, thỉnh hệ thống lựa chọn hay không bám vào người.
Diệu Hắc:!!!
"Là, là, là!"
"Bám vào người hình thức thành công khởi động."
Sau đó Diệu Hắc thân thể phát ra quang mang liền biến mất.
Chờ ' Bạch Nhất Dịch ' lại trợn mắt, mê mang nhìn người chung quanh, quan tâm, kỳ quái, nghi hoặc các loại ánh mắt.
' Bạch Nhất Dịch ' nâng lên đôi tay, nhìn chính mình tay, cả kinh mở to hai mắt, thật sự thành công!
Bạch Đỗ Thư: "Bảo bối?"
Cung Mộng Diệp: "Một dễ, ngươi làm sao vậy?"
' Bạch Nhất Dịch ' tròng mắt gắt gao nhìn chằm chằm Cung Mộng Diệp.
Này, này không ta thần tiên tỷ tỷ sao, đáng giận, này tiểu vương bát đản, khi nào cùng thần tiên tỷ tỷ tốt như vậy, nhìn xem này quan tâm ánh mắt, a ta đ·ã ch·ết.
' Bạch Nhất Dịch ' giả bộ đứng đắn bộ dáng, nâng lên Cung Mộng Diệp tay.
"Ta không có việc gì, bất quá vị này thần tiên tỷ tỷ nếu là lại dùng như vậy ôn nhu ánh mắt nhìn chăm chú ta nói, ta khả năng liền phải hạnh phúc đ·ã ch·ết."
"Ân?" Cung Mộng Diệp có chút thẹn thùng nhìn khác thường ' Bạch Nhất Dịch '.
Từ từ, này tiểu hài tử nói cái gì mắc cỡ nói? Còn bắt người gia tay, đùa giỡn? Thông báo?
BẠN ĐANG ĐỌC
MẸ NGƯƠI KỊCH BẢN LẤY SAI RỒI ĐI
RomanceTác giả: Hắc Hồ Hồ Bạch Bất Bạch Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , ABO Chỉ có chương 1 cùng văn án là nữ nhi thị giác ngôi thứ nhất tự thuật. Xuyên đến ABO thế giới ta, xuyên th...