11-20

240 6 9
                                    

11. Gia trưởng sẽ

Hôm nay tan học về nhà sau, Bạch Nhất Dịch cầm gia trưởng sẽ thông tri biểu có chút phát sầu.

Đây là muốn mụ mụ đi đâu? Vẫn là bá tổng đi đâu?

Mụ mụ đi tương đối hảo, có thể thích ứng ta kia thần kỳ lớp, nhưng là, dựa theo cốt truyện phát triển, nhất định là bá tổng đi.

Vậy phải làm sao bây giờ a, ai! Sầu trắng thiếu niên đầu.

Không được, cần thiết đánh vỡ, Bạch Nhất Dịch nắm chặt nắm tay nói.

Sau đó liền đi tìm Bạch Đỗ Thư, "Mụ mụ, ta ngày mai gia trưởng hội, ngươi đến đây đi."

Bạch Đỗ Thư nghe xong, nghĩ nghĩ, Bạch Nhất Dịch lớp vẫn là rất có ý tứ, đi chơi chơi cũng đúng, gật gật đầu nói: "Có thể nha."

OK, cửa thứ nhất qua, mụ mụ đi, bá tổng cũng không cần thiết đi, lại nói bá tổng như vậy vội, cần thiết muốn bỏ qua ta, nghiêm túc công tác mới đối, hẳn là cũng không thành vấn đề.

Lúc sau tan tầm, Tống viêm mở ra phi thuyền tái Kim Minh Hạ hồi biệt thự.

Kim Minh Hạ mễ mắt hỏi Tống viêm, "Một dễ ở trường học là thế nào? Ở trong ban tình huống như thế nào?"

Tống viêm nghĩ đến phía trước điều tra tư liệu, có chút không biết nên nói như vậy, "Tiểu tiểu thư lớp rất thú vị."

Kim Minh Hạ nghe xong nhíu mày, có chút không hiểu ra sao: "Thú vị?"

Thấy kim luôn có chút không kiên nhẫn, Tống viêm bỗng nhiên nghĩ đến: "A, đúng rồi, ngày mai tiểu tiểu thư trường học muốn họp phụ huynh, kim tổng ngài muốn đi sao?"

Tuy rằng kim tổng có tiếng ái công tác, nhưng hiện tại nhìn ra được tới, có hài tử kim tổng liền không nhất định đều là công tác ưu tiên, huống chi tiểu tiểu thư như vậy đáng yêu.

Quả nhiên, Kim Minh Hạ nghe được gia trưởng hội, mắt sáng rực lên, đối Tống viêm nói "Đem ngày mai hội nghị đẩy đến hậu thiên, cái khác công tác ngươi trước tiếp theo."

Tống viêm gật đầu: "Tốt, kim tổng." Quả nhiên, ta liền nói sao!

Kim Minh Hạ trở lại biệt thự, liền nhìn đến đang xem thư Bạch Nhất Dịch cùng ở chơi trò chơi Bạch Đỗ Thư, sau đó đối Bạch Nhất Dịch nói: "Một dễ, ngươi ngày mai gia trưởng sẽ đi."

Bạch Nhất Dịch kinh ngạc buông thư, "Đúng vậy, mẫu thân muốn đi?" Không cần a, không cần, đừng tới, nội tâm cuồng phun tào.

Kim Minh Hạ: "Ân, ta đi tham gia."

Bạch Nhất Dịch cứu lại nói: "Mẫu thân ngày mai công tác không vội sao?"

Kim Minh Hạ: "Không quan trọng."

Bạch Nhất Dịch: "Ngạch, mụ mụ nói muốn tới tham gia, ngươi cũng muốn tới?" Ngụ ý ngươi hiểu đi, không cần nhiều người như vậy tới, ngươi không cần tới cũng đúng.

Kim Minh Hạ vẫn là muốn đi, vừa muốn nói gì, Bạch Đỗ Thư liền nhảy ra nói: "A, một dễ, ngày mai ta muốn đi tham gia một cái ta thực thích trò chơi triển lãm, gia trưởng sẽ ta đi không được, vừa vặn làm mẫu thân ngươi đi bái."

MẸ NGƯƠI KỊCH BẢN LẤY SAI RỒI ĐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ